Trong cuộc chiến ở học viện Hoàng gia.
Năng lực thật sự của Luis - nhân vật chính được tiết lộ. Luis thật ra là vật chứa của hỗn mang, một thực thể quyền năng trong thế giới của Hero Arise.
Nếu Ma vương là hiện thân của bóng tối sâu thẳm nhất, Thần Hikarus là hiện thân của ánh sáng thuần khiết nhất còn Long thần thì là hiện thân của ngọn lửa bất diệt nhất.
Thì Hỗn mang chính là thứ giúp cân bằng cán cân quyền thực giữa các thế lực trên và là người duy nhất có thể đánh bại được ma vương.
Nhờ vào hỗn mang, Luis đã thành công đánh bại một trong ba tướng lĩnh của ma vương.
Kẻ thứ hai thì đã bị Euduca, Sunshine, Lesley và Lya cùng với giáo viên và những học sinh khác đánh bại.
Tướng lĩnh thứ ba, kẻ mạnh nhất được gọi là ma pháp sư mạnh nhất ma tộc thì đã chiến đấu với Solenoid.
Solenoid đã chiến đấu vô cùng anh dũng và quật cường tuy nhiên vẫn bị áp đảo lại bởi sức mạnh của tên tướng lĩnh đó.
Solenoid không thể sử dụng ma pháp cấp thần - lời thề với sự sống - để tiêu diệt tên tướng lĩnh kia, bởi vì nếu cô sử dụng ma pháp cấp thần đó, toàn bộ đế đô sẽ bị hủy diệt.
Thế nên Solenoid đàng phải sử dụng ma pháp cấp thần thứ hai của cô đó là - lời thề với cái chết - để có thể thắng được.
Tuy nhiên hậu quả của việc sử dụng ma pháp cấp thần - lời thề với cái chết - đó là cả người thi triển ma pháp và kẻ phải hứng chịu ma pháp đều sẽ chết.
Tuy rằng - lời thề của cái chết - không có sức công phá khủng khiếp như - lời thề của sự sống - vì nó là ma pháp đơn mục tiêu nhưng khi sử dụng, nó sẽ phá hủy toàn bộ tế bào của người sử dụng.
Solenoid và tên tướng lĩnh kia từng là bạn thân hơn 4000 năm trước, nhưng do xích mích và mâu thuẫn cho nên cả hai đã đường ai nấy đi.
Solenoid đã quyết định sẽ chết chung với bạn của mình và sử dụng ma pháp cấp thần - lời thề với cái chết - và kết quả là tử trận cùng với tên tướng lĩnh kia.
Cuộc chiến ở học viện Hoàng gia kết thúc với việc toàn bộ những kẻ xâm lược đều chết, tuy nhiên hậu quả để lại cũng rất lớn.
Còn về phần Hero thì hắn đã thành công phá hủy toàn bộ 10 cơ sở của hắc giáo hội.
Hắn cũng đã thành công giết được cả kẻ sáng lập nên hắc giáo hội và cũng là một trong những tướng lĩnh của ma vương.
Sau khi được dịch chuyển về lại học viện, Hero đã vô cùng bất ngờ trước khung cảnh đổ nát của học viện.
Càng bất ngờ hơn khi mà Solenoid đã chết.
Nhưng cuối cùng hắn cũng đã đoàn tụ với Euduca và Sunshine và kể cho gia đình hắn biết về việc hắn đi phá hủy các cơ sở của hắc giáo hội.
Tuy nhiên không kể về hệ thống.
Sau vụ này, học viện hoàng gia đã bị tổn thất nặng nề nên phải đóng cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman
Novela Juvenil"Ta không phải anh hùng mà thế giới cần, ta càng không phải anh hùng mà thế giới muốn nhưng ta lại là anh hùng mà thế giới có" - Herolarabasca Nes Hescalara. Hero Arise là tựa game mà hắn hay chơi ở kiếp trước, hắn bằng cách nào đó đã chuyển sinh th...