Người tình của anh trai (Viper x Chovy) 13

346 20 0
                                    

Sau khi trận đấu mùa xuân kết thúc, đánh giá của mọi người với Jihoon tăng lên và tăng gấp đôi.
Jeong Jihoon thường sửng sốt nhìn chữ Chovy, cảm thấy đó không phải là mình. Dù là thiên tài, người kế nhiệm Faker hay vượt qua SKT, đối với em, đó chỉ là điều khán giả quan tâm và sẵn sàng tin tưởng, không liên quan gì đến em.
Có lẽ chính cái bóng của trận đấu được coi là bước đột phá của đội, Park Dohyun càng ép mình hơn với cường độ vốn đã bất thường của mình. Khi nghiêm túc thì ít nói, dù thắng hay thua thì vẫn bình tĩnh, rất giỏi an ủi, động viên đồng đội.
Em hay tìm kiếm tên, ID và tên căn cứ của mình trên Internet, thỉnh thoảng sẽ nhìn thấy một số cái rất thú vị, đôi khi em nhìn thấy một số hình ảnh xấu xí của chính mình, phần lớn thời gian em hay lướt đến một số cuộc thảo luận về các giải đấu. Không đọc nhiều nữa bởi vì em cảm thấy những người kia đa số đều nói nhảm, có ít hiểu biết, cho nên tốt nhất là nghe Kim Daeho nói vài câu. Sau hai ngày lên mạng, cuối cùng em cảm thấy vô cùng chán nản. Hầu hết các bình luận về jihoon đều là những hiểu lầm về quan điểm của em, ví dụ như có người khen em dễ thương thì một hai lần cũng không sao, nếu đọc nhiều sẽ cảm thấy cô đơn và nghĩ: Mình không như thế này ít nhất là không hề. Nhưng em cũng hiểu. Người theo dõi cuồng nhiệt đến đâu thì đối với Jihoon họ cũng chỉ là những con số, nhiều nhất cũng chỉ là bạn bè xa mà thôi. Em cũng đối xử với cô ấy (họ) như vậy, đó chỉ là trò tiêu khiển trong thời gian rảnh rỗi của mỗi người.

Vì vậy, sau một đêm không ngừng lướt Internet, Jeong Jihoon đã tìm thấy thẻ điện thoại di động ban đầu và đăng nhập vào tài khoản.
Phim khiêu dâm trực tuyến có rất nhiều thể loại, việc để lộ cơ thể quá dễ dàng nhưng cũng rất nghiêm trọng về sự xâm nhập, vì vậy chỉ cần bạn không có thân hình đẹp đến mức nực cười thì bạn cần phải thể hiện cá tính của mình ở một mức độ nào đó. Jeong Jihoon thỉnh thoảng sẽ đăng một số tâm sự cuộc sống và những suy nghĩ nhỏ nhặt, nói chung sẽ không cụ thể về điều gì đó về bản thân mà sẽ rất mơ hồ và chung chung. Ví dụ: Cuộc đời tôi giống như đi một đôi giày quá nhỏ bằng nửa cỡ, không đau chết nhưng lúc nào cũng khó chịu khi bước đi trên cát mịn và sỏi, nhưng tôi vẫn phải tiếp tục đi bộ về phía trước.
Và vân vân, nó không gì khác hơn là về cuộc sống, tình yêu, sự cô đơn, cái chết, nỗi đau, những căn bệnh tập thể của con người hiện đại.
Jeong Jihoon nhớ lại trong khi vuốt điện thoại, kéo đi kéo lại dòng thời gian, và nhìn thấy quá khứ đang lao về phía mình rồi biến mất ngay lập tức. Giống như một lời chia buồn trên mạng. Em chợt nghĩ, mấy năm nay anh Dohyun có nghĩ đến những vấn đề này không?

Trong mắt em, sức mạnh của Park Dohyun giống như cuộc sống của một người siêu giàu có giới hạn không thể tưởng tượng được. Và vì anh là người ít nói, luôn quan tâm, chăm sóc em và dường như luôn thoải mái với mọi việc nên em càng cảm thấy xa cách hơn.

Jeong Jihoon biết rằng mình được yêu thương, nhưng em cũng rất muốn được Park Dohyun dựa vào. Mặc dù anh dường như không cần nó.

Không làm phiền anh ấy quá nhiều nên được coi là một sự giúp đỡ. Jeong Jihoon đột nhiên nghĩ đến mẹ em, người đã mang cho em một đĩa trái cây khi em làm bài tập về nhà, vừa nghĩ vừa đi vào bếp cắt một đĩa tương tự, em còn tìm nước cốt dừa, thêm các loại trái cây và rau củ nhiều màu sắc, và làm cả sữa lắc. Vừa uống đã ngửi thấy mùi cỏ, Jeong Jihoon nhăn mặt thử lại lần nữa, lần thứ hai mùi vị rất ngon, xem ra không nên trộn thanh long vào.

[AllChovy] Mèo béo ChobiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ