Chương 24: Long đế

26 4 3
                                    

Dù Brian đã chầu trời nhưng bữa tiệc hoành gia vẫn được tiếp tục, trên thực tế do bữa tiệc này là bữa tiệc lớn cho nên dự định sẽ tổ chức 3 ngày liên tục.

Nhờ vào đội trưởng Rin và Euduca nên cái chết của Brian đã được giữ bí mật với tất cả các khách mời.

Cũng chẳng có ai để ý tới việc Brian không xuất hiện trong bữa tiệc bởi vì cũng có nhiều quý tộc chỉ đến một ngày rồi đi về.

Chắc phải ít lâu sau khi bữa tiệc hoàng gia kết thúc thì cái chết của Brian mới được công bố, cha hắn nói rằng hoàng gia sẽ làm giả cái chết của Brian là hắn bị ám sát ở lãnh địa của hắn chứ không phải ở trong cung điện.

Nói chung là hắn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, cho nên bây giờ hắn chỉ việc chơi thôi.

Riêng có một điều hơi lạ đó là chẳng hiểu sao nay khi ở trong bữa tiệc, hắn lại thấy Euduca đang nói chuyện gì đó với Lesley.

"Anh Hero, bộ Euduca với Lesley là bạn hay sao mà em thấy hai người họ nói chuyện gì nãy giờ vậy?"

Sunshine tò mò quá nên hỏi hắn.

"Đừng hỏi anh, ngay cả anh cũng thấy khó hiểu nữa là..."

Tuy hắn hoàn toàn có thể dùng siêu thính giác để nghe lén hai người kia đang nói gì nhưng hắn không làm thế.

Hắn tôn trọng quyền riêng tư của những thành viên trong gia đình hắn cho nên hắn sẽ không đời nào nghe lén việc riêng của em hắn đâu.

Ngay cả khi nghe lén khắp cung điện thì hắn cũng chỉ "nghe ngóng" lính gác và người hầu để tìm gián điệp thôi, hay cùng lắm là nghe cha hắn đang nói chuyện gì với Solenoid cho đỡ tò mò thôi chứ hắn không nghe toàn bộ tất cả mọi thứ từ những âm thanh nhỏ nhất đâu.

"Mà kệ đi, anh thấy Lesley có vẻ đang khá vui khi nói chuyện với Euduca đấy chứ"

Hắn thấy Lesley có cười vài lần khi nói chuyện với Euduca và điều này làm hắn khá bất ngờ.

Hắn nhớ là Lesley bị vô cảm mà ta?

Nhưng kệ đi đó cũng chẳng phải là việc mà hắn nên quan tâm.

"Mà này Sunshine, anh hỏi này, dạo này em có thấy trong người có gì lạ không? Kiểu như em có cảm thấy mệt trong người không?"

Hắn đột nhiên hỏi Sunshine với thái độ nghiêm túc khiến cho cô khó hiểu.

"Umm em không có, em vẫn bình thường mà, vẫn khoẻ rẻ, sao anh lại hỏi vậy?"

"À không có gì đâu..."

Sunshine vẫn khá khó hiểu trước câu hỏi của hắn.

Nhưng hắn hỏi là hoàn toàn có lí do cả bởi vì mạng sống của Sunshine vẫn đang gặp nguy hiểm.

Theo như cốt truyện của Hero arise, Sunshine sẽ chết bởi 1 căn bệnh hiểm nghèo chết người mang tên là hoa hồng đen.

Loại bệnh này còn nguy hiểm hơn cả ung thư nữa và Sunshine trong cốt truyện sẽ mắc phải loại bệnh này và chết không toàn thây.

Nó không hề có 1 triệu chứng nào và cứ tự nhiên bùng phát lên trong cơ thể.

Khi bị bệnh này, da trên cơ thể của người bệnh sẽ hoá xanh lá và mọc ra nhưng gai nhọn giống như gai trên hoa hồng, rồi các mô cơ và da thịt sẽ bị phồng lên và xoắn lại, tạo ra hình dạng như một bông hoa hồng nên nó gọi là hoa hồng đen, màu đen nghĩa là cái chết không thể tránh khỏi.

Hắn không rõ khi nào bệnh sẽ phát động ở Sunshine bởi vậy hắn vô cùng lo lắng.

Ngay cả ma pháp chữa trị bậc đế cũng không đủ để chữa căn bệnh chết người đó đâu.

Thứ duy nhất có thể cứu được người mắc căn bệnh đó là trái tim của một con rồng.

Mà không phải là rồng bình thường mà phải là một long đế.

Rồng được chia ra làm các cấp bậc như sau, rồng thường, long vương, long đế rồi đến long thần.

Theo như truyền thuyết thì long thần hồi xưa đã cùng với thần Hikarus, vị thần mà thánh giáo hội tôn thờ chơi khô máu với ma vương để rồi cả long thần và Hikarus đều ngỏm và chỉ có ma vương là sống sót trong cuộc đại chiến đó.

Từ đó đến nay số lượng rồng giảm sút một cách trầm trọng.

Rồng thường và long vương thì bị ma tộc săn lùng diệt tận, các cá thể mạnh mẽ hơn như long đế cũng phải trốn đi mà sống ẩn dật.

Nói chung là tìm kiếm rồng đã khó mà kiếm long đế còn khó hơn.

May cho hắn là do đã từng phá đảo Hero Arise một lần rồi nên hắn biết vị trí của 1 long đế còn sống, vị long đế cuối cùng.

Vị long đế đó đóng một vai trò quan trọng trong cốt truyện của Hero Arise và là mắt xích quan trọng cho kết cục của trò chơi.

Nhưng vì Sunshine, đến một lúc nào đó, hắn sẽ giết vị long đế đó để cứu em của hắn.

Hắn sẽ làm tất cả mọi thứ để bảo vệ gia đình của hắn.

Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ