pheromone (ruler x chovy) (1)

2.4K 95 2
                                    

01

Lúc đầu mọi chuyện vẫn bình thường, Park Jaehyuk không quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm cá nhân đồng đội nên chỉ khi trợ lý nói ra, anh mới phát hiện ra rằng Han Wangho và Jeong Jihoon đang yêu nhau.

Park Jaehyuk có phần ngạc nhiên, nói mấy câu tượng trưng cho rằng Jihoon chưa trưởng thành, nhìn qua có ai nghĩ tuyển thủ Peanut lại có thể làm kèo trên với một con mèo béo ú Chovy đâu. Khi phần cấm chọn tướng xuất hiện trên màn hình, anh đã nhanh chóng đặt vấn đề này vào một chỗ trống trong đầu, chiếm một không gian nhỏ một cách vô hại như một vị kem nào đó. Ai quan tâm chứ, xếp hạng vẫn quan trọng hơn.

Sau đó tuyển thủ Ruler liên tục bị tống cơm chó vào mồm mỗi ngày. Khi hai người đó nói cùng một câu nói đùa, dường như bên dưới lời nói luôn ẩn chứa một lớp thân mật nào đó. Ngồi cùng bàn ăn tối, Park Jaehyuk liếc qua vài lần, hình như nhìn thấy Jeong Jihoon đang móc ngón tay của người đi rừng Peanut dưới gầm bàn - thật sự rất khó chịu, Han Wangho cũng không từ chối còn đáp lại nhiệt tình.

Khi bên ngoài trời đang mưa phùn, Park Jaehyuk trở về ướt sũng, mở cửa ra thì thấy hai người đang xem phim trong phòng khách, Jeong Jihoon đang ngồi, như thể vừa mới tắm, hơi ẩm ướt đến nỗi ngay cả mắt em cũng ướt đẫm. Han Wangho ngủ trưa trên đùi người yêu, hai người đang làm việc riêng của mình ngay nơi sinh hoạt chung, Jihoon không nói gì chỉ nhìn Park Jaehyuk ngay lúc cánh cửa mở ra.

Park Jaehyuk nghĩ rằng lúc này anh nên cho hai con người này một trận rằng họ nên biết điều mà lết về phòng, nhưng cơn mưa khiến anh khó chịu hơn, cả người anh chẳng khác gì một con cún ướt sũng. Cuối cùng, anh lạnh lùng liếc nhìn bọn họ rồi đi thẳng lên lầu tắm rửa.

Nói chung, chuyện tình cảm giữa người đi đường giữa và người đi rừng không có tác động thực sự đến Park Jaehyuk.

Cho đến khi thời kỳ phân hoá thứ hai của Jeong Jihoon đến.

Kết quả sau lần phân hoá đó gần như khiến Jeong Jihoon phải trả giá bằng nửa cuộc đời. Ngày đầu tiên Park Jaehyuk nghe tin em sốt nhẹ nên đến gặp em vì anh cũng có chút tình thương đồng đội, thấy em nhỏ đang ngủ trên giường với vẻ mặt nhăn nhó, hai má đỏ bừng, biểu cảm rất khó chịu.

Đêm hôm sau em vẫn hôn mê, nhiệt độ cơ thể dần dần tăng lên, dường như có thứ gì đó đang theo dõi thân hình gầy gò co quắp của em, lúc này mới có người nghĩ đến việc đứa trẻ này đi bệnh viện.

Park Jaehyuk chỉ thân mật với em ở cấp độ đồng nghiệp, khi bước vào phòng bệnh, anh đứng ở bên ngoài đám đông, nhìn qua đầu một nhóm người để thấy bộ dạng yếu đuối của em.

Kết quả phân hoá của Jihoon đặc biệt kém, bác sĩ giải thích rõ ràng rằng em có triệu chứng dị ứng pheromone hiếm gặp, nếu tiếp xúc trực tiếp với pheromone của Alpha, em sẽ sốt cao, ngạt thở và thậm chí tử vong.

Điều này không khác gì chẩn đoán Jeong Jihoon là người khuyết tật.

Hàm lượng A trong đội hơi cao, để em sống trong môi trường này chẳng khác nào bị kết án tử hình ngay tại chỗ, mọi người im lặng, cả căn phòng tràn ngập sự đau thương.

[AllChovy] Mèo béo ChobiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ