Lăng Tường vốn là động vật chủ yếu sống bằng nửa thân dưới, việc phú bà năm mươi tuổi kia đi du lịch khiến gã trở nên đói khát vật chất, vì thế gã liền nhân cơ hội này mà lên các ứng dụng hẹn hò để tìm kiếm con mồi. Thật ra thì lên ứng dụng như vậy khả năng tìm kiếm người thật với mô tả không nhiều, nên Lăng Tường đã tạo cho mình thêm một cơ hội nữa.
Đó là đi các quán bar hạng sang tìm gái.
Bar hạng sang, ăn chơi nhảy nhót thì chỉ có gái nhiều tiền đến mua vui. Đây đúng là thiên đường dành cho gã rồi còn gì!
Thế là sau khi tan ca ở công ty, Lăng Tường đã lặp tức vọt về nhà tắm rửa, lên đồ, chải chuốc rồi lịch lãm đi săn mồi.
Gã đến một trong những quán bar nổi tiếng bậc nhất thành phố, nơi này có quy mô không nhỏ, vừa đến gần đã thấy hàng dài siêu xe đậu ven đường, từ trên xe có không ít quý cô ăn mặc xinh đẹp, quyến rũ bước xuống.
Nước miếng Lăng Tường thiếu điều chảy đầy cằm, gã thông qua gương chiếu hậu chỉnh chu lại mái tóc vuốt keo cẩn thận rồi mới mở cửa xe.
Lăng Tường vào bar, bên trong liền có không ít ánh mắt sáng rực của phụ nữ đặt lên người gã. Thế nên với tâm tính kiêu ngạo, gã hừ nhẹ liếc mắt lướt qua mấy cô một lần sau đó tìm một chỗ trống ngồi xuống.
Chẳng bao lâu sau có vài người phụ nữ ban nãy liếc mắt đưa tình với gã đến đây mời rượu, các cô hưng phấn nói với Lăng Tường " Anh đẹp trai à, có muốn đi một nháy với tụi em không? "
Lăng Tường đưa mắt đánh giá trên dưới từng cô, vú to mông bự, da trắng môi đầy, điện nước đầy đủ, trông ngon miệng lắm. Nhưng mà...
" Xin lỗi, nhưng anh muốn uống rượu thôi. Lần khác nhé? " Lăng Tường chuyên nghiệp lấy ra danh thiếp đã chuẩn bị sẵn rồi đưa cho các cô.
Các cô gái thấy vậy thì nhìn nhau, sau đó tiếc nuối nhận lấy danh thiếp và rời đi, lúc rời đi còn lầm bầm " Tưởng đâu được chơi threesome không à... "
Đương nhiên Lăng Tường nghe hết, chỉ là gã không nói, đôi mắt híp lại cùng với khóe môi nhạt màu khinh khỉnh cong lên.
Thời gian sau đó có không ít phụ nữ tiến tới làm quen gạ gẫm gã, thậm chí có cả đàn ông từ ẻo lã cho đến đô con đến tiếp cận nhưng Lăng Tường đều nhạt miệng từ chối, huống hồ gã là trai thẳng chứ có phải gay đâu.
Đang lúc gã còn đang định đi về vì không có con mồi ngon nghẽ nào cho hôm nay thì từ ngoài cửa, một người phụ nữ xinh đẹp đi vào, trên người là một cây đồ hiệu khiến người lóa mắt.
Đồng tử Lăng Tường phóng to, gã há hốc mồm nhìn người bình tĩnh đi vào ngồi ở chỗ trống tại quầy bar, thật ra là cách Lăng Tường khoảng hai cái ghế.
Trái tim Lăng Tường đập thình thịch, gã theo bản năng thôi thúc mà nhích đến cái ghế kế bên người ta, sau đó trầm giọng bảo " Xin chào người đẹp. "
Người đẹp nghiêng đầu vươn đôi mắt hồ ly lộng lẫy nhìn gã, đôi môi căng bóng đỏ mọng hơi hé ra " Chào anh đẹp trai. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !
General FictionTên truyện: Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU ! Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 3P, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, ngược, sinh đôi ranh mãnh yêu nghiệt, mặt than kiệm lời công x trưởng phòng rác rưởi đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, BG, HE Giới thiệu Ngay từ...