Chương 11

584 42 7
                                    

" Làm...làm gì nữa? Ý mày là sao... " Lăng Tường hoang mang hỏi Bạch Thư Kỳ đang phấn khích đứng bên bàn, hiện tại cơ thể gã đã mỏi nhừ lấy đâu ra sức để tiếp tục chứ?

Bạch Thư Nhung lúc này đã đứng lên, hắn đi tìm khăn giấy lau sạch dịch thể nhầy nhụa trên tay và mắt kính xong mới quay lại.

Bạch Thư Kỳ bảo " Đương nhiên có món khai vị thì phải có món chính rồi. " dứt lời y liền nhìn Bạch Thư Nhung trầm mặc đứng ở một bên và ra lệnh " Làm đi Thư Nhung. "

Lăng Tường ngồi trên bàn bida lặp tức thấy Bạch Thư Nhung kéo quần xuống để lộ dương vật siêu khủng trong không khí, sau đó hắn đi lại trước người gã rồi mạnh mẽ đem hai chân gã đè chặt sang hai bên.

Hậu huyệt ướt át phía sau của Lăng Tường cảm nhận được quy đầu nóng hổi không khác gì cái gậy sắt đung nóng, thế nên gã rùng mình rồi cảnh cáo Bạch Thư Nhung rằng " Đừng...đừng có...có nhét thứ ghê tởm ấy vào! Cút mau! "

Bạch Thư Nhung mím chặt đôi môi hồng nhuận, hắn vẫn cường ngạnh nhét dương vật còn to hơn Bạch Thư Kỳ vào cửa sau mềm nhũn do đã được nới lỏng trước đó của Lăng Tường. Nhưng vì dương vật hắn không nhỏ mà lúc tiến vào thật sự khó khăn " Ưm...Chật quá. "

Bạch Thư Kỳ ở phía sau nhẹ nhàng nắm lấy vai Bạch Thư Nhung tà mị nói " Đây là lần đầu tiên Thư Nhung quan hệ với ai đó nên anh có vui không anh rể? Bởi vì Thư Nhung là trai tân đấy... "

Lăng Tường đau đớn nhíu chặt mày, cơ mông gã căng cứng không cho dị vật tiến vào thêm " V..vui cái...hức...cứt! Đau...quá...đờ mờ...ha...ưm....lấy ra! "

" Hửm? Vậy thì...Thư Nhung, em cảm thấy cái lỗ của anh rể thế nào? " Bạch Thư Kỳ quyến rũ liếm lên vành tai phiếm hồng của Bạch Thư Nhung, bàn tay với những móng tay được sơn hồng phấn dịu dàng gãi cằm hắn như đang vuốt ve thú cưng.

Yết hầu Bạch Thư Nhung trượt lên xuống, hắn cắn răng vài giây rồi khàn khàn đáp lời y " Đau... "

Bạch Thư Kỳ nhếch môi, y buông người Bạch Thư Nhung ra xong tiến lại gần Lăng Tường đang khổ sở giãy dụa, y bảo " Cái mông anh làm em trai yêu quý của tôi đau kìa nên mau chóng thả lỏng ra đi. "

Lăng Tường dù đã đau muốn chết nhưng gã không muốn dựa theo lời nói của Bạch Thư Kỳ mà thả lỏng cơ thể cho thằng đàn ông khác đâm vào, thế nên gã hổn hển gào lên " Tao không thả ức...! Tao...tao sẽ kẹp cho thứ...đó...ha...ưm...của mày gãy...gãy luôn! "

Lời nói của gã vừa dứt thì cơ mông co chặt hơn đem dương vật khổng lồ nằm bên trong chèn ép không thể nhúc nhích được, muốn đẩy vào không được mà muốn rút ra cũng không xong.

Từ bé Bạch Thư Nhung từng trải qua huấn luyện tàn khốc của cha nhưng chưa từng gặp phải đau đớn chí mạng thế này, mặt mũi cùng sau lưng áo hắn ướt đẫm mồ hôi, giọng nói trầm khàn nỉ non với Bạch Thư Kỳ " Anh, em không muốn làm nữa... "

Bạch Thư Kỳ nghe vậy lặp tức đanh mặt, y lạnh lùng nói với Bạch Thư Nhung cũng đau đớn không kém Lăng Tường " Tiếp tục. "

Chỉ thấy cơ thể to lớn của Bạch Thư Nhung run nhẹ, kế tiếp hắn cắn răng chịu đựng đau đớn mà hung ác dùng dương vật bị chèn ép cắm rút không ngừng nghỉ vào cái động chật hẹp nóng cháy.

[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ