【 trầm hương như tiết 】

4 0 0
                                    

51. Trước kia không đoạn trường

Đường chu“Nhưng vì cái gì những cái đó giam giữ ở hàng yêu đường chịu quản giáo tiểu yêu nhóm sẽ bỏ mạng?”

Chưởng môn trên mặt tươi cười cứng đờ.

Áo rồng“Ngươi nghe ai nói?”

Đường chu nhấp nhấp môi.

Rốt cuộc dư mặc cũng là một con yêu, nếu nói là yêu nói cho hắn, chỉ sợ chưởng môn sẽ nói kia yêu là ở ly gián bọn họ Lăng Tiêu phái chi gian tín nhiệm, không thể tin phục.

Đường chu“Hàng yêu đường như vậy một khối to địa phương, mấy năm nay cuồn cuộn không ngừng bắt đi vào yêu quái, chính là lại vẫn như cũ không có chen đầy, ta ngẫu nhiên đối trong đó một hai chỉ yêu quái có chút ấn tượng, chính là ta đi bên trong xem xét khi, lại phát hiện bọn họ không thấy, kia bọn họ rốt cuộc là đi nơi nào đâu?”

Áo rồng“Vạn nhất là bệnh chết hoặc là chết già đâu?”

Đường chu“Yêu thọ mệnh có rất dài, không nên ngắn ngủn mười mấy năm liền chết nhiều như vậy.”

Chưởng môn biểu tình có chút phẫn nộ.

Áo rồng“Đường chu, bọn họ bất quá chính là yêu quái, cho dù chết thì lại thế nào. Ngươi đừng quên, là sư phụ ngươi giáo ngươi như thế nào diệt trừ thế gian này sở hữu yêu tà.”

Đường chu“Đường thứ hai khắc cũng chưa từng quên, nhưng ta đã hồi lâu không có gặp qua sư phụ.”

Áo rồng“Có ý tứ gì? Ngươi còn tưởng khi sư diệt tổ sao?”

Đường chu thở dài một hơi.

Đường chu“Chưởng môn nhiều lo lắng, ta chỉ là tưởng sư phụ.”

Chưởng môn ngữ khí hòa hoãn một chút.

Áo rồng“Không có liền hảo, sư huynh ra ngoài vân du lâu như vậy, ngay cả ta cũng không biết hắn hiện tại rốt cuộc ở nơi nào.”

Áo rồng“Đường chu, tả hữu ta chưởng môn chi vị tương lai là muốn truyền cho ngươi, ngươi đảo cũng không cần như vậy nóng vội suy nghĩ kéo ta xuống đài.”

Đường chu“Đệ tử đối chưởng môn chi vị kỳ thật cũng không cảm thấy hứng thú, liền tính đương không thượng cũng không sao.”

Áo rồng“Không phải như vậy liền hảo.”

Chưởng môn thấy đường chu tựa hồ tạm thời đánh mất băn khoăn, làm đường chu hồi môn phái về sau trước hảo hảo nghỉ ngơi, đừng lại tưởng những cái đó có không, sau đó vội vàng rời đi.

Buổi tối, đường chu tính toán tự mình đi hàng yêu đường tra xét một phen.

Nhưng không nghĩ tới chưởng môn đang ở bên trong, đem đan dược từ lò luyện đan lấy ra, cảm giác đường chu xâm nhập, hắn chạy nhanh nuốt vào kia viên đan dược, đường chu nhạy bén mà nhận thấy được chưởng môn trên người còn chưa luyện hóa một tia yêu khí.

Đường chu“Ngươi là yêu? Không đúng, ngươi ở lợi dụng yêu vật tu luyện.”

Áo rồng“Rốt cuộc vẫn là làm ngươi cấp phát hiện. Bất quá ta không rõ chính là, ta rốt cuộc là khi nào lộ ra sơ hở.”

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ