Trong một căn phòng tối, có 2, kẻ đang nói chuyện với nhau. Một tên là một binh lính còn tên còn lại là một pháp sư
"Sao rồi?" Tên lính hỏi gã pháp sư.
"Không ổn lắm, kế hoạch đầu độc Euduca không thể diễn ra được, Hero ấy hắn ta không hiểu sao dạo gần đây phụ trách việc nấu ăn cho hoàng tộc..." Gã pháp sư nói với vẻ chán nản.
"Chết tiệt " tên lính chửi thề.
Bọn chúng là hai trong số chục gián điệp được cài vào trong cung điện để thực hiện kế hoạch ám sát các thành viên trong hoàng tộc.
Vốn dĩ kế hoạch đang diễn ra rất suôn sẻ nhưng không hiểu sao mà đột nhiên sau khi Hero bị bắt cóc.
Thay vì chết như kế hoạch thì hắn lại quay trở về đã thế lại có một thứ sức mạnh gì đó khiến cho kế hoạch của chúng bị ngưng trệ và không thể tiến hành.
"Với tình hình này, hắc giáo hội và ' ngài ấy ' sẽ không vui đâu..." Tên lính lo lắng nói.
"Biết sao được, việc tên Hero kia trở về là nằm ngoài dự tính mà, chúng ta phải tìm phương án đối phó thôi... Trước hết hãy-'
"Ỏ các bạn đang trò chuyện gì thế cho mình tham gia được hong dọ"
Khi mà hai tên kia đang nói chuyện với nhau, bất thình lình từ đâu ra một giọng nói vang lên khiến cho chúng như muốn rớt tim ra ngoài.
"Là kẻ nào!?" Tên lính nói và rút kiếm ra.
Ngay cả tên pháp sư cũng đã rút quyền trượng ra và chĩa vào hướng của giọng nói đó.
Ở hướng đó, hình ảnh một con ác quỷ với đôi mắt đỏ rực phát sáng căn phòng tối tăm xuất hiện từ lúc nào mà chúng cũng chẳng biết.
Không một tiếng động, hắn ta cứ như dịch chuyển vậy, có lẽ nếu hắn không lên tiếng gì hai tên này cũng chẳng biết tới sự hiện diện của hắn.
Cả tên pháp sư và lính gác đều trong trạng thái hoang mang tột độ.
Làm sao lại có kẻ xuất hiện ở đây?
Đây là một nhà kho cũ trong cung điện mà chúng thường dùng để trao đổi với nhau, hai tên này đã chắc chắn rằng mình không hề bị theo dõi.
Làm sao lại có kẻ khác xuất hiện ở đây được?
"Khoan! Khuôn mặt đó...! H- Hero?!" Tên pháp sư nhận ra mặt của hắn dựa vào ánh sáng đỏ rực từ đôi mắt.
"Làm sao hắn xuất hiện ở đây được?!" Tên lính nghe thấy thế thì bất ngờ tột độ.
Nhưng bây giờ cũng không còn thời gian nữa, Hero xuất hiện ở đây thì rất có thể là hắn đã nghe được cuộc trò chuyện của họ, không thể để hắn sống được.
Nghĩ thế tên lính giương kiếm và lao lên với ý định chém đầu hắn.
"Chết đi!" Tên lính hét lớn.
Nhưng chưa kịp làm gì thì với một tốc độ không thể tin nổi, Hero xuất hiện sau lưng gã ta và tung ra một cú chặt vào gáy của gã.
Gã lính bị xé toạc từ phần gáy, đầu của gã rơi xuống đất và máu phun ra như mưa.
"Ôi trời, mình chỉ định đánh bất tỉnh thôi mà tên này yếu quá" hắn tỏ vẻ khá thất vọng khi thấy tên lính chết chỉ bởi một đòn hết sức đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman
Teen Fiction"Ta không phải anh hùng mà thế giới cần, ta càng không phải anh hùng mà thế giới muốn nhưng ta lại là anh hùng mà thế giới có" - Herolarabasca Nes Hescalara. Hero Arise là tựa game mà hắn hay chơi ở kiếp trước, hắn bằng cách nào đó đã chuyển sinh th...