Chương 1: Tỉnh khỏi cơn lú

178 9 12
                                    

Trong một căn phòng sang trọng, có một chàng trai trong cơn phê pha không lối thoát.

Trong cơn phê hắn là tỉ phú, tỉnh khỏi cơn lú, hắn nhớ mình là ai.

Hắn vốn dĩ không thuộc về thế giới này, thế giới cũ của hắn là thế giới hiện đại.

Nhưng bằng một cách nào đó mà giờ đây hắn đã nhớ ra tất cả mọi thứ về kiếp trước của mình.

Chuyện hắn nhớ ra mình là ai cũng có lí do cả, đó là do hắn vừa đập đầu vào tường khi nhảy lên giường mà không chú ý.

Tưởng rằng cái lí do không thể vớ vẩn hơn như này không thể xảy ra nhưng nó đã xảy ra và giờ hắn đã nhớ mình là ai.

Hắn bây giờ tên là Herolarabasca Nes Hescalara, đệ nhất hoàng tử của đế quốc Hescalaron - một trong những cường quốc lớn nhất trên lục địa và hắn đang ở trong một tựa game.

Tựa game này có tên là Hero arise. Một tựa game theo mô típ mà anh nhân vật chính sẽ đi đến học viện, học hành, chinh phục các cô gái và trở thành người mạnh nhất học viện sau đó đánh bại ma vương và giải cứu thế giới.

Một tựa game mà hắn hay chơi ở kiếp trước.

Mà khoan sao kiếp trước hắn lại chết nhỉ? Hắn không tài nào nhớ được, kí ức về kiếp trước của hắn cứ mờ mờ ảo ảo kiểu gì ấy. Kí ức của hắn về kiếp trước giờ đây quá mơ hồ nhưng không hiểu sao những kí ức về trò chơi Hero arise lại cực kì rõ nét.

Nhưng chuyện quan trọng nhất, hắn không phải là nhân vật chính.

Heroes arise không phải là về hắn mà là về đứa con út trong hoàng tộc Hescalara đó là Luis Nes Hescalara - em trai của hắn.

Luis ngay từ hồi nhỏ đã bị bắt cóc sau đó mất tích, hoàng tộc nhà hắn cũng không tìm ra. Về sau thì Luis đã bộc lộ sức mạnh và tham gia vào học viện Hoàng gia. Lúc đó hoàng tộc vẫn chưa ai biết được rằng Luis chính là đứa con út thất lạc của họ cả.

Nhưng điều khiến cho cốt truyện của cái tựa game trời đánh này đó là toàn bộ hoàng tộc trừ Luis đều sẽ CHẾT.

nói sao nhỉ, sau khi Luis mất tích bi kịch của hoàng tộc Hescalara bắt đầu với việc lần lượt các thành viên đều lần lượt bỏ mạng một cách bí ẩn.

Bị bỏ thuốc độc, bị ám sát, bị đủ thứ chuyện trời hơi đất hỡi làm cho thiệt mạng.

Ngay cả hắn cũng đã chết trong cốt truyện.

Tóm tắt là như thế này.

Vào 10 năm trước các sự kiện chính trong Heroes arise.

Luis Nes Hescalara lúc đó 3 tuổi bị bắt cóc.

Bi kịch của hoàng tộc bắt đầu với việc tất cả các thành viên trong hoàng tộc lần lượt qua đời.

Sau 10 năm nhân vật chính Luis tham gia vào học viện Hoàng gia. Lúc này gia đình hoàng tộc chỉ còn duy nhất mỗi cha của hắn -  Disco Nes Hescalara hay là hoàng đế của đế quốc còn sống. Tất cả những người khác kể cả hắn đều đã tạch.

Khi tham gia học viện, Luis gặp gỡ những người bạn mới, gặp gỡ các cô gái, trải qua các sự kiện mà Luis đã có cho mình một dàn Harem.

Sau đó Luis phát hiện ra rằng Disco chính là cha của cậu ta và hai cha con đã đoàn tụ.

Lúc này đội quân của quân đoàn ma vương xuất hiện và khủng bố học viện sau đó cha của hắn là Disco vì cứu Luis mà chết.

Sau đó Luis - người cuối cùng trong hoàng tộc còn sống cùng với những cô gái mà cậu ta đã chinh phục được đi tiêu diệt Ma vương giải cứu thế giới rồi đường đường chính chính bước lên ngôi hoàng đế của đế quốc Hescalaron.

Tóm tắt gọn lại là như thế.

Hắn ngồi trong phòng, trong đầu không ngừng đặt ra nhiều câu hỏi.

Làm sao hắn lại chuyển sinh vào trong game được?

Ai hay thế lực nào đã làm được việc này?

Hàng loạt câu hỏi không lời giải đáp xuất hiện trong đầu hắn.

Đúng lúc này trong đầu hắn xuất hiện một giọng nói.

[Xin chào kẻ được chọn]

"Hả?! Ai nói đấy?!"

[Ngươi không cần phải biết ta là ai, cứ gọi ta là hệ thống là được, trên hết giờ ngươi sẽ được ta ban cho sức mạnh]

"Ơ khoan đã ta chưa kịp hiểu?!"

[Cứ nói cho ta biết sức mạnh mà ngươi muốn, ta sẽ ban cho bất kể là gì]

"Khoan đã là sao?!"

[Đã xác nhận từ giờ ngươi sẽ có sức mạnh của Superman]

"What the fuck?! Ta còn chưa nói gì mà?!"

[Muốn làm gì với sức mạnh đó là tùy thuộc ở ngươi, đôi khi ta sẽ quay lại nhưng không nhiều đâu, giờ ta đi đây]

"Ơ?! Cái quái gì vừa xảy ra vậy?!"

Sau đó dù hắn có gọi cỡ nào giọng nói tự xưng là hệ thống đó không hề phản hồi.

Hắn ngồi như thằng đần trong đầu không hiểu cái gì cả.

Rốt cuộc... Chuyện quái gì vừa xảy ra thế này?

Hắn không thể hiểu nổi.

Nhưng không hiểu sao giờ đây trong người của hắn cảm thấy cực kì khoẻ mạnh.

Thính giác, thị giác, khứu giác và sức mạnh cơ bắp, hắn có thể cảm nhận được nguồn sức mạnh khổng lồ trong cơ thể của mình.

Dù vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng...

Thời điểm hiện tại hắn ta đang 15 tuổi tức là một năm trước những sự kiện chính trong game xảy ra.

Giờ trong gia đình hoàng tộc chỉ còn đúng 4 thành viên còn sống không tính Luis.

Bao gồm có hắn - Herolarabasca Nes Hescalara con cả.

Cha của hắn - Disco Nes Hescalara.

Em gái của hắn - Sunshine Nes Hescalara.

Em trai của hắn - Euduca Nes Hescalara.

Đó là 4 thành viên cuối cùng của hoàng tộc còn sống, không tính Luis.

Còn lại mẹ của hắn, anh chị em khác tổng cộng là 6 người trong hoàng tộc.

Đều đã chết.

Dù vẫn chưa hiểu chuyện gì đang thực sự xảy ra nhưng...

Trong một năm tới hắn, em trai, em gái của hắn đều sẽ chết.

Hắn bây giờ trước tiên phải thay đổi số phận của bản thân và những người khác trong gia đình của mình.

Hắn không thể để họ chết, hắn phải cứu họ cũng như cứu lấy chính bản thân hắn.

##########

Mình vừa xem xong the boys nên vẫn còn dư chấn.

Nên mình nghĩ rằng việc tạo ra một Homelander ở dị giới chắc hẳn sẽ rất thú vị...

Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ