NT: Công viên 'giải trí'

406 32 7
                                    

Lăng Tường đã quay lại sống ở tư gia của Bạch Thư Nhung được một tháng, trong khoảng thời gian này gã hỗ trợ công việc cho Bạch Thư Nhung tại nhà và Bạch Thư Nhung thì vẫn trả lương gã như một nhân viên bình thường, điều này cũng khiến Lăng Tường giảm bớt cảm giác bị bao nuôi. Mà thật ra thì do chính gã rất thích làm việc, mỗi ngày ngồi không ăn chơi xơi nước khiến tay chân gã ngứa ngáy không chịu nỗi. Thế nên Lăng Tường liền ngỏ lời tiếp tục làm việc cho Bạch Thư Nhung và hắn cũng đồng ý. Còn Bạch Thư Kỳ thì quay lại công việc yêu thích của bản thân.

Cứ thế, cuộc sống của ba người trôi qua một cách bình yên.

Cho đến một hôm, trong khi Lăng Tường đang làm việc trong phòng riêng thì Bạch Thư Nhung cùng Bạch Thư Kỳ tiến vào phòng với bộ dạng có vẻ thần bí.

Lăng Tường liền nhíu mày quan sát hành vi kỳ cục của bọn họ " Hai người đang làm trò gì đấy? "

Bạch Thư Nhung cùng Bạch Thư Kỳ hốt hoảng, dường như không nghĩ đến giờ này Lăng Tường còn thức. Mà lý do hai người không biết Lăng Tường còn thức hay ngủ là vì Lăng Tường muốn ngủ phòng khác để tránh bị bọn họ vô cớ đè ra phang. Tuy khá là buồn bực nhưng vì tôn trọng Lăng Tường nên hai anh em đành ngậm ngùi đồng ý, chỉ là đôi lúc sẽ trộm qua phòng gã quấy rối một chút.

Bạch Thư Kỳ lặp tức giấu thứ gì đó sau lưng mà Bạch Thư Nhung cũng đồng dạng giấu thứ gì đó, kế tiếp Bạch Thư Kỳ cười hì hì giả điên nói " Cái kia...phòng tụi em có chút lạnh nên sang đây cho ấm. "

Lăng Tường dùng vẻ mặt cá chết đánh giá cả hai " Lạnh? Ở đây phòng nào cũng có máy sưởi mà? "

" ... "

Bạch Thư Nhung đành ôn nhu dặn dò Lăng Tường " Anh ngủ trước đi, sáng mai gặp. "

Nói rồi lặp tức kéo theo Bạch Thư Kỳ chạy khỏi phòng Lăng Tường.

Lăng Tường bất đắc dĩ đóng lại laptop và nằm xuống giường, thế nhưng lăn qua lộn lại vài vòng vẫn không tài nào ngủ được. Cuối cùng Lăng Tường ngồi dậy xỏ dép lê bước khỏi phòng muốn đi ra ban công hóng gió.

Nào ngờ vừa bước đến gần cửa ban công thì nhìn thấy Bạch Thư Kỳ và Bạch Thư Nhung.

Bạch Thư Nhung đang thân thiết hôn môi Bạch Thư Kỳ, Lăng Tường không kinh động bọn họ, gã vội vàng nép sang một bên nhìn lén.

Sau vài phút, Bạch Thư Nhung buông Bạch Thư Kỳ ra, hắn hỏi anh trai " Anh xác định là ngày mai đúng không? "

Bạch Thư Kỳ gật đầu, giọng điệu có chút buồn bực " Đúng, ngày mai sẽ cho anh ấy biết tay. Em nhớ mang theo những thứ kia đấy. "

" Em biết rồi, bảo đảm cho anh ấy giải trí đủ. "

Lăng Tường nghe một hồi liền không nghe vào nữa, hai tai gã cứ ong ong miết nên những gì nghe được sau đó đều biến dạng, cái gì mà giải trí, cái gì mà chơi đủ,...

Sợ cặp sinh đôi phát hiện ra mình nên Lăng Tường nhanh chóng rời khỏi khu vực ban công và chật vật trở về phòng ngủ, gã vừa vào phòng đã ngã quỵ xuống bên giường ôm đầu " Bọn họ muốn làm gì... "

[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ