Ngày đầu hôn lễ được tổ chức ở bờ biển, tất cả những gia tộc thuộc giới thượng lưu có giao du thân thiết với Bạch gia đều xúng xính áo quần đến tham dự, tất nhiên ngoài doanh nhân ra thì còn có các quan chức cấp cao mà phận tôm tép như Lăng Tường chưa bao giờ gặp qua trước đây.
Gã nhìn những người đàn ông ăn mặc tây trang đắt tiền, tay khoác em ghệ đẹp cách vài chục tuổi hoặc là khoác tay với một quý bà sang trọng bước vào cổng bằng ánh mắt siêu ngưỡng mộ. Bởi vì địa vị giống như bọn họ là thứ mà Lăng Tường luôn khao khát có được và hiện tại gã đã dần đạt được mục đích đó.
Với thân phận là con rể Bạch gia nên ngoài việc cử hành các nghi thức hôn lễ thông thường ra thì gã còn phải chấp nhận sự tiếp cận từ những người đàn ông tai to mặt lớn xung quanh, bởi vì bọn họ cực kỳ để ý đến xuất thân và gia thế của Lăng Tường, thế nhưng không phải là bọn họ biết thân thế thật của gã mà là vì bọn họ bị sự thêu dệt từ Bạch Tư Nhuệ làm cho hứng thú, nếu đã được tiến vào Bạch gia làm con rể thì không những môn đăng hộ đối mà chắc chắn còn có xuất thân đặc biệt.
Phàm là doanh nhân với nhau thì không ai lại muốn bỏ qua bất kỳ con mồi béo bở nào cả.
Lăng Tường vốn đã được Bạch Tư Nhuệ hướng dẫn không ít kiến thức về thương trường nên dù ít dù nhiều thì gã vẫn có thể lưu loát đáp lại mọi thứ.
Bạch Tư Nhuệ khá hài lòng khi đầu óc Lăng Tường thông minh như vậy thế là ông ta không ngó ngàng tới nữa và tự thân đi đón khách quý.
Bạch Thư Kỳ cùng Bạch Thư Nhung tất nhiên cũng phải xuất hiện trong suốt hôn lễ, nhưng cả hai đều bị những quý cô xoay quanh không buông tha, vừa nhìn cũng đủ hiểu là bọn họ muốn tìm cơ hội gả cho một người trong cặp sinh đôi.
Chỉ có mỗi Lăng Tường biết rõ ràng là cặp sinh đôi tuấn mỹ mà bọn họ ngày đêm khao khát lại chơi bê đê và bọn chúng đang cố gồng để tránh tai mắt người khác!
Lăng Tường đang tiếp rượu thì bị đôi mắt yêu mị của Bạch Thư Kỳ ở phía xa xa lườm nguýt.
Khóe môi gã co giật, sau đó gã nhanh chóng lảng tránh và tiếp tục trò chuyện với vài doanh nhân.
Buổi tối tất cả mọi người ăn chơi nhảy múa xong thì đều được hướng dẫn di chuyển đến khách sạn cao cấp gần đấy nghỉ ngơi, Lăng Tường cũng vậy, gã thay đồ tắm rửa sạch sẻ rồi mò lên chiếc giường tình yêu rải đầy hoa hồng với Bạch Tố Lam.
Bạch Tố Lam khá phóng túng, cô ta không chút ngại ngùng kéo mở váy ngủ khiêu khích Lăng Tường " Chồng yêu à, nhanh đến đây đi. "
Lăng Tường liếm môi, gã hào hứng nhảy lên giường vồ lấy Bạch Tố Lam đặt dưới thân, miệng ngọt sớt " Em thật sự quá xinh đẹp đấy Tố Lam. "
Bạch Tố Lam quyến rũ mỉm cười " Thật không? "
" Tố Lam trong lòng anh...chính là đẹp nhất... " Lăng Tường sến rện nắm lấy tay Bạch Tố Lam lên đáp một nụ hôn xuống mu bàn tay trắng nõn.
Kế tiếp chính là các nội dung giường chiếu bao gồm húp sò, ăn sò, giã sò tới tấp của Lăng Tường. Bởi vì đã chính thức trở thành chồng Bạch Tố Lam nên gã dập eo chó đực hăng say hơn bình thường rất nhiều, hoàn toàn khiến cho Bạch Tố Lam lâm vào đê mê mà la hét thất thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !
General FictionTên truyện: Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU ! Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 3P, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, ngược, sinh đôi ranh mãnh yêu nghiệt, mặt than kiệm lời công x trưởng phòng rác rưởi đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, BG, HE Giới thiệu Ngay từ...