✦ Chương 11: CHẠM MẶT ✦

38 4 0
                                    

1 tuần sau.

7 giờ tối.

Khu căn hộ Sunshine, quận Bình Thạnh.

Ánh Nguyệt hẹn Nhật Thiên đến giao xe tại nhà mình. Sau khi bàn giao xong xuôi, cô mời anh lên nhà ngồi nghỉ một lát, sẵn tiện trả tiền sửa xe luôn.

Bước vào trong căn hộ penthouse* bạc tỷ được thiết kế theo phong cách Queen Anne*, khắp nhà toàn là những đồ vật trang trí xa hoa, đẳng cấp. Ánh Nguyệt từ trong quầy bar lấy ra một chai rượu đặt xuống bàn, thuần thục rót ra ly mời Nhật Thiên, thân thể quyến rũ cũng theo đó mà ngồi lên đùi người đàn ông, chất giọng đầy câu dẫn mị hoặc:

"Cạn ly cho chúng ta, lâu ngày gặp lại có phải nên có gì đó để kỷ niệm không?"

Thiên nhận lấy rượu từ tay Nguyệt, nhấp một ngụm, trong đầu không ngừng đấu tranh tư tưởng. Nhìn người con gái trước mặt, không giống như dáng vẻ trước đây mình từng quen biết, rốt cuộc đâu mới là con người thật của ả? Phải hành xử thế nào mới đúng đắn đây?

Không thấy đối phương phản ứng, Ánh Nguyệt nóng lòng cúi xuống hôn vào cổ Nhật Thiên, tiếp theo là hàng loạt những cử chỉ gợi tình. Thiên không đáp lại, cũng không lảng tránh, để mặc cho người phụ nữ muốn làm gì thì làm. Anh chính là muốn xem người con gái này có bản lĩnh cỡ nào mà mới tí tuổi đã học được cách quyến rũ đàn ông.

Thoáng chốc cả căn phòng tràn ngập hương say, say của rượu và say của tình.

***

Chung cư Skylette, quận 3.

Khuê Tú vừa làm xong bữa tối, nhận ra Nhật Thiên vẫn chưa tan làm, sợ anh về trễ không kịp nấu nướng nên cô mới nhắn tin hỏi anh có muốn về ăn tối chung không.

Đợi một lúc lâu mà không thấy ai hồi đáp, Khuê Tú quyết định sẽ chừa đồ ăn mang qua nhà cho anh, lúc trước kia Nhật Thiên có đưa chìa khóa dự phòng nhờ cô giữ giúp.

Đang chăm chú dọn cơm lên bàn ăn ở nhà Thiên thì Tú nghe được tiếng có người mở cửa bước vào.

Là Nhật Thiên, trên người anh thoang thoảng mùi rượu, mặt mũi đờ đẫn đi đến trước mặt cô.

Trông dáng vẻ của anh hôm nay thật lạ, hơi thở gấp gáp như vừa mới từ sân vận động trở về vậy. Nhìn vào mắt Thiên, Khuê Tú biết anh vẫn chưa say nhưng biểu hiện này không giống một người đang tỉnh táo chút nào.

"Ổn không đó? Mới từ đâu về mà bộ dạng nhếch nhác vậy?" - Cô lo lắng hỏi.

Nhật Thiên không nói gì, tiến đến ngồi xuống bình thản ăn cơm, liên tục ngấu nghiến như thể bị bỏ đói mấy ngày rồi.

Khuê Tú không hỏi thêm nữa, dù sao cũng chỉ là bạn bè, cô không có quyền xen vào lịch trình cuộc sống của anh, nếu anh đã không muốn nói, cô cũng biết ý mà im lặng trở về phòng.

...

Nhật Thiên tắm rửa thay đồ sạch sẽ ngồi ở ban công, mồi một điếu thuốc, vừa hút vừa trầm tư suy ngẫm, rốt cuộc vẫn không hiểu vì sao Ánh Nguyệt phải tìm cách tiếp cận mình. Mục đích cuối cùng thật sự chỉ để lên giường với bạn cũ thôi sao? Không đúng! Đằng sau đó chắc chắn có ẩn tình, anh quyết phải tìm cho bằng được nguyên do.

ĐÊM ĐẦY SAO (Augenstern) - Lê Khuê TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ