【 ta nhân gian pháo hoa 】

43 4 6
                                    

1. Hiệu ứng bươm bướm

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Cảm giác tang trĩ chính là có điểm luyến ái não bất công chính mình bạn trai, trong nhà đều có chút quá mức cưng chiều tang trĩ.

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Nhưng là tang trĩ cùng tang duyên chính là thực bình thường cho nhau tổn hại thân huynh muội.

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Muốn nói bạch nhãn lang còn phải là hứa thấm a, hậu kỳ sẽ đem Mạnh gia dưỡng nữ đổi thành lá cây.

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Tuy rằng không đi Mạnh yến thần cùng lá cây cảm tình tuyến, nhưng cũng là chân chân thật thật đau lòng nàng.

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Đến nỗi cp vì cái gì là tiếu cũng kiêu, là bởi vì chỉ có tiếu cũng kiêu quan tâm Mạnh yến thần, chúng ta tiểu Mạnh tổng đương nhiên cũng muốn có người đau a.

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Đợi đã lâu trường tương tư rốt cuộc online. Ta tương liễu! Ta tương liễu! Sát nước miếng.

Mỗi ngày vui vẻ nguyên khí ngốc cẩu X không thế nào vui vẻ lạnh nhạt khắc chế miêu miêu

Mỗi ngày vui vẻ nguyên khí ngốc cẩu X không thế nào vui vẻ lạnh nhạt khắc chế miêu miêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mạnh yến thần vẫn luôn cảm thấy, chính mình là đãi ở hắc ám huyệt động sâu lông.

Mãn pha lê tường con bướm tiêu bản thật giống như là hắn bản nhân, bị mẫu thân chế tác thành hoàn mỹ tiêu bản, tuyệt vọng mà thê mỹ, đào rỗng linh hồn của hắn, hắn ái, làm hắn bị vĩnh viễn dừng hình ảnh ở không thể cất cánh, ái mà không được cái kia thời khắc. ​

Nhưng ta không như vậy cảm thấy, bởi vì Mạnh yến thần sở dĩ sẽ sinh ra như vậy ảo giác, bất quá là bởi vì có hứa thấm cái này biến số.

Làm Mạnh yến thần cảm thấy chính mình đãi ở hắc ám huyệt động không phải Mạnh gia, mà là bởi vì hứa thấm vốn dĩ liền không thuộc về cái này gia, cho nên nàng mới có thể cảm thấy chính mình không hợp nhau, thuận tiện cũng ảnh hưởng đến Mạnh yến thần cảm thấy chính mình không hợp nhau.

Nếu hứa thấm không có xuất hiện, Mạnh yến thần nhân sinh liền sẽ dựa theo hắn mẫu thân phó nghe anh đối hắn an bài từng bước một đi xuống đi. Bởi vì phó nghe anh giáo dục, sẽ chỉ làm hắn trở nên ưu tú biết lễ, hắn sẽ có thế gia con cháu tiếp thu chất lượng tốt giáo dục hình thành tốt đẹp giáo dưỡng cùng tự mình tính cách trầm ổn.

Mạnh yến thần nhân sinh không nên làm hứa thấm huỷ hoại, nếu nói phó nghe anh giáo dục rất khó làm hắn cảm giác được vui sướng. Vui sướng không phải sinh hoạt nhu yếu phẩm, trên thế giới này vốn dĩ liền không có gì làm người vui sướng sự tình, đại bộ phận người thường đều trên thế giới này lang bạt kỳ hồ. Ở cái này mau tiết tấu trong thế giới, mọi người vốn dĩ liền rất khó cảm nhận được vui sướng.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ