Người tình của anh trai (Viper x Chovy) (1)

1.4K 80 11
                                    


(Link fic gốc cho ai cần nhé : https://archiveofourown.org/works/45741400)

Jeong Jihoon có một bí mật....

Kỳ động dục đến bất ngờ, Jeong Jihoon chật vật đẩy mình ra khỏi giường, giống như một con cá bị câu ra khỏi mặt nước, toàn thân ướt đẫm mồ hôi.

Cơ thể nóng bừng từ trong ra ngoài, thậm chí chỉ chạm vào ga trải giường cũng sẽ ngứa ngáy dữ dội, em tự ăn vài viên melatonin, cố gắng khiến bản thân bớt nhạy cảm hơn.

Đi đến phòng khách, em nặng nề ném mình xuống ghế, lực giật khiến âm đạo mềm nhũn, mép ghế dưới người tê dại không chịu nổi, Jeong Jihoon lén vặn mông để góc ghế ấn vào địa phận nhạy cảm kia.

Hôm nay là ngày em gặp người anh trai cùng cha khác mẹ của mình. Bố em đã yêu cầu Jeong Jihoon chuẩn bị sẵn sàng từ sáng sớm, nhưng cho đến khi có cuộc điện thoại đến hỏi em đã hâm nóng bữa ăn chưa, Jeong Jihoon vẫn nằm trên giường chơi đùa với âm hộ của mình.

Sau khi mẹ qua đời, trong thời niên thiếu dài dằng dặc, Jeong Jihoon dần phát hiện cơ thể mình phát triển một cách kỳ lạ. Không giống như những cô gái có kinh nguyệt mỗi tháng một lần, âm hộ bẩm sinh của em chỉ tràn ngập háo hức được làm tình bởi thứ gì đó. Em gọi đây là động dục, nhưng nó không đều đặn và thường khiến em mất cảnh giác.

Jeong Jihoon là con ngoài giá thú. Hồi đó, bố em say khướt và có phát sinh quan hệ với mẹ em, khi bà còn làm nhân viên pha chế rượu.

Vì bố em đã có gia đình và vợ ông còn đang mang thai nên mẹ em đã bí mật sinh ra Jeong Jihoon, bà không liên lạc với người đàn ông này cho đến khi biết mình sắp qua đời.

Nhưng đó chỉ là một mái nhà che mưa, Jeong Jihoon không cảm nhận được chút hơi ấm nào từ ngôi nhà này và người đàn ông được gọi là bố ruột.

Em đã học được nhiều chiêu trò của mẹ từ khi còn nhỏ, em thích lừa người khác cho mình tiền tiêu, khi không có đủ tiền, em sẽ mặc váy jk và chụp ảnh đăng lên mạng, dụ dỗ một số chú bác hoặc những người có nhu cầu.

Là một luật sư, bố em rất ít khi về nhà nên những hành động của em không bao giờ bị phát hiện. Có lẽ điều duy nhất khiến em trở thành chàng trai ngoan là Jeong Jihoon chỉ lừa tình trên mạng và chưa từng yêu đương ngoài đời, thậm chí còn chưa từng nắm tay ai.

Do cấu tạo sinh lý đặc biệt nên ngoài cơ quan sinh dục nam, em còn có âm đạo màu hồng . Vì vậy, mẹ em đặc biệt cảnh cáo em phải giữ bí mật, không được để ai phát hiện nếu không họ sẽ kỳ thị em coi Jihoon là quái vật.

Đáng lẽ mọi việc phải diễn ra suôn sẻ, thì người anh đó lại quay lại và quấy rầy cuộc sống yên bình của Jeong Jihoon.

Người anh trai đi du học từ nhỏ có sinh nhật cách em chưa đầy năm tháng, Jeong Jihoon có thể chắc chắn rằng chỉ riêng điều này thôi cũng đủ để Park Dohyun ghét em đến chết.

Nghĩ đến đây, em không ngừng xoa mông, kiên nhẫn chờ đợi bọn họ đến.

Đập vào mắt đầu tiên là chiếc khẩu trang đen, cặp kính tròn màu bạc, đôi mắt lạnh lùng và bờ vai rộng.

[AllChovy] Mèo béo ChobiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ