"IKAW! IKAW!, IKAW! NA LANG LAGI NYANG KASAMA!"kapag talaga tayo tinamaan nang isang malakas na pagmamahal o pagkagusto sino ba naman na hindi gusto makasama yung taong mga mahal natin sa buhay o minamahal natin diba?
Sabi nga nila may mga long distance na relasyon, nagiibigan sila kahit malayo sila sa isat isa talagang masasabi natin na matibay at matatag ang pagmamahalan kahit gaano pa sila kalayo o di nag kikita, yung tipong kahit di sila magkasama ay nagagampanan parin nilang magkaroon nang oras sa isat isa, at hindi sila nag kukulang gampanan ang mga bagay na meron sila sa isang relasyon at isa iyon para makikita mo yung sinasabing totoong pagmamahal
" IKAW! NA LANG LAGI LAGI NYANG GUSTONG MAKITA!"
Syempre kahit gaano kalayo o kalapit ninyo sa isat isa sino ba naman ang ayaw na makita ang taong mahal mo diba?, sabihin na natin hindi lahat nang oras, minuto, sigundo ng bawat araw, ay dapat nandyan sya, pero aminin na natin minsan umalis lang o hindi lang natin masilayan nang isang araw o yung tipong ma wala lang sa ating paningin ay namimiss na kaagad natin diba?
" IKAW NA LANG LAGI NYANG MUKHANG BIBIG AT LAGI YANG BINABANGGIT KAYA NAPAPAISIP AKO AT TINGIN KO IKAW NALANG LAGI NYA INIISIP "
kapag tayo nagkagusto o magmahal ni walang araw natin pinabangit ang pangalan nya o minsan napapatanong tayo kung ano ba ginagawa nya?, kung na saan kaya sya?, nakakain na ba sya?, ganyan kapag mahal na mahal mo ang isang tao hindi laging nawawala sa isip mo depende nalang kung nag away kayo pero kahit sabihin mo nag katampuhan kayo o may hindi kayong medyo nag kakaunawaan at nag kakaintindihan, o medyo nag kakalabuaan, saka madalas maiisip at iisipin mo parin sya.
"IKAW! IKAW! IKAW! NA LANG PALAGI IKAW NA LANG LAGI
PURO IKAW!! PURO IKAW!!"Kapag may mahal na tayo hindi naman lagi na kailangan obligasyon natin ang isat isa o ang lahat nang bagay, minsan kailangan din talaga may oras kayo sa isat isa at may oras ka din para sarili mo, yung tipong puro sya lang at puro ikaw lang din o kung pwedeng salitan, para patas lang, given take daw ika nga nila para di mauwi sa pagtatalo at lalo na sa hiwalayan
" KAYA NAIINIS AKO AT KAYA PARANG AKONG LAGING GALIT SAIYO, KASI YUN NAMAN TALAGA ANG MATAGAL KO NANG GUSTONG SABIHIN SAIYO"
" PALAGING IKAW!! "
YOU ARE READING
IT WAS ALWAYS YOU ( BL TAGALOG )
FanfictionSEVENTEEN TAGALOG BOY LOVE STORY FANFICTION JOSHUA JEONGHAN DOKYEOM STORIES STATUS: [ ON GOING! ] ACTIVE UPDATING FINISHING~ DOUBLE CHECKING PARA SA CHAPTER~ WRITTEN BY: THELSTORIES PUBLISH: June 25 2024 ( firts publish ) END OF PUBLISH: ©ALL RIGH...