"tôi xin giới thiệu các thành viên trong gia tộc gia của mình" Tommy tiến lên phía trước nói.
Sau màn kính chào hoàng tráng kia thì trước mặt hắn là các thành viên gia tộc Pacific.
Tommy không có vợ và tất cả con cái của gã ta đều là của người hầu hoặc ai đó.
Hắn nghiêng đầu.
Tên này lắm con nhỉ.
Tommy có tới 7 người con và đứa lớn nhất đã 12 tuổi, tất cả đều là con trai.
Tommy lần lượt giới thiệu tên từng đứa con của gã cho hắn, những đứa con tuy còn nhỏ nhưng lại rất biết trên dưới mà cúi đầu trước hắn.
Nhưng hắn chả thèm nghe, tên của mấy đứa con còn chẳng thèm lọt vào tai hắn.
Hắn sẽ giết Tommy Pacific, đó là nhiệm vụ mà cha hắn đã giao cho hắn thực hiện.
Còn về phần gia tộc của tên này thì cha hắn sẽ lo việc cho nó sụp đổ hoàn toàn.
Nghĩ tới việc mình sẽ giết cha của mấy đứa trẻ này sau đó cha của hắn sẽ cho gia tộc của tụi nó sụp đổ.
Cuộc đời của mấy đứa trẻ này sẽ hoàn toàn bị hủy hoại không khỏi khiến cho hắn cảm thấy phấn khích.
Hắn thích nhìn người khác đau khổ và tìm thấy niềm vui trong đó.
Sau khi Tommy giới thiệu xong thì hắn gật đầu một cái.
"Con của ông đáng yêu thật đấy" hắn mỉm cười.
"Xin chân thành cảm ơn ạ" Tommy cúi đầu.
"Xin cảm ơn!" Những đứa con của gã cũng cúi đầu và đồng thanh nói.
"Chắc hẳn rằng ngài Hero đã mệt sau chuyến đi dài nên tôi đã chuẩn bị cho ngài một căn phòng rồi ạ" Tommy nói và vẩy tay ra hiệu cho một quản gia già.
Ông quản gia đó có vẻ là quản gia thân cận của Tommy.
"Xin mời ngài đi theo tôi" vị quản gia già đó cung kính cúi đầu.
Hắn mỉm cười.
"Biết điều đó"
Sau đó hắn và đội trưởng Rin kèm theo hai cận vệ của mình đi đến căn phòng nọ.
"Phòng của ngài đây ạ, nếu cần gì xin ngài cứ nói cho người hầu xung quanh đây, họ sẽ chăm sóc và chuẩn bị chu đáo cho ngài" vị quản gia cúi đầu nói.
Hắn gật đầu.
"Nếu không còn gì thì tôi xin phép cáo lui"
Vị quản gia rời đi.
Còn hắn thì bước vô trong phòng. Căn phòng nhìn chung rất được, tuy không bằng tiêu chuẩn hoàng tộc nhưng rất ổn với tiêu chuẩn quý tộc.
Có vẻ tên Tommy đã chuẩn bị rất kĩ.
Đội trưởng Rin và hai người lính cận vệ kia sẽ ở bên ngoài canh gác cho hắn ở trong phòng.
"Được rồi..." Hắn hít một hơi sâu sau đó leo lên giường.
Hắn lấy mấy cáu gối đặt lên thành giường sau đó tựa lưng vào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman
Teen Fiction"Ta không phải anh hùng mà thế giới cần, ta càng không phải anh hùng mà thế giới muốn nhưng ta lại là anh hùng mà thế giới có" - Herolarabasca Nes Hescalara. Hero Arise là tựa game mà hắn hay chơi ở kiếp trước, hắn bằng cách nào đó đã chuyển sinh th...