Trong căn phòng làm việc của Tommy, gã đang nói chuyện với vị quản gia Roland thân cận của mình.
"Vậy đó là tất cả những gì mà tên đó làm cả ngày?"
"Vâng thưa ngài Tommy"
Gã đã nhờ vị quản gia Roland thân tín của mình đi theo dõi mọi nhất cử nhất động của Hero cả ngày hôm nay.
Roland từng là một cựu mạo hiểm giả sát thủ Rank S, ông ta cực kì mạnh vì vậy không có lí do gì để nghi ngờ năng lực của ông ta.
Điều khiển Tommy thấy khó hiểu là Roland đã báo cáo rằng cả ngày hôm nay, việc duy nhất mà Hero làm đó là đi loanh quanh trong thàng phố.
Vài lúc thì Hero tự dưng tức giận mà bắt nạt những người xung quanh hắn chẳng vì lí do gì, hắn cũng không giết bất kì ai mà chỉ làm họ bị thương.
Ngoài việc đó ra thì Hero chẳng làm gì khác.
Tommy rơi vào trầm ngâm.
Hero thật sự chẳng làm gì thật sao?
Từ lúc đến đây thì Hero luôn bị Roland theo dõi và giám sát mọi cử động cho nên gã yên tâm rằng Hero không làm trò gì trong nhà của gã.
Chẳng lẽ hoàng tộc gửi Hero tới đây thật sự chỉ để thị sát theo đúng nghĩa đen thôi sao?
"Bây giờ tên đó đang làm gì?"
"Hắn nói trời tối rồi nên đã về phòng ngủ thưa ngài Tommy"
Thật kì lạ.
Tommy không thể hiểu được mục đích thật sự của Hero.
"Được rồi ngươi lui đi, nếu có bất kì điều gì mới hãy báo cáo cho ta ngay lập tức"
"Vâng"
Vị quản gia cung kính cúi đầu rồi bước ra khỏi phòng.
Tommy ngả lưng ra sau ghế và nhìn lên trần nhà.
Gã sắp tới có rất nhiều việc, gã sẽ phải thông báo tình hình cho những thành viên cấp cao trong hắc giáo hội về hoạt động gián điệp của mình.
Gã cũng cần phải họp với những thành viên khác trong liên minh Oceans về những sự việc gần đây nữa.
Gã sẽ phải nói với họ-
Khi đang suy nghĩ, một cảm giác lạnh sống lưng bỗng chạy dọc qua người gã.
Gã giật thót mình và theo bản năng nhìn ra phía cánh cửa phòng.
Cánh cửa vẫn còn đang đóng thế nhưng không hiểu sao gã lại cảm thấy sợ hãi tột độ.
"Cái cảm giác này..."
Nó y hệt như lúc mà gã nhìn thấy Hero lúc hắn mới đến.
Một cảm giác sợ hãi tột độ.
Gã bắt đầu thở mạnh và chảy nhiều mồ hôi hơn.
Cánh cửa phòng bỗng kêu cạch một phát, âm thanh đó như khiến tim gã như muốn rớt ra ngoài.
Sau đó gã mở to mắt trước cảnh tượng hãi hùng trước mặt gã.
Hero bước vào trong phòng với cơ thể dính đầy máu tanh, một vài phần trên người hắn còn dính những phần thịt và nội tạng của ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman
Ficção Adolescente"Ta không phải anh hùng mà thế giới cần, ta càng không phải anh hùng mà thế giới muốn nhưng ta lại là anh hùng mà thế giới có" - Herolarabasca Nes Hescalara. Hero Arise là tựa game mà hắn hay chơi ở kiếp trước, hắn bằng cách nào đó đã chuyển sinh th...