chương 37: phản công

26 4 0
                                    

"vậy ra ngươi là tín đồ cao cấp của hắc giáo hội sao? Ngươi cũng mạnh hơn nhiều so với ta tưởng đấy"

Hắn dùng chân đạp vào tên tín đồ đầy vết thương trên người dưới đất, theo như hắn tự xưng thì hắn là tín đồ cao cấp của hắc giáo hội.

Xét theo sức mạnh thì quả thực tên này mạnh hơn hắn tưởng, tuy nhiên cũng chỉ có vậy thôi.

"Ư...ư.... Ai... Là người đã sai ngươi...tới đây....?"

Tên tín đồ yếu ớt lên tiếng.

"Ai à... Có muốn thì ta cũng chẳng nói được, mà nói thì ngươi cũng chẳng hiểu đâu, thôi thì chết đi nhé"

Hắn ban tặng cho tên tín đồ xấu số kia một phát Laser thẳng vào đầu khiến hắn ngay lập tức ra đi.

"Vậy là xong thêm một cơ sở nữa rồi nhỉ"

Hắn ngoảnh mặt lại nhìn cơ sở 6 hoang tàn đổ nát một cách thảm thương hết mức.

Luồng ánh sáng kia lại tiếp tục xuất hiện và bao bọc lấy hắn.

"Humm... Không biết là Euduca và Sunshine ở học viện thế nào rồi nhỉ?"

Hắn rời học viện cũng đã hơn nửa ngày rồi, kiểu gì khi về cũng bị dò hỏi vì sao hắn lại biến mất mà coi.

Nhưng kệ đi, chắc mọi việc vẫn ổn thôi mà, có Solenoid ở học viện rồi thì sẽ chẳng có chuyện gì xấu xảy ra được đâu.

Nghĩ vậy, hắn nhắm mắt lại để luồng ánh sáng kia dịch chuyển hắn tới cơ sở tiếp theo.

Trong khi đó, ở học viện Hoàng gia.

"Tránh xa em trai của ta ra tên ma tộc kia!"

Sunshine hét lên và tung một đòn ma thuật băng vào tên ma tộc khổng lồ khiến hắn ta bị đóng băng ngay lập tức.

Cô nhanh chóng tới để đỡ Euduca dậy với thái độ lo lắng.

"Em không sao chứ?!"

"Vâng, em không sao"

Euduca đứng dậy và nhìn học viện Hoàng gia lúc này đang cực kì hỗn loạn.

Ma tộc và ma thú được chúng mang tới đang tấn công ở khắp mọi nơi. Kết giới bảo vệ học viện thì đã bị 3 kẻ nào đó phá vỡ nên không gì có thể ngăn lũ này tấn công cả.

Những tên ma tộc này không phải hạng xoàng, chúng rất mạnh, có đội hình rõ ràng và quy củ, những con ma thú mà mấy tên này mang theo cũng thuộc hàng đã được thuần hoá và cực kì nguy hiểm khi đối địch với con người.

Vì vậy nên rất khó khăn khi chống lại bọn chúng.

"Này chị Sunshine, quân đội Hoàng gia tới chưa vậy?"

"Chưa, chị nghe nói rằng bọn chúng đã sử dụng cái kết giới gì đó để cô lập chúng ta không cho chúng ta thoát ra rồi nên giờ chúng ta coi như bị kẹt tại đây"

Euduca nhăn nhó khi nghe vậy. Một đội quân ma tộc đột nhiên tấn công học viện hoành gia ngay giữa đế đô của đế quốc, không rõ bọn này làm cách nào để tạo ra mấy cánh cổng không gian khổng lồ kia nhưng điều đó không quan trọng nữa.

Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ