Kể từ khi có nhận thức với cuộc đời thì mẹ của Lăng Tường đã luôn luôn nhồi nhét vào đầu gã là sau này phải lấy vợ giàu để có thân phận tốt trong một gia đình thượng lưu giống như trong các bộ truyện hoặc phim, với tư cách giống như các cô gái hy vọng được gả vào nhà giàu để đổi đời thì Lăng Tường cũng vậy, chỉ khác ở chỗ là gã đi ở rể. Vì thế đối với Lăng Tường cho đến hiện tại, thứ quan trọng nhất chính là lấy vợ giàu bước chân vào danh gia vọng tộc, thứ hai là đào bới tiền bạc của người phụ nữ mà mình bám váy và cuối cùng đi ngoại tình để kiếm trác thêm.
Một kịch bản hoàn hảo được gã dựng lên như thế, nhưng cho đến bây giờ gã vẫn chưa thể bước chân vào bất kỳ gia đình giàu có nào vì những người phụ nữ mà gã lừa đảo đều không phù hợp với mục tiêu của gã. Người thì không đủ đẹp, người thì không đủ giàu, người thì quá lớn tuổi, người thì ki bo, người lại quan ngại về việc kết hôn với gã nên Lăng Tường vẫn chưa thể đường đường chính chính trở thành một thành viên của giới thượng lưu.
Đang lúc gã rầu rĩ vì bản thân đã bắt đầu tiến vào độ tuổi 30 rồi mà chưa tìm được bến đỗ phù hợp thì một người phụ nữ đặc biệt đã xuất hiện trong tầm mắt gã.
Đó là cái hôm gã được theo giám đốc đi ký hợp đồng với gia tộc quyền lực bậc nhất ở thời điểm hiện tại, Bạch gia.
Lần đầu nhìn thấy bề ngoài sang trọng, quý phái và gương mặt xinh đẹp kiêu kỳ của Bạch Tố Lam là gã đã xác định được, gã chắc chắn phải khiến cô ta đổ mình đứ đừ và vào Bạch gia ở rể.
Thế nhưng tiếc rằng, Lăng Tường chỉ là một trưởng phòng của công ty không quá nổi trội trên mạng lưới thương trường, ngoại trừ lần gặp mặt ký hợp đồng duy nhất ấy thì gã không tài nào tiếp xúc được với Bạch Tố Lam lần thứ hai.
Thậm chí gã còn lom lem thân thiết với giám đốc để xin thông tin của Bạch Tố Lam hoặc quản lý của cô ta, thế nhưng lão giám đốc dù khen lấy khen để gã mãi cứ lấp liếm không chịu tiết lộ gì hết.
Vẫn là một ngày không thuyết phục được giám đốc, Lăng Tường uể oải đi thang máy xuống lầu về lại phòng Marketing của mình.
Các nhân viên vừa thấy gã hậm hực bước vào là đều hoảng sợ đứng dậy chào hỏi " Chào trưởng phòng Lăng! "
Lăng Tường bình thường vốn cọc cằn, gã còn hay mắng nhân viên trong bộ phận không lý do. Hôm nay lại thất bại trong việc xin thông tin của Bạch Tố Lam nên tâm tình gã đã muốn chạm tới đáy, hễ thấy ai là bắt bẽ người đó " Cô Hà, bản báo cáo mới nãy cô đưa tôi rất qua loa, không đạt yêu cầu nên cô làm lại cho tôi."
Nữ nhân viên với hai quầng thâm mắt thức mấy đêm liền để chạy deadline báo cáo cho Lăng Tường, bản báo cáo đó cô đã chỉnh sửa theo lời gã gần mười lần, lúc nào cũng dồn hết tâm huyết vào làm việc vậy mà gã vẫn trả về rồi bắt cô làm lại. Tuy rất khó chịu nhưng nữ nhân viên không dám cãi lại gã, cô cẩn thận cúi thấp đầu đáp " Vâng, trưởng phòng Lăng... "
Lăng Tường hừ lạnh, ánh mắt lại tia tới một nam nhân viên trông nhỏ con bên cạnh bình phẩm " Cậu Trương, tôi nhắc nhở bao nhiêu lần rồi cậu không nghe? Lúc thuyết trình của cậu khiến tôi rất thất vọng, cậu không thể nói nhanh một chút ư? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !
General FictionTên truyện: Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU ! Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 3P, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, ngược, sinh đôi ranh mãnh yêu nghiệt, mặt than kiệm lời công x trưởng phòng rác rưởi đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, BG, HE Giới thiệu Ngay từ...