chương 18: Heisenberg

44 7 6
                                    

Cuối cùng thì sau 1 tuần hắn cũng đã hoàn thành nhiệm vụ ám sát Tommy Pacific.

Vào cái đêm mà hắn giết Tommy, hắn cũng đã tiện tay tàn sát vài người hầu và binh lính trong dinh thự của gã ta vì đã lỡ bắt gặp hắn trên đường đến phòng Tommy, trong đó có cả quản gia Roland.

Sau khi giết Tommy xong là hắn gặp một vấn đề nho nhỏ vào sáng hôm sau đó là dù hắn đã đi tắm và thay quần áo do cơ thể dính đầy máu nhưng không may đội trưởng Rin đã phát hiện ra việc hắn đã giết Tommy.

Lúc đó hắn hơi bối rối không biết nên làm gì, đang định xử luôn Rin để bịt miệng thì hắn mới biết một sự thật rất bất ngờ đó là đội trưởng Rin không hoàn toàn không biết gì như hắn nghĩ.

Trái lại Rin biết rõ về kế hoạch hắn định giết Tommy và rằng cha hắn đã nhờ đội trưởng giám sát hắn làm nhiệm vụ.

Có vẻ như cha hắn cao tay hơn hắn tưởng.

Do đó vào buổi sáng hôm đó, sau khi bàn giao mọi việc lại cho đội trưởng xử lí hậu sự thì hắn đã bay về đế đô.

Thực sự là hắn mất đúng 5 tiếng để về thôi á! Vậy mà đi tới lãnh địa của Tommy ngốn tận 5 ngày đúng tốn thời gian.

Hiện giờ là hắn đang ở trong phòng và chỉnh lại quần áo.

Hắn đang Cosplay một nhân vật mà hắn cực kì hâm mộ ở kiếp trước.

Một người "cook" rất ngon.

Khi đang chỉnh lại quần áo thì có tiếng gõ cửa vang lên.

"Vào đi"

Bước vô trong là Euduca.

"Anh Hero ơi, cha gọi anh- ÔI MẸ ƠI!!!"

Euduca hét lên thất thanh khi thấy thấy hắn.

"Trời đất ơi quỷ tha ma bắt phương nào đây!!!" Euduca bàng hoàng chỉ tay vào hắn.

Hắn nhếch mép cười. Hiện tại hắn đang mặc một bộ đồ bao gồm một chiếc áo sơ mi màu xanh lá kèm theo một chiếc quần dài màu be, mấy cái đồ này là do lúc khi bay về đế đô hắn ghé xuống vài ngôi làng có mấy ngôi nhà đang phơi quần áo và tiện tay "mượn", định vài trăm năm sau sẽ trả.

Nhưng đặc biệt hơn hết là khuôn mặt của hắn.

Khuôn mặt hắn giờ đây đầy nếp nhăn, đó là do hắn đã sử dụng phấn trang điểm của Sunshine để trang điểm cho bản thân mình theo cách đặc biệt.

Giúp bản thân hắn trông già hơn.

Và còn nữa, hắn còn dùng mực để vẽ lên mặt tạo râu.

Nhưng đặc biệt nhất là quả đầu bóng loáng không còn một cọng tóc của hắn.

"Anh Hero! Anh hói rồi và anh trông già hơn nữa! Chuyện gì đã xảy ra vậy?!" Euduca kinh hoàng hét lên.

"Anh chỉ đang Cosplay thôi em trai à" hắn nhếch mép cười.

"Cosplay?! Là cái gì?!"

"Là hoá trang thành một nhân vật khác"

"Là ai? Anh hoá trang thành ai?!"

"Heisenberg"

Hắn đang Cosplay nhân vật Walter White hay với bí danh Heisenberg nổi tiếng trong chương trình Breaking Bad đình đám.

Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ