Thời gian này Bạch Thư Kỳ ở nhà chính cho nên Bạch Thư Nhung vẫn quấn quýt lấy anh trai hắn như thường, thế nhưng lúc trước hắn chẳng hề quan tâm đến nhục dục, mãi đến khi chịch Lăng Tường thì hắn mới bắt đầu có hứng thú.
Thành ra mỗi sáng đến công ty cùng Lăng Tường thì hắn sẵn tiện 'vui vẻ' với gã, còn buổi tối lại về nhà cung phụng anh trai như cung phụng tổ tông.
Có lúc Lăng Tường thật sự nhịn không được mà hỏi hắn rằng " Cậu làm nhiều việc vậy có mệt không? "
Bạch Thư Nhung cài lại nút áo che đi dấu hôn ở cổ cho Lăng Tường, đôi môi hồng nhuận chậm rãi cử động " Không. "
Thế là Lăng Tường liền ngã ngớn đùa giỡn " Tôi ngoại tình với cậu, cậu lại ngoại tình với tôi. Buồn cười chết đi được ha ha ha! "
Ý của gã là, gã ở sau lưng Bạch Tố Lam chơi trò thông đít với hai đứa em cô ta, còn Bạch Thư Nhung thì ở sau lưng Bạch Thư Kỳ tình tứ đánh lẻ với gã.
Bạch Thư Nhung nghe vậy, hắn đanh mặt vươn tay véo vào mông gã bắt gã ngậm mồm " Đừng nói nhảm. "
Lăng Tường lặp tức bực dọc đánh mạnh vào cái tay tấn công mông mình " Có cậu mới xàm, trông bộ dạng đoan chính như thế nhưng luôn quấy rối tôi! "
" Bởi vì anh là người dụ dỗ trước. " Bạch Thư Nhung lạnh nhạt nói.
" Gớm! Nhìn một thằng đàn ông như tôi chắc có mỗi mình cậu nứng kinh niên. " Lăng Tường hừ nhẹ, gã đứng lên khỏi người Bạch Thư Nhung, tạm dừng trò chơi 18+ giữa chàng trợ lý xui xẻo và tên giám đốc dâm dục lại, sau đó đi sang phòng làm việc của mình tiếp tục làm việc.
Buổi trưa Lăng Tường mặc kệ Bạch Thư Nhung và đi xuống dưới ăn trưa cùng nhóm Lâm Bách.
Bọn họ bao gồm vài người nữa ngồi chung một cái bàn, ở đây ai cũng biết nhau nên nói chuyện khá thân mật và thoải mái.
Lâm Bách rất thích rẽ sang những câu chuyện khác, lúc đầu đang bàn về các diễn viên nổi tiếng, vài giây sau đã tự động chuyển sang vụ án nổi rần rần dạo gần đây.
Chuyện là như thế này, cô A là giáo viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng cực kỳ tốt bụng và quan tâm học sinh, một lần cậu B, tức học sinh cá biệt của lớp cô A, gia đình có điều kiện ngỏ lời đường mật với cô, kết quả cô A mắc bẫy đâm đầu vào yêu cậu B đến suy lụy. Đương nhiên đã yêu như vậy nên dù có là vật chất hay thể xác thì cô A vẫn chấp nhận cho cậu B. Với cường độ quan hệ xác thịt lâu dài, rồi cô A cũng có thai. Thế là cô A vui vẻ báo tin cho cậu B, cậu B nghe xong chỉ điên tiết ép buộc cô A phá thai.
Cô A không chịu, yếu đuối van xin cậu B hãy chấp nhận đứa bé, cậu B không cần nuôi nó hay kết hôn với cô A gấp, cô A còn bảo cậu B có thể giữ bí mật đến khi cậu B học xong. Mà mọi thứ đâu có dễ dàng, cậu B gài cô A là vì mới lạ và ham muốn nhất thời, hiện tại cậu B chán rồi, dù cô A có khóc lóc, van xin hay thêu dệt lên những phương án khác nhau thì cậu B càng giận dữ. Hai người nảy ra tranh cãi quyết liệt tại nhà riêng cô A, trong lúc nóng giận, cậu B đã dùng dao đâm tổng cộng hai mươi nhát khiến cô A tử vong tại chỗ. Cuối cùng để phi tang thi thể, cậu B đã đến các cửa hàng chuyên bán dụng cụ sửa chữa mua một cái cưa nhỏ xong phân xác cô A rồi vứt dưới gầm cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !
General FictionTên truyện: Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU ! Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 3P, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, ngược, sinh đôi ranh mãnh yêu nghiệt, mặt than kiệm lời công x trưởng phòng rác rưởi đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, BG, HE Giới thiệu Ngay từ...