Chương 4

720 46 0
                                    

Công việc ở công ty lớn của Lăng Tường diễn ra rất suông sẻ, mọi người ai ai cũng yêu quý mến mộ gã.

Lăng Tường rất hài lòng với khởi đầu này, bởi vì gã biết gã có thể đắc tội với những nhân viên bình thường trước kia, nhưng ở tại nơi tất cả đều là tinh anh trong xã hội thế này, gã nào dám lạm quyền?

Thế nên ở công ty mới, Lăng Tường hiền lành đến mức gần như biến thành người khác, thậm chí gã còn chủ động giúp đỡ mọi người, gặp bà lão lớn tuổi qua đường cũng mở cửa xuống xe làm người tốt dẫn bà lão đi qua.

Vì vậy tất cả ai nhìn vào, cũng đều tin Lăng Tường là một công dân tốt thật sự.

Chỉ có gã là ngầm rõ ràng bản thân đang đánh lừa người khác để dọn đường cho mình đi thôi.

Mấy ngày nay Lăng Tường ở công ty mới liên tục dành thời gian đi tham quan, nhưng gã nhận ra công ty này lớn đến mức gã đi không hết, đủ hiểu tầm cỡ nó là như thế nào. Vậy mà nơi này chỉ là một chi nhánh trong vô số doanh nghiệp của Bạch gia thôi.

Hôm nay gã cũng đi tham quan một lúc rồi mới nhàn nhã cầm ly cà phê vào văn phòng, bên trong các nhân viên khác đang ríu rít nói chuyện thấy gã bước vào, bọn họ liền im bặt.

Lăng Tường ngẩn ra, gã hơi nghi hoặc nhìn bọn họ và hỏi " Sao thế mọi người? "

Trong đó có một người quen thân với gã nhất, cậu ta vừa cười vừa gãi đầu bảo " À...chúng tôi đang bàn về việc Bạch tổng sẽ đến chi nhánh chúng ta thị sát ấy mà. "

" Vậy ư... " Lăng Tường đi vào chỗ ngồi của mình gần đó ngồi xuống, xong gã quay sang tò mò hỏi bọn họ tiếp " Bạch tổng là người như thế nào? "

Lâm Bách là nam nhân viên quen thân với Lăng Tường, cậu đưa tay lên xoa cằm rồi nghiền ngẫm đáp " Thú thật với anh thì...tôi vào công ty làm hai năm rồi mà chưa từng gặp qua Bạch tổng bao giờ, tôi chỉ thấy ông ấy qua ảnh thôi. "

Đương nhiên Lăng Tường có thấy Bạch tổng qua các tin tức, bài báo và người đứng đầu hiện tại của Bạch gia đó chính là Bạch Tư Nhuệ, cũng có nghĩa là cha của Bạch Tố Lam. Cha vợ tương lai của gã!

Gã không nghĩ đến cơ hội của mình lại đến sớm như vậy, vì thế phấn khởi dò hỏi thêm về việc Bạch Tư Nhuệ đến đây thị sát " Khi nào ngài ấy đến đây vậy Tiểu Lâm? "

Lâm Bách hỏi những đồng nghiệp khác rồi thật thà trả lời Lăng Tường " Chị quản lý bảo chắc tầm hai ngày nữa, vì Bạch tổng chủ yếu ở chi nhánh chính phía đông nên rất ít sang đây. "

Lăng Tường hiểu rõ hơn, gã nắm kỹ thông tin này trong tay để chuẩn bị kịch bản tiếp cận.

Và đúng như lời Lâm Bách nói, hai ngày sau Bạch Tư Nhuệ đến đây, ông ấy đi cùng Bạch Tố Lam, con gái rượu của mình.

Mới sáng sớm ở sảnh chính công ty đã có hàng dài nhân viên xếp hàng để chào đón Bạch tổng, Lăng Tường cũng ở trong số đó.

Bạch Tư Nhuệ là một người đàn ông trung niên hết sức phong độ, ông ta cứ như con sư tử kiêu hãnh nhàn nhã sải bước đi vào trong, phía sau ông ta chính là Bạch Tố Lam xinh đẹp động lòng người.

[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ