Ở phía bên trong dinh thự của Roy Indian, giữa sảnh chính.
"xin hãy nấp sau lưng chúng tôi" Red giơ kiếm lên và chĩa vào con quỷ trước mặt bọn họ.
Tất cả các thành viên khác của ngũ giác vương cũng đều đã thủ sẵn vũ khí lên. Ở phía sau lưng họ, Roy đang run như cầy sấy, ở dưới quần đã xuất hiện 1 dòng chất lỏng màu vàng không rõ nguồn gốc và xuất xứ, thoát ra mùi thum thủm hại cho người hít phải.
"À ta nhớ ra các ngươi rồi, các ngươi là nhóm ngũ giác vương phải không? Trong game có nhắc tới các ngươi, không ngờ là Roy đã chơi lớn tới mức mời luôn cả nhóm ngũ giác vương luôn đấy"
"Các ngươi là tài sản khá quý giá với đế quốc đấy, giết các ngươi thì hơi tiếc, như này nhé, ta sẽ cho các ngươi một con đường sống, đầu hàng và để ta giết tên Roy kia, ta sẽ tha cho các ngươi"
Hero tươi cười nói, còn Roy thì bám vào áo của Red và run rẩy.
Red đổ mổ hôi.
Mạnh, mạnh quá, cái áp lực cậu đang cảm nhận được như thế này là gì? Một thứ sức mạnh mà cậu chưa từng cảm nhận trước đây.
Nó áp lực tới mức khiến cho cả Rank S như Red đây cũng phải cố gắng để ngăn bản thân không run rẩy.
"Ngươi rốt cuộc là ai mà lại nói những lời nói đó?" White lên tiếng.
"Ta á? Nếu các ngươi thành tâm muốn biết thì ta đây cũng nhất quyết trả lời, ta là Herolarabasca Nes Hescalara, thái tử của đế quốc Hescalaron"
"Thái tử ư?!"
Câu nói của hắn khiến cho cả nhóm ngũ giác vương bất ngờ tột độ, tại sao hoàng tộc lại ở đây mà đã thế còn lại là thái tử nữa cơ chứ?!
"Này Đội trưởng, chúng ta nên làm gì đây?" Yellow quay sang hỏi.
Red vô cùng khó xử, cậu quay sang nhìn Roy sau đó lại nhìn vào Hero, rồi lại nhìn vào những thành viên trong đội của mình. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ.
"Cậu... Không, ngài đây có điều gì để làm chứng cho việc mình là hoàng tộc không?"
"Bằng chứng á, à ta có nè" hắn lấy ra cái huy hiệu của hoàng tộc Hescalara được làm từ vàng nguyên chất.
Red thấy thế thì mở to mắt ra còn Roy thì run rẩy hơn nữa. Red quay sang nhìn vào Roy.
"A a a a, này ta đã trả tiền cho ngươi rồi ngươi phải bảo vệ ta chứ?! Cái biểu cảm đó là sao?!" Roy gào thét.
"Xin lỗi nhưng tính mạng các thành viên trong đội của tôi quan trọng hơn..."
"Haha có thế chứ! Thật tuyệt vời!"
Hắn nhẹ nhàng bước lên và túm chân của Roy kéo lê trên đất.
"A a a a a a cứu với cứu với! Đừng bỏ ta, ta có tiền mà, ta có rất nhiều tiền mà, đừng bỏ ta ! Làm ơn làm ơn!"
Roy cố gắng gào thét nhưng chỉ nhận lại sự lạnh nhạt của nhóm ngũ giác vương. Roy cố gắng dùng móng tay cào xuống mặt đất nhưng vô vọng.
Màng đêm, ánh lửa, và tiếng hét đau thương của Roy vang vọng khắp căn dinh thự.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman
Jugendliteratur"Ta không phải anh hùng mà thế giới cần, ta càng không phải anh hùng mà thế giới muốn nhưng ta lại là anh hùng mà thế giới có" - Herolarabasca Nes Hescalara. Hero Arise là tựa game mà hắn hay chơi ở kiếp trước, hắn bằng cách nào đó đã chuyển sinh th...