Không thể cứ đậu xe mãi bên ngoài, vì thế Lăng Tường đành đi cất xe rồi ấn thang máy lên lầu.
Việc đầu tiên gã làm là tắm rửa sạch sẻ còn trứng rung trong người vẫn không thể tự ý rút ra. Đang lúc gã mặt mày ủ rũ vệ sinh nơi tư mật phía sau thì cửa phòng bên ngoài bị gõ.
Lăng Tường giật mình, gã nhanh chóng lấy áo choàng tắm khoác lên người rồi đi ra ngoài mở cửa liền phát hiện là Bạch Tố Lam.
Bạch Tố Lam trên thân thể đầy đặn nõn nà mặc một chiếc đầm ngủ màu đỏ gợi cảm, gương mặt cô ta đỏ bừng, có vẻ đang say rượu.
Lăng Tường nhíu đôi mày rậm, gã đỡ Bạch Tố Lam say khướt vào phòng mình rồi hằn giọng chất vấn " Em đang mang thai mà sao lại uống rượu thế này? "
Bạch Tố Lam ngã gục dựa trên cơ ngực rịn bọt nước của Lăng Tường, cô mơ màng vươn đôi mắt xinh đẹp nhìn chằm chằm gã sau đó khóe môi câu lên cười ngô nghê " Lăng Tường à...hôm nay...ức...em...em...muốn làm... "
'Làm' trong miệng Bạch Tố Lam chính là làm tình, nếu là những lần trước thì Lăng Tường sẽ ngoan ngoãn nhào vào phục vụ ngay lặp tức nhưng hôm nay sau mông đang gắn cục trứng rung khiến gã không có hứng chịch choẹt gì sất.
Vì vậy Lăng Tường nắm hai vai đẩy Bạch Tố Lam dính như keo trên người mình ra rồi lựa lời từ chối " Em ráng đợi thêm vài tuần nữa cho thai kì ổn định, lúc đó muốn làm gì thì làm. "
Bạch Tố Lam nghe vậy lặp tức nháo lên, cô ta bất ngờ vồ lấy Lăng Tường đẩy ngã gã ra giường và cưỡi trên háng gã " Vài tuần...ức? Anh...nghĩ...ức...em có thể...chờ lâu...như...ức...vậy hả? Mang thai đúng...đúng...là...phiền phức...! Phải làm...làm ngay...bây giờ... "
" Vì con của chúng ta có được không Tố Lam...? " Lăng Tường nằm bên dưới vuốt ve hai cánh tay Bạch Tố Lam an ủi.
Nhưng Bạch Tố Lam không dễ gì buông tha gã, cô ta đã nhịn đến phát điên, tại sao cô ta có chồng mà không thể thoải mái chịch chứ?!
Thế là Bạch Tố Lam rút dây áo choàng tắm của Lăng Tường, thân thể rắn chắc khỏe mạnh bên dưới lớp vải bông lộ ra bao gồm cả dương vật to lớn đã bán cương.
Chưa kịp đợi Lăng Tường phản ứng gì thì Bạch Tố Lam đã nắm lấy dương vật gã cầm trong tay sục vài cái, kế tiếp cô ta vén váy ngủ của mình lên, thế nhưng bên trong chẳng hề mặc quần lót.
Không hiểu sao lại đột nhiên thấy quá kích thích nên dương vật Lăng Tường dần dần phản bội chủ nhân mà dựng thẳng sừng sững, quy đầu nở to rỉ nước chuẩn bị lâm trận.
Gã phấn khích chậc lưỡi, nếu không phải ngại cái trứng rung trong mông thì gã đã đè Bạch Tố Lam ra phang tới tấp. Tuy nghĩ là nghĩ vậy nhưng một con chó đực lúc nào cũng động dục như Lăng Tường, cuối cùng gã vẫn tự làm trái ý bản thân.
Bờ eo săn chắc theo bản năng nhấp lên xuống biểu tình muốn Bạch Tố Lam nhanh chóng dùng bươm bướm mát xa dương vật gã.
Bạch Tố Lam đương nhiên đang hứng tình, cô ta cười dâm đãng, tay ở dưới háng vạch lỗ thịt ướt át nhắm thẳng thân dương vật ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !
Fiction généraleTên truyện: Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU ! Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 3P, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, ngược, sinh đôi ranh mãnh yêu nghiệt, mặt than kiệm lời công x trưởng phòng rác rưởi đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, BG, HE Giới thiệu Ngay từ...