chương 5: giải thích

73 8 1
                                    

Hero bước ra khỏi phòng tắm với một bộ đồ màu trắng tinh. Hắn bây giờ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Sau khi phóng lên bầu trời, hắn lúc đó đã gặp một chút khó khăn khi mù đường không biết nơi mình đang ở đâu và phải mất mấy tiếng mới có thể tìm được đường vào đế đô rồi vô cung điện.

Chỉ là do hắn phóng nhanh vượt ẩu không kiểm soát tốc độ mà đập mặt thẳng vào kết giới. Kết quả là khiến nó vỡ vụn.

Thú thật là hắn thật sự thấy rất đau đớn khi đập mặt thẳng vào cái kết giới đó.

Hắn mạnh thì mạnh thật đấy nhưng không phải là bất khả chiến bại.

Hắn cảm thấy mình đã bị chấn động não nhẹ nhưng cũng may là cơ thể hắn đã hồi phục rồi.

Hơn hết do mấy tiếng kia không tắm mà máu trên người hắn đã khô lại nhưng giờ khi được tắm, người đã thơm tho nên giờ hắn cảm thấy rất vui vẻ.

Phụ vương đã dặn hắn hãy đến phòng ăn để nói chuyện sau khi tắm xong.

Hắn cũng chẳng chần chừ gì mà bay thẳng đến đó luôn.

Khi đến hắn đi bằng hai chân và mở cánh cửa ra.

Đập vào mắt hắn là cảnh tượng cha, em gái, em trai hắn đang ngồi trên bàn kèm theo vài lính gác và ma pháp sư đang đứng xung quanh.

"Jesus làm sao mà mọi người mặt trông căng thẳng thế?" Hắn tỏ ra khó hiểu.

Mặt ai cũng biểu hiện một cảm xúc khó tả.

Hắn ngồi vô bàn, đối diện với ba người.

"Được rồi Hero... Con có thể giải thích về việc tại sao con lại xuất hiện được không? Ta tưởng rằng con đã bị bắt cóc?" Disco nói với giọng nghiêm trọng.

Hero ngửa mặt ra trước nhìn mọi người một lượt.

Tai của hắn giật giật vài cái.

"Trước khi con nói... Liệu phụ vương có thể cho mấy tên này cút đi được không?" Hắn nói và chỉ tay vào những lính gác và pháp sư bên cạnh.

Mấy tên kia khi bị chỉ thì giật thót.

Disco nhíu mày.

"Tại sao?"

"Con không tin chúng" hắn nói không chớp mắt.

Không chỉ Disco mà cả Sunshine và Euduca đều tỏ ra khá bất ngờ trước câu trả lời của hắn.

"Làm ơn?" Thấy Disco không trả lời, hắn nói.

Thấy dáng vẻ có phần kì lạ so với ngày thường của Hắn, Disco cũng gật đầu.

"Nhưng thưa hoàng đế, chúng tôi phải ở đây để bảo vệ ngài" nhận thấy tình hình không ổn, một tên pháp sư nói.

"Bảo vệ khỏi ai? Ý các ngươi ta là mối đe doạ với phụ vương sao?" Hắn nói với tông giọng đáng sợ.

Tên pháp sư kia giật mình, mồ hôi không hiểu sao lại đổ ra. Gã thề rằng trong một khoảnh khắc gã đã thấy mắt của Hero sáng lên màu đỏ.

"Ta ổn, các ngươi hãy lui đi" Disco vẫy tay.

"Các ngươi nghe phụ vương nói rồi đấy, cúi đi!"

Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ