Chương 9

516 35 7
                                    

Lăng Tường nhìn vị giám đốc bí ẩn của công ty hóa ra lại là Bạch Thư Nhung mà gã biết, nhưng sau đó gã thấy việc này cũng hợp lý vì Bạch Thư Nhung là con trai Bạch Tư Nhuệ nên cha truyền con nối không có gì lạ.

Chỉ có điều, Lăng Tường không hiểu vì sao Bạch Thư Nhung đã có vị trí dọn sẵn như vậy mà còn đến công ty cũ của gã làm nhân viên quèn?

Bạch Thư Nhung đúng thật là có lý do nên mới đến công ty khác làm việc, nhưng hiện tại hắn không rảnh rỗi giải đáp cho gã hiểu.

Sau đó dưới cặp mắt kinh hoàng và phức tạp của Lăng Tường, Bạch Thư Nhung hạ màn hình chiếu xuống phát một đoạn video.

Đoạn video dường như đã cũ vì chất lượng quay rất mờ, nhưng có một người trong video dù mờ đến mấy thì vẫn nhận ra được, Lăng Tường.

Lăng Tường trong video trẻ hơn bây giờ rất nhiều, trông gương mặt non nớt nghịch ngợm mà tinh ranh hiện gần sát ống kính. Qua ống kính gã đang xấu xa cười bỉ ổi nói với kẻ cầm máy quay " Quay cho kỹ vào, hôm nay tao sẽ cho con khốn kiêu căng này biết mùi. "

Những thanh niên xung quanh lặp tức cười phá lên, bọn họ nhiệt tình cổ vũ Lăng Tường làm chuyện vô đạo đức " Hiếp nó đi anh Lăng! "

" Hiếp nó! "

" Phang nó dính bầu đi! "

Biết bao nhiêu lời ghê tởm đều phát ra từ miệng một đám trai trẻ.

Đối với Lăng Tường thì gã hoàn toàn đạt được khoái cảm khi có người tung hô bằng những lời lẽ tục tĩu này, gã thô bạo ấn giữ cơ thể yếu ớt không có mấy sức lực của cô gái dưới thân, bàn tay luồn xuống nhanh chóng kéo mở khóa quần lôi dương vật đã sớm dựng đứng ra.

Cô gái thấy thế trợn trừng mắt sợ hãi la hét " Đừng mà! Không...hức...thả tôi ra! "

" Khặc khặc khặc...Mẹ nó con điếm chết tiệt...ha...bố nói thích mày mà mày không biết tự lượng sức từ chối bố nè! " Lăng Tường giáng vài cái tát liên tiếp lên gương mặt nhỏ nhắn của cô gái khiến mặt cô sưng vù lên.

Sau đó gã xé mở quần cùng quần lót người ta và đem dương vật to lớn của mình đâm vào phá thủng màng trinh, mấy đứa còn lại ở xung quanh vừa sục dương vật vừa hưng phấn nói lời thô tục cổ vũ Lăng Tường chứ không dám nhào vô giành ăn với gã.

Nửa sau đoạn video chỉ quay cận cảnh cô gái thanh tú đáng thương bị Lăng Tường hấp diêm và đánh đập, mà nửa sau đoạn video đó cũng là thứ mất dạy và vô đạo đức đến không thể nhìn nỗi. Ngay cả Bạch Thư Nhung là người ngoài còn không cam tâm, hắn khép lại mi mắt.

Trở về thực tại, sau khi Lăng Tường xem lại video quá khứ đen tối, những năm qua gã đã cố gắng quên đi tội ác của mình ấy vậy mà bây giờ Bạch Thư Nhung lại phơi bày cho gã xem lần nữa. Lăng Tường không nhịn được quỳ bò trên sàn nôn lấy nôn để đồ ăn sáng trong mồm ra tạo thành một vũng ô hợp tanh tưởi, hai tay thì đưa lên quơ quào lung tung muốn Bạch Thư Nhung tắt video đó đi " Tắt đi! Đừng chiếu nữa! Ọe....khặc.... "

Bạch Thư Nhung lạnh lẽo nhìn gã như rác rưởi, hắn cố ý nhấn replay lại đoạn video mất nhân tính kia khiến cho trong phòng làm việc cứ lặp tới lặp lui âm thanh la hét xé lòng của cô gái.

[ĐM] Mẹ dạy phải lấy vợ GIÀU !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ