Người tình của anh trai (Viper x Chovy) (9)

441 40 4
                                    

Wattpad dạo này lỗi hoài à. Tui không thế đăng nhập trên web luôn. Dùng điện thoại cũng lúc được lúc không à sầu vvvvvv!!!!😭😭😭😭😭

Vì căn phòng mà ba em sắp xếp cho Park Dohyun rộng hơn và có nhà vệ sinh riêng nên hai người luôn làm ở trong phòng của anh. Nó khá tiện lợi cho việc dọn dẹp ga trải giường, loại bỏ hết vết bẩn và người làm việc này luôn là Park Dohyun . Anh ấy lo liệu một cách ổn thỏa không để lại dấu vết. Họ đã quan hệ tình dục tại căn cứ vào đêm trước kỳ nghỉ, và khi họ rời đi, căn phòng vẫn sạch sẽ như ngày hôm qua, đến nỗi Lee Seungyong vẫn chưa thể xác nhận mối quan hệ của hai người là gì.

Jeong Jihoon nhìn chằm chằm vào khoảng trống giữa hai chân mình, môi âm hộ bị đụ đến sưng tấy vẫn còn đọng lại dư vị của cực khoái, vạt nối với âm đạo đỏ bừng , chất dịch đục đục dâm đãng trào ra ngoài. Đây cũng là những gì Park Dohyun nhìn thấy sau khi anh mang khăn trải giường và chăn bông ra ban công trở về.

Một ham muốn chieems hữu tàn bạo xuất hiện , Park Dohyun bước tới với đôi vai rũ xuống, giống như một con báo trên đồng cỏ đang theo dõi con mồi luôn luôn sẵn sàng tấn công vào thời điểm thích hợp .

Nhưng khi đến gần hơn, anh nhìn thấy khắp nơi trên cơ thể Jihoon đều xuất hiện dấu vết. mà anh  đã dùng sức véo một cách tàn bạo liền cảm thấy có chút không chịu nổi. Anh dựa vào giường, đỡ đôi chân của Jihoon, vỗ nhẹ vào mông em: "Nhóc con, nhấc mông lên đi."

Jeong Jihoon càu nhàu, nghiêng phần thân trên, Park Dohyun lấy gối ra, có màu trắng, vàng, và những vết nâu khắp áo gối, trông rất kỳ lạ. Những khoảnh khắc trong lúc ân ái ùa về, bao gồm những cơn co thắt khi đạt cực khoái của  Jihoon, đầu óc trống rỗng sau khi xuất tinh, giọng thút thít gọi "Anh trai thật tuyệt vời", cơ thể liên tục run rẩy và cơn đau. Sau khi bị bắn vào trong, tai anh đỏ bừng một cách hiếm thấy và có vẻ hơi xấu hổ, như thể mình đã làm điều gì đó xấu xa.

Thật sự rất tệ, vì Jihoon quá dễ thương, ngoan ngoãn, lại hợp tác nên anh mới không nhịn được mà đánh em hơi nặng. Đổi lại tất cả những gì anh nhận được là những tiếng nức nở nghẹn ngào và những lời thúc giục quyến rũ, Park Dohyun nghĩ trong giây lát, anh không thể làm gì được, đây chính là điều em yêu cầu. Jeong Jihoon yêu cầu anh hành hạ mình và Park Dohyun đã làm theo, nhưng là một người anh vẫn còn có lý trí, anh nghĩ rằng việc đối xử với cơ thể người khác như thế này có vẻ hơi quá đáng. Sau khi cởi bỏ gối, chiếc giường trở nên trống trải, chỉ còn lại ga trải giường mới màu xám nhạt và một Jeong Jihoon trần trụi.

Đã đến lúc đưa em ấy vào phòng tắm để tắm rửa sạch sẽ. Park Dohyun không biết tinh dịch mình xuất ra đã đi đến đâu, nó được nuốt vào dạ dày để thải ra ngoài dưới dạng phân, hay trộn lẫn với dịch âm đạo của em và chảy ra ra ngoài , hay đổ vào tử cung nhỏ với những cơ quan độc đáo của em đã bị lấp đầy .

Tử cung của trẻ con, bác sĩ đã nói lời này khi cho họ xem kết quả siêu âm. Khi đó, Park Dohyun nhìn chăm chú vào dãy số, chiều dài, chiều rộng và độ dày của nó lần lượt là 23, 21 và 15, đơn vị là milimét, dài khoảng 1/3 hoặc 1/4 ngón tay cái của anh. Nghĩ đến đây, anh thực sự cảm thấy như mình đang phạm tội.

[AllChovy] Mèo béo ChobiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ