"vậy cô thấy sao về sức mạnh của Hero?" Disco hỏi khi uống một ngụm trà.
Hiện tại ông và solenoid đang có một cuộc trò chuyện nho nhỏ về sức mạnh của Hero.
"Mạnh, rất mạnh là đằng khác, thú thật là cậu ta là người mạnh nhất mà tôi từng chiến đấu trong 4000 năm trở lại đây đấy" Solenoid lấy một miếng bánh trên bàn ăn và nói.
"Vậy việc ta nhờ cô, cô thấy cơ thể thằng bé như thế nào?" Disco hỏi, trông ông khá lo lắng.
"Rồi, khi chiến đấu với Hero tôi đã liên tục sử dụng ma pháp hệ ánh sáng, không có dấu hiệu bị nguyền rủa hay ám bởi ác quỷ hay ma pháp hệ bóng tối, ông có thể yên tâm" Solenoid vừa ăn bánh ngọt nói.
"Cơ mà ' thằng bé ' sao? Tôi nghĩ Hero không trẻ tới mức có thể gọi như vậy đâu..." Solenoid hơi mỉa mai nói.
"Haha... Ta năm nay 69 tuổi rồi, với ta thì mấy đứa con chả khác nào trẻ con cả, Hero cũng chỉ mới 15 tuổi thôi mà..." Disco cười nhạt.
"Thôi được rồi, vào chuyện quan trọng này, nếu như không phải do ma thuật bóng tối... Vậy cô nghĩ nguồn gốc sức mạnh của Hero từ đâu...?" Disco nghiêm túc.
Thấy dáng vẻ đó, Solenoid cũng bỏ đĩa bánh xuống và nghiêm túc luôn.
"Không hề có một chút thông tin nào" solenoid cay đắng nói.
Disco thì trầm ngâm.
"Thú thật với ngài là tôi sống hơn 6900 năm rồi vẫn chưa từng nghe tới cái gì gọi là ' mặt trời ' đấy..."
"Tôi đã thử điều tra trong thư viện Hoàng gia, dù có nhiều nền văn hoá tôn thờ mặt trời nhưng... Thứ gì đó có thể ban sức mạnh khủng khiếp như vậy cho Hero thì... Xin lỗi, tôi bí rồi, tôi không tìm được gì cả..." Solenoid cúi đầu nói.
Disco thì thở dài.
"Không sao, tôi không trách cô, cô đã làm hết sức mình rồi..."
Trong khi Disco và Solenoid đang trò chuyện với nhau.
Cách đó vài chục căn phòng, Hero đang vểnh tai lên nghe lén tất cả mọi thứ.
"Bruh" hắn kêu lên.
Gì? Bộ siêu thính giác của hắn để trưng à?
Sau khi tiêu diệt các gián điệp, âm thanh vào buổi tối trong cung điện đã yên ắng hơn nhiều nên hắn có thể dễ dàng phân biệt giọng của ai với ai nếu thật sự tập trung.
Hắn thường xuyên nghe lén mọi việc trong cung điện nhằm tìm kiếm một chút niềm vui nho nhỏ lúc chán.
Nhưng mà hắn thật sự không ngờ cái câu chuyện mặt trời ban sức mạnh hết sức nhảm nhí kia lại khiến cho cha hắn và bà già lùn tịt kia tin tới vậy.
Nói thật là lúc đó hắn chỉ nghĩ đơn giản là do Superman lấy năng lượng từ mặt trời nên hắn nói như vậy thôi chứ chả nghĩ ngợi gì nhiều.
Nhắc đến việc Superman lấy sức mạnh từ mặt trời thì hắn hoàn toàn không phải làm thế.
Hắn thử tắm nắng rồi và cũng thử nguyên tuần không ra khỏi cung điện tiếp xúc với ánh nắng, hắn không cảm thấy khoẻ hơn khi tắm nắng và cũng chả thấy mình yếu đi khi không tiếp xúc với ánh nắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman
Teen Fiction"Ta không phải anh hùng mà thế giới cần, ta càng không phải anh hùng mà thế giới muốn nhưng ta lại là anh hùng mà thế giới có" - Herolarabasca Nes Hescalara. Hero Arise là tựa game mà hắn hay chơi ở kiếp trước, hắn bằng cách nào đó đã chuyển sinh th...