Ngày hôm sau, tên đại ca trở lại ép buộc Bạch Thư Kỳ ghi hình một video để gửi cho Bạch Thư Nhung, Bạch Thư Kỳ tất nhiên không kháng cự vì y không muốn Lăng Tường do mình mà bị đánh, thế là Bạch Thư Kỳ liền ngoan ngoãn làm theo những gì tụi bắt cóc sai bảo.
Còn Lăng Tường thì vẫn bị nhốt trong nhà gỗ, dường như bọn chúng không cần gã nên cũng chẳng mấy quan tâm tới.
Cỡ một tiếng sau Bạch Thư Kỳ bị gô cổ trở vào, sau đó tên đại ca ném một miếng bánh mì bé tẹo không đủ hai người ăn trước mặt và ra lệnh " Ăn. "
Bụng Bạch Thư Kỳ đói cồn cào nhưng y nhịn rồi bảo Lăng Tường " Anh ăn đi. "
Lăng Tường cũng đói đến khó chịu, chỉ là mặc kệ gã có kêu Bạch Thư Kỳ ăn cùng thì y vẫn định bụng nhường gã.
Nên Lăng Tường rối rắm lăn qua cạp miếng bánh mì khô queo.
Thời gian sau đó là Bạch Thư Kỳ thì thầm lên kế hoạch với Lăng Tường, ban nãy y đi ra ngoài cũng đã quan sát kỹ từng tên một, biết bọn chúng mang vũ khí gì và thường có hành vi ra sao, ngoài ra y còn biết bọn chúng chuyên làm việc cho các băng lớn. Kiểu như vận chuyển chất cấm và buôn người nên mang theo không ít thứ trông giống thuốc mê.
Đang nói một hồi thì phát hiện Lăng Tường có biểu hiện kì lạ, y lặp tức dừng lại và lo lắng hỏi gã " Anh? Làm sao vậy? "
Lăng Tường không biết bản thân bị gì, người gã đổ mồ hôi đầm đìa " Không biết...cậu nói tiếp đi. "
Bạch Thư Kỳ gật gù rồi nói tiếp " Mặc dù tụi nó là nhóm nhỏ năm người nhưng có mang theo súng, e là khó cho chúng ta rồi...chưa kể em chỉ biết chỗ này là trong rừng nên hoàn toàn không rõ hướng ra. "
" Ha...ức...vậy cậu tính...thế nào? " Lăng Tường nhíu chặt mày, đầu lắc mạnh để quên đi cảm giác nóng cháy trong cơ thể.
Bạch Thư Kỳ nghĩ ngợi một lúc, sau đó đáp " Có vẻ đổ máu là không tránh khỏi, cánh cửa gỗ kia có thanh chắn ngang bên ngoài nên không thể đẩy từ bên trong được. Vì thế em nghĩ, phải dụ một tên vào trong và thủ tiêu sau đó chúng ta cùng nhau lẻn ra ngoài. Thế nào anh? "
Lăng Tường ngọ nguậy thân thể, khó khăn ngẩng đầu nhìn y " S...sao...? "
Rốt cuộc Bạch Thư Kỳ cũng nhìn ra Lăng Tường đang gặp vấn đề thật sự, y hoang mang hỏi " Anh làm sao thế? "
Lăng Tường cắn môi, vài giây sau quyết định nói thẳng tình trạng mà bản thân đang gặp phải " Đột...đột nhiên...người tôi nóng quá... "
Bạch Thư Kỳ nghe ngóng tiếng động bên ngoài, có cảm giác như bọn chúng không tính vào đây cho đến sáng hôm sau nữa nên y lật người dùng con dao thó được điên cuồng cắt dây thừng ở cổ tay.
Cũng may dao này bén nên cắt một hồi cũng đứt, sau khi tay được tự do thì Bạch Thư Kỳ cắt nốt dây thừng ở chân xong mới chạy lại kề tay lên trán Lăng Tường " A? Nóng quá, anh sốt hả? "
Lăng Tường không cho là vậy, tuy gã có triệu chứng nóng lên trong người nhưng tuyệt đối không phải là sốt, thế là gã khó chịu lắc đầu " Không phải... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !
General FictionTên truyện: Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU ! Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 3P, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, ngược, sinh đôi ranh mãnh yêu nghiệt, mặt than kiệm lời công x trưởng phòng rác rưởi đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, BG, HE Giới thiệu Ngay từ...