Giờ Sunshine đã được Lesley giúp kiểm soát sức mạnh của mình, coi như là vấn đề đã được giải quyết.
Dù còn nhiều thứ khiến hắn đau đầu như việc thánh nữ lại không xuất hiện ở học viện nhưng hắn cũng chẳng thể làm gì được.
Do hiện giờ khá là chán cho nên hắn và Euduca đang ngồi ở ghế ngoài sân trường và ăn bánh.
"Này anh Hero, em hỏi anh chuyện này được không?"
Euduca bất ngờ nói.
" Được chứ, em muốn hỏi gì?"
"Tại sao anh lại bảo kê Luis và Lya vậy?"
"Bộ em thấy khó chịu khi anh bảo kê hai đứa đó hả?"
"Không, em chỉ đơn giản là tò mò thôi"
Hắn bây giờ chưa thể tiết lộ cho Euduca rằng Luis lại là đứa em thất lạc của hoàng tộc Hescalara được, bây giờ vẫn còn quá sớm.
Tiết lộ bây giờ vừa mất vui mà hắn lại còn không biết nên giải thích như nào cho Euduca nữa.
Phải đánh trống lảng mới được.
"Vì cậu ta tên Luis đó, em không nhớ sao? Trong gia đình của chúng ta hồi trước cũng có một đứa em tên là Luis đó"
Euduca giờ mới nhận ra sự trùng hợp.
"Phải rồi ha, vậy anh bảo kê cậu ta vì cái tên trùng nhau sao?"
"Đúng rồi đó"
Cũng không thể trách Euduca không nhận ra thân phận thật sự của Luis được bởi vì ngoại hình của Luis đã bị thay đổi quá nhiều rồi mà.
Hồi xưa Luis có ngoại hình giống với hắn, Euduca và Sunshine là có tóc màu nâu hạt dẻ với mắt màu xanh dương cơ.
Còn giờ vì ' nguồn sức mạnh bí ẩn ' trong người Luis mà giờ cậu ta có tóc màu đen với trắng lẫn lộn và mắt màu tím.
Cũng do nhiều năm rồi nên không nhận ra cũng phải.
Mà sẵn đang nói về Luis phải nói rằng là Luis quả thật là một Good boy đó.
Nói sao nhỉ, Hero Arise là tựa game nhập vai Chinh Phục các nữ chính, người chơi nhập vai vào Luis nếu như thích nữ chính nào thì phải còng lưng lên mà chinh phục.
Kiểu như phải nói chuyện, lấy lòng hay các thứ nữa thì mới chinh phục được chứ không có chuyện các nữ chính tự nhiên thích nhân vật chính vì mấy lí do vớ vẩn đâu.
Bữa hắn có hỏi Luis về việc liệu cậu ta có thích Solenoid hay Lesley không thì cậu ta trả lời rằng.
"Không, tại sao tôi phải thích họ chứ, tôi còn chưa bao giờ nói chuyện với họ mà"
Thẳng thừng luôn và không hề ngần ngại.
Vậy là Luis không hề có cảm xúc gì với Solenoid hay Lesley hết.
Bởi vì cậu ta bây giờ là "Luis" thật chứ không phải là Luis do người chơi nhập vai vô nên bây giờ Luis không hề bị tác động bởi ai khác.
À mà lúc đó Luis còn nói thêm.
"Tôi biết rằng Lya thích mình rồi, giờ còn thích người khác nữa sẽ làm tổn thương cô ấy mất"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman
Novela Juvenil"Ta không phải anh hùng mà thế giới cần, ta càng không phải anh hùng mà thế giới muốn nhưng ta lại là anh hùng mà thế giới có" - Herolarabasca Nes Hescalara. Hero Arise là tựa game mà hắn hay chơi ở kiếp trước, hắn bằng cách nào đó đã chuyển sinh th...