Hôm nay là ngày diễn ra bữa tiệc.
Ngay bây giờ ở cung điện đang có rất nhiều quý tộc đến từ khắp mọi nơi được mời tới.
Hắn cùng với gia đình của mình với rất nhiều quý tộc khác đang ở trong phòng tiệc, hắn thì cầm ly rượu vang đỏ và nhấm nháp.
Euduca thì cứ đứng như thằng đần một góc, có vẻ thằng nhỏ không thường ở nơi đông người như thế này.
Sunshine thì nổi bật hơn, con bé đang được bao quanh bởi rất nhiều chàng trai và nói chuyện rất vui vẻ, Sunshine nhìn chung cũng là một cô gái rất đẹp mà.
Cả hắn, Euduca và Sunshine đều có ngoại hình na ná nhau. Cả ba đều có tóc màu nâu và đôi mắt xanh dương nhạt như màu của biển vậy.
Euduca thì đẹp giống như mấy thằng mọt sách.
Sunshine thì là một cô bé hoạt bát tinh nghịch dễ thương.
Còn hắn thì thật sự hắn chưa bao giờ để ý ngoại hình của mình lắm, trông hắn cũng bình thường không đẹp cũng chẳng xấu.
Chỉ có điều là từ khi lấy lại kí ức kiếp trước và được hệ thống ban sức mạnh thì hắn đã cao hơn khá nhiều, cơ bắp cũng lớn lên nữa.
"Anh không định ra kia chào hỏi các quý tộc à?" Euduca tiến lại gần hỏi.
"Anh không thích nói chuyện với những kẻ anh không quen biết" hắn nói và nhìn sang phía cha hắn.
Disco đang nói chuyện với rất nhiều quý tộc ở đằng đó, nhìn chung ông ấy đang rất bận.
Hắn thì không thích trò chuyện với ai chỉ đơn giản là do hắn lười.
Hôm nay hắn chỉ quan tâm tới hai người duy nhất, đó là Brian Atlantis, gã đó đang ở trong căn phòng tiệc này, từ nãy đến giờ hắn vẫn luôn đang duy trì giác quan của mình vào tên đó.
Còn người thứ hai thì...
"Này anh hai, nhìn kìa"
Hắn quay sang phía cảnh cửa, cánh cửa bật mở ra và bước vào trong đó là một cô gái.
Cô ta có ngoại hình là một cô gái trẻ 14 tuổi, mái tóc màu vàng óng ả kèm theo một thân hình nóng bỏng không hợp với tuổi.
Cô ta mặc một bộ đầm với nhiều hoạ tiết tinh xảo và tinh tế vô cùng xinh đẹp.
Cả căn phòng ngay lập tức trở nên nhộn nhịp, rất nhiều lời bàn tán đổ dồn vào cô gái đó, thằng con trai nào cũng ngay lập tức dán mắt vào cô ta.
Đương nhiên là trừ hắn và Euduca ra rồi.
"Lesley Wesley à..." Hắn nói nhỏ.
Cô gái đó chính là Lesley Wesley, một trong bốn nữ chính của tựa game.
"Anh biết cô ta à...?" Euduca hỏi nhỏ.
Thường thì người như anh trai cậu không thường quan tâm tới người khác đặc biệt là phụ nữ.
Euduca biết rằng anh trai của cậu ghét việc nhớ tên của những người mà anh ấy không hứng thú nên việc anh ấy biết tên ai đó đặc biệt là con gái khiến cậu khá bất ngờ.
Hơn nữa Hero còn được coi là kẻ thù của phụ nữ.
Ví dụ ư?
Đó là Solenoid, hero có một thói rất mất dạy đó là thích chọc điên người khác đặc biệt là phụ nữ nên hắn bị rất nhiều phụ nữ ghét dù có là thái tử.
Hắn khi mà ở gần Solenoid là luôn cà khịa và chọc điên cô ta.
Ngoại trừ Disco, Euduca và Sunshine ra thì gặp ai là Hero cũng chọc điên người đó.
"Kẻ được mệnh danh là bão tố hủy diệt, từng đánh bại cha mình khi mới 5 tuổi, có thành tích giết 7 con ma thú Rank S khi 8 tuổi, độ nổi tiếng của cô ta cũng gớm đó nên anh mới biết" hắn hờ hững nói.
"Vậy sao..." Euduca không ngờ anh cậu lại biết nhiều tới vậy, cứ tưởng anh cậu thuộc loại ù ù cạc cạc chả biết cái mẹ gì trên đời này chứ.
Có lẽ Euduca phải thay đổi suy nghĩ của cậu về anh trai rồi.
Trong khi hai anh em nhà Hescalara thì ở phía bên kia, ở trong góc của căn phòng tiệc, Brian đang cầm ly rượu vang đỏ mà ngắm nhìn những vị khách.
Gã từ nãy đến giờ nhờ liên tục cảm nhận được rằng mình đang bị theo dõi bởi ai đó.
Cảm giác bị theo dõi này rất kì lạ, nó không hề giống như việc bị ai đó nhìn mà giống như "nghe" hơn.
Brian không thể diễn nổi cái cảm giác vừa khó hiểu lại vừa khó chịu này. Gã không thể biết được ai đang "nghe" gã.
Brian uống một ngụm rượu.
Nhưng gã biết trong căn phòng này chỉ có một kẻ tình nghi duy nhất.
"Có vẻ tối nay sẽ rất thú vị đây, Herolarabasca..."
Câu nói báo hiệu cho một trận chiến long trời lở đất sắp tới.
###########################
Xin lỗi vì ra chương trễ như này, chuyện là mình phải nhập viện do bị bệnh nên không đủ sức khỏe để ra chương, mình sẽ cố gắng bù lại cho các bạn sau
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman
Teen Fiction"Ta không phải anh hùng mà thế giới cần, ta càng không phải anh hùng mà thế giới muốn nhưng ta lại là anh hùng mà thế giới có" - Herolarabasca Nes Hescalara. Hero Arise là tựa game mà hắn hay chơi ở kiếp trước, hắn bằng cách nào đó đã chuyển sinh th...