Sau khi hắn giết Brian, không gian mà cuộn phép tạo ra ngay lập tức sụp đổ.
Một âm thanh như mảnh kính vỡ vang lên và không gian trở lại thành căn phòng bình thường.
Ở giữa căn phòng là cái xác không toàn thây của Brian và Hero với máu me đầy mình.
Hắn dẫm lên xác của Brian rồi bước ra khỏi căn phòng, ở bên ngoài đã có người đợi sẵn.
Đó là đội trưởng Rin kèm theo vài người lính khác nữa.
"Dọn dẹp đi"
"Vâng thưa ngài Hero"
Rin đã được Disco giao cho nhiệm vụ là dọn dẹp tàn cuộc sau khi Hero xử xong Brian.
Đội trưởng Rin cùng những người lính nhanh chóng vào trong căn phòng và tiến hành dọn dẹp cái xác, họ phải đảm bảo rằng không một ai biết được về cái chết của Brian.
Hero thì sau khi giết Brian, hắn thản nhiên bước đi trên hành lang của cung điện.
"Người mình dính đầy máu rồi, phải về phòng để thay đồ-"
Khi hắn còn chưa nói hết câu thì một bóng đen bỗng xuất hiện trước mặt hắn.
Hắn bất ngờ tột độ bởi vì đó chính là Lesley Wesley.
Cô ta đang đứng đối diện với Hero không xa và nhìn vào cơ thể dính đầy máu tanh của hắn.
Hắn thì cứ đứng như thằng đần mà không biết làm gì.
"Ngài Herolarabasca? Tại sao nửa đêm rồi sao ngài lại ở ngoài hành lang thế này?"
Hắn câm nín.
Chết rồi, hắn bị lộ rồi, người hắn bây giờ dính đầy máu, biết giải thích sao đây.
Một suy nghĩ ngay lập tức rẹt qua đầu hắn.
Không được, không được, cô ta là 1 trong 4 nữ chính của tựa game, không thể giết cô ta được.
Hero không biết giờ nên làm gì cả mà chỉ biết đứng như tượng.
Lesley vẫn nhìn hắn không chút cảm xúc.
"Trên người ngài nhiều máu thật đấy..."
Hắn vẫn im lặng.
Khi không biết nên làm gì thì bỗng lại có 1 nhân vật khác xuất hiện sau lưng hắn.
"Uhm... Tại sao hai người lại đứng nhìn nhau lúc nửa đêm thế?"
Hắn quay đầu lại và nhận ra đó là Euduca, mắt hắn mở to khi thấy cậu ta.
Sao thằng em trai của hắn lại ở đây?!
Euduca nhìn số máu trên người hắn mà vẫn không thay đổi cảm xúc sau đó lại nhìn vào Lesley đằng kia.
"Em hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi, đừng lo anh trai, để xem giải quyết vụ này cho"
Euduca tươi cười nói rồi thản nhiên bước đến trước mặt Lesley không chút sợ hãi.
"Lesley Wesley phải không? Tại sao cô lại ở đây vào giờ này?"
Lesley với khuôn mặt vô cảm luôn hiện hữu lạnh nhạt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman
Teen Fiction"Ta không phải anh hùng mà thế giới cần, ta càng không phải anh hùng mà thế giới muốn nhưng ta lại là anh hùng mà thế giới có" - Herolarabasca Nes Hescalara. Hero Arise là tựa game mà hắn hay chơi ở kiếp trước, hắn bằng cách nào đó đã chuyển sinh th...