Chương 15

479 37 3
                                    

" Anh có biết bản thân đang làm gì không? " Bạch Thư Nhung xoa ấn thái dương nhức nhối.

Lăng Tường cười nhạo " Giám đốc đừng giả ngu nữa ạ, ngài thừa biết tôi đang làm gì mà. "

Bạch Thư Nhung mím môi, hắn cũng bị cám dỗ nhưng chưa tới mức mất đi lý trí, hắn tiến đến phía sau Lăng Tường vươn tay nhẹ nhàng giúp gã lấy dương cụ giả trơn trượt ra xong rồi bảo " Mặc quần lại và làm việc nhanh. "

Mặt Lăng Tường đen xì, gã không tin mọi thứ diễn ra nhanh như vậy. Thế là gã nắm lấy người Bạch Thư Nhung ép hắn ngồi xuống ghế sau bàn làm việc rồi bản thân tự chen vào giữa háng hắn.

" ...! " Bạch Thư Nhung giật mình nhướn mi, hắn nắm tóc Lăng Tường nhấc đầu gã lên.

Lăng Tường xấu xa cười " Xấu hổ cái gì? Không phải lần đầu đến Bạch gia cậu đã bắt tôi bú cu à? "

Bạch Thư Nhung cắn môi, đúng thật là lúc ấy hắn có ép gã mút dương vật để trả thù và khiến gã nhục nhã, còn hiện tại hắn không có ý muốn bắt ép gã phải liếm dương vật giúp mình.

" Lăng Tường! "

Lăng Tường cúi xuống giữa háng hắn, gã nín nhịn cơn buồn nôn trong dạ dày ngậm lấy dương vật sưng to rỉ nước liên tục " Ưm... "

Gớm chết mẹ...

Tuy chủ động ngậm dương vật đàn ông vào miệng nhưng trong lòng Lăng Tường lại bức bối không tả nỗi, một nửa là vì kế hoạch lừa dối Bạch Thư Nhung một nửa là vì những ngày sống ở Bạch gia được an nhàn nên gã mới đánh cược đến mức này.

Chứ bình thường chổng mông cho trai đụ là đủ và gã sẽ không bao giờ chủ động đi bú cu đâu.

Cho nên, nếu Bạch Thư Nhung vẫn cứng như thép không sa vào lưới thì gã không thể chấp nhận được, gã thề đến một ngày sẽ khiến thằng ranh láo toét này biến thành con chó để gã thỏa sức chà đạp.

Bạch Thư Nhung không biết mục đích của gã, hắn có chút lay động khi nhìn thấy bộ dạng điển trai quỳ giữa háng mình mãnh liệt hóp má mút lấy dương vật. Lúc trước mới gặp, hắn không ưa Lăng Tường, bởi vì gã là một tên rác rưởi mê tiền, chuyên đi lừa đảo phụ nữ không nói, còn từng có quá khứ đen tối lảng tránh pháp luật để thực hiện tội ác ấy.

Ấy vậy mà...hiện tại hắn trông gã không còn đáng ghét như ban đầu, có thể nói là thuận mắt mặc dù gã vẫn khốn nạn kinh khủng.

'Chậc'

Bạch Thư Nhung chậc lưỡi làm cho mình tỉnh táo đôi chút, sau đó hắn mặc kệ sung sướng điên đảo dưới thân mà kéo tóc Lăng Tường ép gã ngẩng mặt " Dừng. "

Lăng Tường liếm khóe môi, gã vươn tay lên đầu đẩy tay Bạch Thư Nhung ra rồi cúi xuống tiếp tục vùi đầu hành xử.

Bạch Thư Nhung lặp tức dựa lưng vào ghế da ngưỡn cổ thở dài " A...Lăng Tường...Lăng Tường... "

Lăng Tường đang ngậm dương vật chợt ngắt lời hắn " Eo, bớt kêu tên tao lại. Mắc ói lắm. "

" ... " Bạch Thư Nhung buồn bực, giây tiếp theo hắn dọng nguyên con khủng long trượt thẳng vào cổ họng gã.

[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ