Nửa đêm, Lăng Tường lẻn khỏi phòng ngủ của mình và vợ đi sang phòng Bạch Thư Nhung, gã khẽ kéo cửa bước vào, liền thấy hắn đang ngồi gục đầu co ro một góc như trong tưởng tượng.
Bạch Thư Nhung dường như cũng khá ngạc nhiên khi có người dám mở cửa phòng mình nửa đêm, nhưng sau đó hắn nhìn cái then mà mình còn chẳng có ý định cài thì mới nuốt lời trách cứ xuống bụng.
Hắn liếc mắt nhìn bóng dáng Lăng Tường mờ ảo đứng ngay cửa, sau đó lại gục mặt xuống vùi giữa hai đầu gối " Muốn thì cười đi... "
" Ha ha. "
Lăng Tường cười lạnh, gã kéo cửa đóng lại rồi bình tĩnh đi đến trước người Bạch Thư Nhung " Cậu chưa chuyển tiền cho tôi. "
Bạch Thư Nhung nghe vậy thì 'ha' một tiếng rồi ngẩng đầu lên " Anh đến chỉ để nói điều này? "
Lăng Tường đột nhiên ngồi xuống bên người hắn, gã lấy từ trong túi quần ra một hộp thuốc và chìa đến bên gương mặt ngây ra của Bạch Thư Nhung " Làm một điếu không? "
" Tôi không hút. " Bạch Thư Nhung trả lời.
Lăng Tường khinh khỉnh chậc lưỡi, gã tự rút một điếu ra châm lửa rồi cho vào miệng rít một hơi, bởi vì ngồi sát rịt Bạch Thư Nhung nên khiến hắn phản ứng với hương vị mặn chát, đắng nghét của khói thuốc mà ho khan.
Hắn ho sặc sụa " Khặc... "
" Ha ha, ngửi mùi khói thuốc còn ho lên ho xuống như cậu có thể được coi là đàn ông ư? " Lăng Tường ngã ngớn nói, gã cố tình rít thêm vài làn khói phả vào mặt Bạch Thư Nhung.
Bạch Thư Nhung từ bé đến giờ làm con ngoan trò giỏi, không hút thuốc uống rượu, phim con heo chắc chỉ ngó qua được chút ít như hắn khi nghe Lăng Tường nói vậy thì có hơi buồn bực, lên giọng khẳng định " Tôi là đàn ông. "
" Đàn ông? Vậy hút thử anh rể xem nào. " Lăng Tường đưa điếu thuốc mình đang hút dở dí lên đôi môi hồng nhạt của hắn.
Bạch Thư Nhung định lắc đầu né đi điếu thuốc ngay miệng, thế nhưng khi nhìn thấy cặp mắt mong chờ đáng ghét của gã lại ma xui quỷ khiến mà hé môi ngậm lấy đầu lọc vẫn còn ẩm ướt.
Tức khắc hương vị đắng chát lan tràn khắp khoang họng, mũi và cả phổi Bạch Thư Nhung. Hương vị đặc thù làm hắn lặp tức đấm ngực ho khan, khóe mắt xinh đẹp hơi phiếm đỏ " Khụ...ặc... "
Lăng Tường lắc đầu, gã phụt cười đem điếu thuốc thu về đưa lên miệng mình hút tiếp, sau đó gã cười cợt hỏi " Là đàn ông dữ chưa? "
" ... "
" Ha...Không ghẹo cậu nữa, giờ vào việc chính đi. Lấy điện thoại ra chuyển tiền cho tôi ngay. " Lăng Tường dửng dưng ra lệnh cho Bạch Thư Nhung, người đang uy hiếp gã bằng video xúi quẩy kia.
Bạch Thư Nhung nhướn mày, hắn nghiến răng " Anh là đồ trơ trẽn. "
Lăng Tường nhại lại bằng giọng điệu hài hước " Trơ trẽn? Vòi tiền cậu là hoạt động chúng ta giao kèo trước đó mà? Tôi cho cậu chịch, cậu trả tôi tiền, đôi bên được lợi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !
Fiksi UmumTên truyện: Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU ! Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 3P, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, ngược, sinh đôi ranh mãnh yêu nghiệt, mặt than kiệm lời công x trưởng phòng rác rưởi đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, BG, HE Giới thiệu Ngay từ...