chương 10: Sắp xếp

55 6 5
                                    

Hero ngồi trong phòng và thưởng thức món ' bít tết ' do chính tay hắn nấu.

Vừa ăn hắn vừa sắp xếp lại những sự kiện chủ chốt trong Hero arise để sau này tránh việc bị cấn.

Như đã nói khi trước là gia đình hoàng tộc Hescalara có 11 người trong đó có hắn, Disco, Sunshine, Euduca và Luis - nhân vật chính, kèm theo 6 người nữa là anh chị em khác và mẹ của hắn.

Vào năm 3 tuổi, Luis bị bắt cóc lúc đó thì cậu ta đã bị mất trí nhớ và chỉ nhớ mỗi cái tên Luis, hoàn toàn quên mất thân phận hoàng tộc của mình.

Về hoàng gia sau khi Luis mất tích thì bi kịch bắt đầu khi mà các thành viên lần lượt bỏ mạng, theo những cách như đột quỵ, đầu độc, ám sát,... Cho tới khi chỉ còn bốn người còn sống là hắn, Disco, Sunshine và Euduca ( không tính Luis)

Nói một chút về tuổi thì năm nay hắn 15 tuổi, Sunshine và Euduca thì cùng 14 tuổi với nhau do hai đứa nó sinh đôi nhưng Sunshine sinh ra trước Euduca 5 phút nên Sunshine là chị.

Ở đế quốc thì các quý tộc, hoàng tộc khi đủ 15 tuổi sẽ gia nhập vào học viện Hoàng gia nhưng do tình hình rối ren trong cung điện nên việc gia nhập học viện của hắn đã bị hoãn lại.

Thế nên phải đợi tới năm sau khi hắn 16 tuổi thì mới gia nhập được.

Về tuổi của luis thì năm nay cậu ta 12 tuổi nhưng do ' nguồn sức mạnh bí ẩn ' trong người cậu ta nên cậu ta phát triển nhanh hơn người bình thường. Cũng một phần do luis bị mất trí nhớ, không nhớ rõ tuổi thật của mình nên ai cũng tưởng Luis đã 14 tuổi chứ thật ra cậu ta mới 12 tuổi.

Sau 10 năm nhờ vào sức mạnh của mình thì Luis lúc đó đã "15 tuổi" (13 tuổi) gia nhập vào học viện Hoàng gia nhờ xuất học bổng cho dân thường thì các sự kiện chính trong Hero arise diễn ra.

Nói tóm lại là vào năm tới thì cả hắn - 16 tuổi, Sunshine- 15 tuổi, Euduca - 15 tuổi và Luis - "15 tuổi" ( 13 tuổi) đều sẽ gia nhập vào học viện Hoàng gia.

Bánh răng của định mệnh rồi sẽ gắn kết tất cả lại với nhau.

Nhưng đó là chuyện của một năm tới còn giờ hắn đang phải đối phó với vấn đề mang tên gián điệp trong cung điện.

Mà chuyện đó hắn cũng giải quyết rồi bởi vì dựa vào siêu thính giác thì hắn dám chắc rằng toàn bộ nội gián đã bị giết.

Đúng lúc này cửa phòng hắn vang lên tiếng gõ cửa.

"Vào đi"

Bước vô là Euduca.

"Anh Hero, phụ vương... Ủa á à em bắt quả tang anh dám ăn vụng nhá!" Euduca nói và chỉ vào miếng thịt hắn đang ăn.

Chết mẹ, hắn quên mất mình đang ăm vụng.

"Ờ ờ... Anh anh..." Hắn không biết nói gì cả.

"Thôi kệ đi cho em ăn với, em cũng đang đói-"

"Không được!" Khi Euduca còn chưa nói hết câu thì hắn đã hét lên khiến cho Euduca vô cùng bất ngờ.

"Sao thế? Cho em xin miếng thôi mà?"

"Ờ... Không được... Tại... Tại... Phải rồi! Đây là thịt của anh, anh không cho ai hết!" Hắn ôm đĩa thịt vào trong lòng.

Chuyển sinh vào thế giới game với sức mạnh của Superman Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ