Trên thực tế, Park Dohyun không thực sự có cảm tình với người em rẻ tiền này, anh chỉ quen với cái mặt nạ tử tế với người khác từ khi còn nhỏ và bị đặt vào vị trí của một người anh trai. Việc anh phải quan tâm đến Jeong Jihoon nhiều hơn là điều tất yếu nhưng suy cho cùng, em vẫn nằm trong phạm vi nghĩa vụ . Hôm nay có điều gì đó không ổn với Jeong Jihoon. Đúng hơn, ngay từ giây phút đầu tiên gặp nhau, Park Dohyun đã cảm thấy có điều gì đó không ổn, dường như em đang che giấu bí mật nào đó.
Nhưng sau đó nghĩ lại, thân phận của một đứa con ngoài giá thú cũng không mấy vinh dự, Park Dohyun chỉ biết đến sự tồn tại của người em trai này hai năm trước. Việc một người như vậy giấu những điều mờ ám với người khác là điều hợp lý. Park Dohyun ngước mắt lên nhìn đôi tay cầm dao nĩa của Jeong Jihoon, chúng gầy gò, xanh xao, như thể một người yếu đuối nên được trang bị đôi tay như vậy. Những nhận xét của bạn cùng lớp về Jeong Jihoon hiện lên trong đầu anh. Em ấy có tính khí kỳ lạ, khó gần, không bao giờ để ai chạm vào mình và dễ bùng nổ dù chỉ một chút. Mèo nhạy cảm vẫn là loại mèo hoang có tâm lý nổi loạn sau nhiều lần bị bỏ rơi và khá xa lạ với thế giới loài người.
Đối với những nhận xét này về em trai mình, Park Dohyun chỉ cảm thấy hơi đáng thương. Đáng tiếc là hai anh em tuy bề ngoài khác nhau nhưng lại có kết cấu giống nhau, đều thờ ơ với thế giới, trong lòng cũng có sự xa lánh như nhau. Không, có lẽ Jeong Jihoon dịu dàng và tốt bụng hơn anh rất nhiều. Park Dohyun chỉ là bề ngoài mà thôi.
Cảm thấy có chút khó chịu khi bị nhìn chằm chằm, Jeong Jihoon cẩn thận ngước mắt lên và nhìn Park Dohyun một cách hơi run rẩy.
Tại sao em lại nhìn anh như vậy? Anh sẽ không ăn thịt em đâu. Park Dohyun lại chửi bới. Các bạn cùng lớp nói rằng Jeong Jihoon tính tình nóng nảy, nhưng anh vẫn không nhìn ra, chỉ thấy người này thực sự rất nhút nhát, không giữ thể tự chăm sóc bản thân, dù tự nguyện nấu ăn mấy ngày cũng không thấy mèo con cười vui vẻ hơn.
Than ôi, đã quá muộn để tìm hiểu tính cách của em ấy chăng. Bây giờ giả làm anh em thì có chút đạo đức giả. Nhưng Park Dohyun đã quen rồi nên mỉm cười với Jeong Jihoon: "Ăn ngon không?"
"Ừ, ngon." Đầu của Jeong Jihoon hơi lắc lư, cuộc trò chuyện giữa hai người khá giật cục, và họ sẽ bị mắc kẹt sau đó khoảng hai câu nói.
"Hôm nay ở trường, sao quần áo của Jihoon lại đột nhiên biến mất?"
Park Dohyun hỏi câu này với giọng điệu như đang hỏi "Bài kiểm tra này em được bao nhiêu điểm?" Bình tĩnh và thờ ơ, thực sự có quan tâm sao. Khi được hỏi về chuyện này, Jeong Jihoon có chút lo lắng, sờ sờ gáy: "Có lẽ có người cầm nhầm."
"Hôm trước tại sao lại đánh nhau với bạn?" Park Dohyun lợi dụng thắng lợi đuổi theo,: "Anh nghe có người nói như vậy." Anh dừng lại một lúc rồi nói: "Người ta nói em có tính xấu."
Jeong Jihoon cảm thấy không thoải mái với Park Dohyun xúc phạm mình. Em ngừng việc cắt miếng bít tết bằng tay trái và hỏi: "Anh có phải là người thích nghe người khác bàn tán không?"
"Không, nên anh đến đây để xác nhận." Park Dohyun đứng dậy, đưa tay ra, nắm lấy tay phải của Jeong Jihoon, chuyển con dao trong tay trái sang lòng bàn tay phải: "Nên dùng dao ở bên này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllChovy] Mèo béo Chobibo
FanfictionCP: AllxChovy Warning: R18, OCC, Chovy bot, sex, không áp lên người thật. Nguồn: AO3, Lofter....