【 nam phong biết ta ý 】

9 4 0
                                    

Yêu nhất ngươi kia mười năm ( 31 )

Lúc ấy ta là nói như thế nào tới, ta giống như nói, không phụ trách?

Cổ tay của ta cùng cổ chân thượng đều treo trầm trọng xiềng xích, bị hạn chế ở trong phòng, giơ tay nhìn trên cổ tay màu đen xiềng xích phát ngốc. Ta là như thế nào đến nơi đây đâu? Tựa hồ là ngày nọ tan tầm bị đánh vựng đến nơi đây.

Vong Xuyên vẫn luôn cho ta điên cuồng mà hội báo nam chủ hắc hóa trình độ, ta nhưng thật ra cũng không ngoài ý muốn, phó vân thâm quả nhiên là ở trong bóng tối ngốc đến lâu lắm, tâm lý hắc ám vặn vẹo, triệt triệt để để điên rồi.

Hắn chưa từng nghĩ tới muốn cùng phó tây châu đoạt cái gì, hiện giờ có thể một mình đảm đương một phía thậm chí làm được so phó tây châu càng tốt, nơi này không thể thiếu bị phó tây châu chọc giận công lao.

Bức màn đã bị lôi kéo, nhìn không tới bất luận cái gì ánh sáng, chỉ có trên bàn bãi màu đỏ rực mới mẻ hoa, dùng phi cơ từ hải đức bảo vận chuyển lại đây, mỗi ngày đều phải thay tân, vì bảo trì hoa mới mẻ cho nên giá cả phá lệ sang quý. Phó vân thâm lúc này đây nhưng thật ra nhớ rõ này như hỏa dã man sinh trưởng hoa. Chỉ là kia hoa bị bày biện ở đen nhánh trong phòng, liền tính mặt ngoài nhìn là mới mẻ, nội bộ cảm giác cũng đã sớm hư thối.

Phó vân thâm đối ta thái độ cũng không phải rất cường ngạnh, trên thực tế, hắn ấu trĩ đến giống như cái được âu yếm món đồ chơi hài tử, nhưng nguyên nhân chính là vì như thế, mới có vẻ càng thêm không bình thường, bởi vì qua đi phó vân thâm đối ta thái độ từ trước đến nay là lãnh đạm, chưa bao giờ có giống như bây giờ, cùng ta như vậy thân mật.

Hắn nói, bởi vì ta phía trước ở hắn chân thương thời điểm chiếu cố hắn cuộc sống hàng ngày, cho nên, sau này cũng muốn chiếu cố ta cuộc sống hàng ngày.

Nói không nên lời hắn rốt cuộc là nghĩ như thế nào, như là hậu tri hậu giác không cần thiết bồi thường.

Phó vân thâm cảm thấy, trần nhạc tính cách tựa hồ cùng chu cũ có chút giống, nhưng là trần nhạc tựa hồ so chu cũ càng ngoan cố, như thế nào hống đều hống không tốt.

Nhưng là hắn không biết chính là, tuy rằng ta nói ta sẽ vứt bỏ hắn, chính là thích lâu như vậy người sao có thể nói từ bỏ liền từ bỏ, đơn giản chính là đem chính mình cảm tình tàng đến càng sâu. Chính là bởi vì phó vân thâm lấy lòng, về điểm này cảm tình đang ở tro tàn lại cháy đến rung động.

Ta làm một giấc mộng, trong mộng phó vân thâm hỏi ta rốt cuộc thích hắn cái gì.

Ta nói.

Trần nhạc"Ta thích ngươi vô cớ gây rối, ta thích ngươi hết thảy, ta muốn ngươi."

Nam phong biết ta ý, nhưng hắn là vân thâm không biết chỗ vân thâm.

Ngày hôm sau ta tỉnh lại thời điểm, phát hiện phó vân thâm liền ở ta bên cạnh, ta ẩn ẩn cảm giác, phó vân thâm hỏi ta rốt cuộc thích hắn cái gì, kia đều không phải là đang nằm mơ.

Ta tỉnh về sau, phó vân thâm cũng thực mau liền tỉnh, hắn phi thường tính trẻ con mà cười ở ta trên má hôn một cái.

Trần nhạc"Này không công bằng, ngươi sấn ta ngủ đến mơ hồ thời điểm bộ ta lời nói."

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ