chương 2: đau đầu và bắt cóc

76 8 3
                                    

Hero ngồi trong phòng mà thử nghiệm sức mạnh mới của mình.

Nhìn chung giờ đây cơ thể của hắn không hề có sự khác biệt nào cả.

Theo như thông tin về Hero arise mà hắn nhớ thì nhân vật Hero - hắn chỉ đơn giản là một thái tử bình thường không quá nhiều nổi trội.

Ma lực tầm trung, ngoại hình bình thường.

Có gì nổi bật thì hắn cũng chỉ là con cả trong hoàng tộc mà thôi.

Hắn có ngoại hình là một chàng trai nhìn hơi đá với mái tóc màu nâu hạt dẻ và đôi mắt màu xanh dương.

Nhìn chung không có gì bình thường.

Hắn nhận ra giờ đây mình còn có cả khả năng bay nữa, hữu ích thật đó.

Không biết khả năng bắn ra tia năng lượng từ mắt thì sao nhỉ?

Hắn thử nhìn vào một bông hoa ở cạnh bàn, hắn phóng một tia năng lượng ra rồi sau đó biến bông hoa thành cáy bụi.

Có vẻ như là hắn đã kế thừa tất cả khả năng của Superman rồi.

Đúng lúc này phòng của hắn có tiếng gõ cửa.

"Vào đi"

Bước vào trong là một cô hầu gái với mái tóc vào xanh dương và đôi mắt màu xanh luôn. Ngoại hình của cô hầu gái này cũng khá đẹp.

"Thưa ngài Herolarabasca, bữa tối đã sẵn sàng"

"Vậy à vậy mình đi ăn thôi!"

Cô hầu gái tỏ ra bất ngờ trước câu nói của Hero.

"Sao cô tỏ ra bất ngờ vậy?"

"Eh?! Không, tôi tưởng rằng ngài định ăn trong phòng như mọi ngày..."

À phải rồi giờ hắn mới nhớ ra, nội bộ gia đình của hắn nhìn chung giờ đây vô cùng áp lực.

Phải rồi người trong nhà tạch gần hết rồi còn gì nên không áp lực mới lạ.

Cũng vì thế mà cả gia đình không ai ăn chung với nhau cả mà thường ăn một mình.

"Tôi đã chuẩn bị xe thức ăn nhưng nếu ngài muốn -"

"Không sao, cứ mang vào đây đi ta sẽ ăn trong phòng "

"Vâng thưa ngài Herolarabasca"

"Này tên ta là Herolarabasca nhưng không cần gọi dài như vậy đâu, cứ gọi là Hero thôi là ổn"

"V- vậy cũng được sao...?!"

"Ta nói cái gì ổn là cái đó ổn"

Cô hầu gái kia cũng chả nói thêm gì nữa mà đẩy cái xe thức ăn vào sau đó cũng rời đi luôn.

Hắn cũng chả quan tâm nữa mà nhanh chóng lấy một đĩa bít tết trên bàn và ăn ngấu nghiến.

Vừa ăn, hắn vừa suy nghĩ về tình hình hiện tại của bản thân.

Số phận của các nhân vật trong tựa game gốc, hắn nhớ rất rõ bởi vì chính hắn từng phá đảo một lần rồi mà.

Hắn sẽ bị bắt cóc bởi một tổ chức bí ẩn sau đó sẽ bị tra tấn rồi giết hại, về sau thì cơ thể của hắn sẽ bị biến thành một vũ khí sinh học làm một con boss ẩn trong game.

Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ