Hero xuất hiện bất ngờ từ trong bóng tối ở trong phòng bệnh của Sunshine khiến cho tất cả mọi người vô cùng bất ngờ.
"Hero?! Con trở về rồi, con đã đi đâu suốt 2 ngày nay vậy?!"
"À con đi kiếm thuốc chữa cho Sunshine ấy mà"
Hắn giơ viên ma thạch lên.
"Anh Hero?! Cánh- cánh tay của anh?!"
Mọi người bắt đầu chú ý vào cánh tay bị hoại tử vì đóng băng của Hero.
"À không có vấn đề gì đâu, khả năng hồi phục của anh có thể dễ dàng hồi phục ấy mà, mà này Sunshine thế nào rồi?"
Hắn ngó ra sau thấy Sunshine đang nằm ngủ trên giường với khuôn mặt xanh xao.
"Nhờ Solenoid, tìng trạng của con bé đã được giảm bớt..."
"Vậy sao cha, Solenoid đâu rồi ạ con cần gặp cô ấy..."
"Cô ta mệt quá nên đi nghỉ rồi, người đâu, mau đi gọi Solenoid tới đây!"
"Vâng thưa hoàng đế"
Người lính nhanh chóng gọi Solenoid tới, ngay khi Solenoid tới cô ta ngay lập tức nhận ra sự bất thường.
"Ma lực băng giá này..."
Cô nhanh chóng nhìn vào viên ma thạch mà Hero đang cầm, sau đó nhìn sang cánh tay của hắn.
Hero tiến tới Solenoid và đưa cho cô Elf viên ma thạch.
"Với thứ này thì Sunshine sẽ ổn phải không?"
Solenoid hơi trầm ngâm một chút.
"Ừ, với thứ này thì con bé sẽ ổn thôi"
Solenoid nhận lấy viên ma thạch, đôi mắt lục bảo của cô có phần phức tạp.
"Tôi sẽ tiến hành chữa trị cho Sunshine, phiền mọi người đi ra ngoài..."
Tất cả mọi người đi ra ngoài để cho Solenoid chữa trị cho Sunshine.
Vài tiếng sau khi trời đã về khuya, Hero vẫn đang đứng trước cửa phòng dù mọi người đã rời đi hết.
Cha hắn tuy đã khuyên hắn đi nghỉ ngơi nhưng hắn bảo hắn ổn và bảo cha hãy về phòng nghỉ đi.
Disco cũng chỉ biết ầm ừ và bảo nếu có chuyện gì thì cứ nói cho ông ấy biết.
Cuối cùng thì Solenoid bước ra ngoài với mồ hôi đầm đìa trên khuôn mặt.
"Sao rồi?"
"Con bé ổn rồi, giờ chỉ cần nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ thôi là sẽ ổn cả thôi"
"Vậy sao, tốt quá"
Hắn cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm.
"Này Hero, tôi sẽ không oán trách việc cậu làm bởi vì suy cho cùng cậu cũng chỉ muốn cứu em gái của cậu mà thôi, nhưng nghe đây Long đế không phải là một con thằn lằn ven đường, hơn nữa Sneg I Led còn là bạn của nhân loại..."
Solenoid hơi ngập ngừng.
"Cũng là một người bạn cũ của tôi..."
Hero vẫn không thay đổi biểu cảm bởi vì hắn cũng đã biết mối quan hệ của hai người này thông qua tựa game từ trước rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman
Teen Fiction"Ta không phải anh hùng mà thế giới cần, ta càng không phải anh hùng mà thế giới muốn nhưng ta lại là anh hùng mà thế giới có" - Herolarabasca Nes Hescalara. Hero Arise là tựa game mà hắn hay chơi ở kiếp trước, hắn bằng cách nào đó đã chuyển sinh th...