chương 6: Nấu ăn

57 10 4
                                    

Nằm trên chiếc giường, Hero rơi vào suy tư.

Từ khi đến thế giới mới này không hiểu sao hắn luôn có một cảm giác kì lạ đối với gia đình mới của mình.

Cái cảm giác đó không phải là cảm giác ghét bỏ hay kì thị mà trái lại đó là cảm giác muốn bảo vệ gia đình.

Hắn không hiểu tại sao mình lại cảm thấy như vậy, chỉ đơn giản là hắn muốn làm thế. Hắn không hiểu, hắn thực sự không hiểu.

Điều kì lạ hơn đó chính là khi cố gắng nhớ về kí ức kiếp trước của hắn, cụ thể là về gia đình kiếp trước của hắn.

Tim của hắn bỗng thắt lại và hắn cảm thấy rất đau đầu mỗi khi cố gắng nhớ lại về gia đình cũ của hắn.

Những kí ức khác về Hero arise hay những thứ khác đều tương đối rõ nét và chi tiết. Riêng chỉ có kí ức về gia đình cũ của hắn là không có gì cả.

Cứ như một thế lực nào đó đang cố gắng ngăn cản hắn nhớ lại kí ức về gia đình cũ kiếp trước của hắn vậy.

Tại sao hắn lại chuyển sinh?

Tại sao hắn lại không thể nhớ gì về gia đình kiếp trước của mình?

Hệ thống rốt cuộc là cái gì

Không hiểu sao hắn cảm nhận được rằng ba câu hỏi trên liên kết mật thiết với nhau nhưng hắn không thể tìm ra câu trả lời.

Có lẽ sẽ phải mất một khoảng thời gian sau mọi câu hỏi mới có câu trả lời.

Còn việc bây giờ hắn cần làm đó là bảo vệ gia đình mới này của hắn.

Nghĩ vậy hắn rơi vào giấc ngủ.

***

Ngay sáng hôm sau khi mặt trời còn chưa mọc, hắn đã đến nhà bếp trong cung điện.

"Chào những người anh em!"

Ngay khi đến, hắn tươi cười mở cửa bước vào.

Bên trong nhà bếp, các đầu bếp và người khác đang tấp nập chuẩn bị đồ ăn.

Thực chất họ chuẩn bị đồ ăn cho cả binh lính, pháp sư và người hầu trong cung điện.

Ai cũng tỏ ra bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của hắn.

"Ngài Herolarabasca... Ngài đến đây có việc gì sao?" Một đầu bếp tiến tới cúi đầu e dè hỏi hắn.

"À không có gì đâu... Ta chỉ muốn nấu ăn chút thôi ấy mà!" Hắn thành thật trả lời.

Câu nói khiến cho tất cả mọi người vô cùng bất ngờ.

Hero biết nấu ăn ư?

Ừ thì kiếp này dựa vào kí ức có được thì hắn không biết nhưng dựa vào kí ức kiếp trước thì hắn biết nấu đó, nấu ăn ngon là đằng khác.

"Ngài... Ngài định nấu sao...?! Cho ai vậy ạ?!"

"Cho gia đình ta!" Hắn không giấu diếm gì mà trả lời luôn.

Câu nói này lần nữa khiến cho mọi người bất ngờ.

Như đã nói khi trước, hắn phải bảo vệ gia đình mới này của mình. Hắn không thể để cho gia đình của mình lần lượt bỏ mạng được vì vậy hắn sẽ trực tiếp nấu ăn.

Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ