Những cú đâm rút không ngừng ra vào trong miệng Lăng Tường, thứ khủng khiếp ấy chèn ép môi lẫn lưỡi gã nên miệng cũng vì thế bị căng tràn không thể khép lại, vô số nước bọt theo đôi môi trắng bệt rỉ xuống cằm và quần áo.
Bạch Thư Nhung hừ lạnh, hắn nhấp hông thêm vài cái rồi bắn hết tinh dịch vào mồm Lăng Tường " Haa... "
Bất ngờ bị một cỗ dịch thể tanh nồng bắn vào mồm nên Lăng Tường giật nảy mình, gã vô thức nuốt xuống một ít, lúc nhận ra bản thân nuốt phải thứ đắng nghét thì gã mới hoảng hồn đẩy Bạch Thư Nhung ra và nghiêng người sang một bên móc họng nôn khan " Khặc...ọe...! "
Nếu còn để gã nôn nữa thì chắc ngay cả ruột gan cũng lộn ra ngoài mất nên Bạch Thư Nhung đá vào người gã để gã nhìn sang đây.
Bạch Thư Nhung rút khăn giấy lau chùi sơ qua dương vật của mình rồi kéo quần lên, sau đó hắn nói với Lăng Tường " Anh mà nôn nữa thì tôi bắt anh liếm hết. "
Lăng Tường lặp tức rũ mi mắt nhìn một đống ô hợp mà bản thân vừa phun ra, giờ đây đống ô uế ấy đang nằm vươn vãi trên sàn gạch cao cấp đắt tiền. Gã nhanh chóng vươn tay quệt mồm rồi chật vật đứng lên " Tiểu Bạch à...vậy là em đã tha thứ cho anh rồi đúng không? "
Bạch Thư Nhung bình tĩnh rửa tay ở bồn rửa, miệng đáp " Mơ. "
" Hả?! Ý em là sao? Anh đã làm theo điều em muốn còn gì?! " Lăng Tường hoang mang lao tới nắm lấy vai Bạch Thư Nhung từ phía sau.
Bạch Thư Nhung tức khắc hất tay gã ở vai mình ra một cách chán ghét và bảo " Tôi có nói là chỉ làm một lần thôi sao? "
Mắt Lăng Tường trợn trừng, gân xanh trên trán gã nổi lên đập thình thịch " Chẳng lẽ mày muốn tao tiếp tục làm điều ghê tởm đó? "
Biết gã đã bị chọc giận nhưng Bạch Thư Nhung vẫn chẳng quan tâm, hắn rửa tay xong thì hơ dưới máy để hong khô " Tốt nhất là anh nên làm điều ghê tởm đó cả đời, bởi vì kẻ cưỡng hiếp và lừa đảo như anh xứng đáng bị vậy. "
Mặt Lăng Tường đỏ bừng, gã phẫn nộ gào lên " Thì sao?! Đó là chuyện của tao! Huống hồ chuyện đó cũng xảy ra gần mười năm rồi...mày còn muốn khơi lại quá khứ của tao làm gì chứ! "
" Muốn tôi không khơi lại quá khứ thì anh rời khỏi chị tôi đi. " Bạch Thư Nhung nói.
Chân Lăng Tường hơi lùi lại, gã nuốt nước bọt " Sao mà được... "
" Sao lại không được? Chuyện chị tôi có thai, cha tôi sẽ sắp xếp ổn thõa để chị tôi thuận lợi sinh đứa bé ấy ra. Còn anh, có hay không cũng không phải vấn đề. "
Lăng Tường rất sợ hãi nếu mọi thứ đều trở thành hướng mà Bạch Thư Nhung nói, cũng có nghĩa là gã không còn thứ gì cả cho dù con của Bạch Tố Lam mang theo nửa dòng máu của gã.
Nghĩ thế mặt gã càng tái hơn, gã cố gắng hít thở sâu để điều hòa cơn giận rồi cầu xin Bạch Thư Nhung " Thư Nhung...anh Lăng thật sự không thể rời xa chị em, đúng như lời em nói, trong quá khứ thì anh Lăng từng là kẻ khốn nạn như vậy nhưng lần này là anh yêu chị em thật, tuyệt đối không làm điều xấu xa tổn hại đến Bạch gia! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !
General FictionTên truyện: Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU ! Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 3P, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, ngược, sinh đôi ranh mãnh yêu nghiệt, mặt than kiệm lời công x trưởng phòng rác rưởi đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, BG, HE Giới thiệu Ngay từ...