【 trường nguyệt tẫn minh 】

10 3 0
                                    

Ở luyến ái não trong thế giới một lòng làm sự nghiệp 81

Đạm Đài tẫn"Ta tới nơi này, là muốn tìm ta ái người."

Áo rồng"Nơi này nguyên thần hàng ngàn hàng vạn, liền tính ngươi có thể chống cự trụ nhược thủy ăn mòn, lại như thế nào mới có thể tìm được ngươi muốn tìm đến người kia đâu?"

Đạm Đài tẫn"Hắn kêu tiêu lẫm, các ngươi có thể giúp ta tìm được hắn sao?"

Áo rồng"Nơi này có nhiều như vậy nguyên thần, chúng ta cũng không được đầy đủ nhận thức."

Áo rồng"Bất quá, ở u minh xuyên chỗ sâu trong, có lẽ có ngươi muốn tìm người kia, chỉ là, ngươi chỉ là một khối thân thể phàm thai, chỉ sợ kiên trì không được đi đến nơi đó."

Đạm Đài tẫn ánh mắt dừng ở u minh chi thủy trên mặt nước, nhìn đến tiêu lẫm khuôn mặt ở chậm rãi đối hắn lộ ra một tia cười, cười đến bình tĩnh nga nga ôn nhuận, giống như pháo hoa mờ ảo hư vô mà sáng lạn.

Đạm Đài tẫn"Tiêu lẫm......"

Đạm Đài tẫn vội vàng vươn tay muốn đi vớt hắn, chính là này hết thảy đều bất quá là hoa trong gương, trăng trong nước. Đạm Đài tẫn ngón tay đều bị u minh chi thủy ăn mòn thương, nhưng hắn như cũ vô cùng cố chấp mà đi vớt hắn chấp niệm. Tùy ý nhược thủy lộng thương hắn tay.

Áo rồng"Không xong, phàm nhân chi khu sẽ đã chịu nhược thủy mê hoặc nhìn đến ảo giác, cuối cùng sẽ bị gặm cắn sạch sẽ."

Đạm Đài tẫn nhìn đầy tay vết thương, cực kỳ hung ác mà nói.

Đạm Đài tẫn"Tiêu lẫm, ngươi chờ ta, vô luận như thế nào, ta đều phải mang ngươi trở về."

Những cái đó hồn phách cảm thấy Đạm Đài tẫn thực sự đáng thương, thở dài nói.

Áo rồng"Cùng với làm ngươi ở chỗ này tự sinh tự diệt, còn không bằng chúng ta mang ngươi đi tìm hắn."

Bọn họ dùng hồn lực vì Đạm Đài tẫn hóa ra một kéo thuyền nhỏ.

Áo rồng"Lên thuyền đi, chỉ cần không đụng tới nhược thủy liền sẽ không thương tới rồi."

Đạm Đài tẫn vì thế thượng kia kéo thuyền nhỏ, thuyền mang theo hắn một đường về phía trước chạy, phiêu bạc quá vô biên vô hạn u minh xuyên.

Đạm Đài tẫn thấy cách đó không xa tiêu lẫm bóng dáng, mỗi khi hắn giơ tay liền phải chạm vào tiêu lẫm thời điểm, nhược thủy huyễn hóa ra tới ảo giác liền sẽ tan đi, cho nên ở Đạm Đài tẫn trong mắt, tiêu lẫm càng đi càng xa.

Đạm Đài tẫn"Tiêu lẫm...... Ngươi từ từ ta......"

Đạm Đài tẫn cực kỳ không cam lòng mà từ nhỏ trên thuyền một chân dẫm nhập đến u minh chi thủy, nhược thủy như ác quỷ giống nhau dọc theo Đạm Đài tẫn chân cẳng phàn duyên mà thượng, gặm cắn ăn mòn hắn huyết nhục.

Đạm Đài tẫn cảm thấy thân thể cực đau, chính là càng đau chính là hắn ngực, hắn nơi đó giống như thiếu một khối to giống nhau.

Áo rồng"Không xong, hắn giống như lại thấy ảo giác."

Đạm Đài tẫn cả người đều là miệng vết thương, nhưng hắn dù sao cũng là ma thai, cả người sinh mệnh lực cùng chữa khỏi năng lực đều cực cường, bằng không cũng sẽ không bị diệp tịch sương mù tra tấn lâu như vậy, thậm chí ở đại tuyết quỳ ba ngày ba đêm cũng chưa chết.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ