【 trộm tàng không được 】

10 3 0
                                    

Nam vu song cẩu ( 11 )

Tang duyên"Ta đó là......"

Ta bị đoạn khen ngợi nói được trong lúc nhất thời có chút nghẹn lời, khó chịu mà sách một tiếng.

Tang duyên"Đến, ta bất quá chính là tổn hại tang trĩ một câu, ngươi như vậy che chở nàng, không biết còn tưởng rằng các ngươi hai cái mới là thân huynh muội."

Đoạn khen ngợi trấn an mà chọc chọc ta trên má má lúm đồng tiền.

Đoạn khen ngợi"Như thế nào sẽ đâu, ta không phải nói các ngươi hai anh em hoàn toàn là một cái lá gan sao?"

Đoạn khen ngợi bế lên đặt ở cốp xe hành lý, tiếp đón ta nói.

Đoạn khen ngợi"Đi lạp, lão duyên, đem đồ vật đều dọn đi lên."

Tang trĩ ôm đoạn khen ngợi kia chỉ hồng hồ ly oa oa, đi theo đoạn khen ngợi phía sau.

Đoạn khen ngợi cười hỏi.

Đoạn khen ngợi"Làm sao vậy muội muội, ngươi thực thích cái này thú bông sao?"

Tang trĩ đem mặt chôn ở hồng hồ ly oa oa, hít một hơi, hồng hồ ly oa oa lông xù xù lại ấm áp, còn có một cổ đoạn khen ngợi trên người mới có dầu gội thoải mái thanh tân hương vị.

Tang trĩ đỏ mặt, gật gật đầu.

Đoạn khen ngợi"Nếu ngươi thích, liền tặng cho ngươi."

Tang duyên"Này thú bông đối với ngươi mà nói không phải có đặc thù ý nghĩa sao? Nàng đều bao lớn rồi, hiện tại đều không cần lại chơi thú bông, hơn nữa trong nhà lại không phải không có."

Đoạn khen ngợi"Không quan hệ, muội muội thích."

Tang duyên"Ngươi như thế nào đối này tiểu nha đầu như vậy hảo."

Đoạn khen ngợi nhìn ta, câu lấy môi ý vị thâm trường mà nói.

Đoạn khen ngợi"Đúng vậy, cũng không nhìn xem đây là ai muội muội."

Ta hồng lỗ tai dời đi đôi mắt, tổng cảm thấy đoạn khen ngợi là mị lực quá nhiều không chỗ phóng thích, cho nên mới sẽ đối với ta loạn phóng điện.

Tang trĩ cũng không có nhận thấy được ta cùng đoạn khen ngợi chi gian không thích hợp bầu không khí, còn thực nghiêm túc hỏi.

Tang trĩ"Đây là cái nào tỷ tỷ đưa cho ca ca sao?"

Tang duyên"Hắn bên người nào có cái gì nữ tính bằng hữu a."

Ta giơ tay đem hồ ly thú bông từ tang trĩ trong tay lấy đi.

Tang duyên"Đây là đoạn lão cẩu vừa tới nam vu kia đoạn thời gian rút thăm trúng thưởng thắng tới tiểu phần thưởng, kỷ niệm ý nghĩa khá lớn, ngươi nếu là thật muốn ta liền lại cho ngươi đi mua một cái."

Tang trĩ lắc lắc đầu nói.

Tang trĩ"Tính."

Tang duyên"U a, như thế nào lúc này như vậy ngoan?"

Tang trĩ vô tội mà chớp chớp mắt.

Tang trĩ"Không phải ca ca ngươi nói, ta tuổi này người, đã không thích hợp lại chơi thú bông sao?"

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ