Vậy là cuối cùng hắn cũng đã thủ tiêu toàn bộ lãnh đạo trong liên minh Oceans, giờ đây hắc giáo hội đã mất đi các gián điệp cao cấp, hoạt động của chúng ở đế quốc chắc chắn sẽ bị hạn chế rất nhiều.
Tuy không hoàn toàn nhưng lũ gián điệp thường rải rác khắp lãnh thổ của đế quốc cũng sẽ phải dè chừng hoàng tộc và không dám manh động.
Cũng phải thôi, tới cả những gián điệp cao cấp còn bị hắn xử lí thì những tên tầm thường làm được trò trống gì cơ chứ.
Dù vẫn còn nhiều vấn đề nhưng đó không phải việc của hắn mà là của cha hắn và Euduca, mấy chuyện liên quan đến trí não hay lãnh đạo hắn không giỏi đâu nên việc của hắn chỉ cần làm là giết chóc thôi.
Đã một tuần trôi qua kể từ khi Avia Arctic bị hắn xử, những ngày qua không hiểu sao hắn thấy trời đẹp lạ thường.
Hắn ngày thường thì đi loanh quanh trong cung điện để làm mấy việc bưng vác nặng nhọc, không thì đi đọc mấy truyện linh tinh trong thư viện, hoặc là nấu ăn cho gia đình hắn.
Nói chung là mọi thứ vô cùng ổn, hiện giờ hắn còn đang ngồi ở trước sảnh ngoài trời của cung điện mà phơi nắng với uống nước cam.
"A~ chắc sẽ không có chuyện gì xấu xảy ra được đâu-"
Vừa dứt lời thì ở sau lưng hắn bỗng có một người lính chạy hớt ha hớt hải đến, chảy nhễ nhại mồ hôi.
"Hộc- hộc- thưa ngài Hero, hoàng đế ngài cho gọi ngài!"
"Có chuyện gì vậy? Ta đang nghỉ mà, bộ đồ ăn ta nấu làm cha ta bị-"
"Công chúa Sunshine gặp chuyện rồi ạ!"
Khi hắn còn chưa kịp hoàn thành câu đùa mà hắn hay nói thì câu nói cắt ngang của người lính kia như xét đánh ngang tai với hắn.
"Cái- gì - cơ...?!"
Hắn mở to mắt và ngay lập tức bật dậy khỏi cái ghế nằm và phóng thẳng vào cung điện, sử dụng siêu thính giác, hắn nhanh chóng xác định vị trí của cha hắn và mọi người.
Ngay khi vừa tới nơi, hắn đã ngay lập tức nghe thấy những tiếng la hét của Sunshine.
"A a a a a a đau quá!"
"Công chúa Sunshine xin người hãy gắng lên!"
"Ma pháp sư đâu mau chữa trị nhanh lên!"
"Chúng tôi đang cố hết sức đây!"
Đập vào mắt hắn và khung cảnh Sunshine đang nằm đau đớn trên chiếc giường dính đầy máu tanh đang chảy ra không ngừng từ da của cô.
Cả cha hắn và Euduca cũng đang ở đây sẵn rồi và cả hai đều đang cực kì lo lắng mà không ngừng la hét ra lệnh cho các pháp sư trị liệu sử dụng hết ma lực.
Hắn mở to mắt nhìn vào Sunshien.
"Ôi không..."
Những dấu hiệu đó, hắn biết rõ, đó là bệnh hoa hồng đen.
Nó đến rồi.
"Chết tiệt!"
Hắn hét lên rồi ngay sau đó không quan tâm mà ngay lập tức phóng ra khỏi cung điện với một tốc độ khủng khiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman
Roman pour Adolescents"Ta không phải anh hùng mà thế giới cần, ta càng không phải anh hùng mà thế giới muốn nhưng ta lại là anh hùng mà thế giới có" - Herolarabasca Nes Hescalara. Hero Arise là tựa game mà hắn hay chơi ở kiếp trước, hắn bằng cách nào đó đã chuyển sinh th...