Jeong Jihoon đến GRF vào đầu mùa xuân, mấy tháng nay em không được ăn uống đầy đủ nên gầy đến mức chỉ còn lại da bọc xương. Park Dohyun đã bị sốc vì độ gầy của Jihoon, nhìn qua màn hình điện thoại em không gầy đến vậy.
Cách đối xử của dự bị vô cùng tồi tệ, em chỉ có thể ăn đồ thừa và mì gói như một món ăn nhẹ vào đêm khuya. Ngày đầu tiên Jeong Jihoon đến, Park Dohyun trước khi ăn đã bưng một đĩa đồ ăn đặt vào tay như một con chó canh thức ăn. Anh ăn chậm rãi, đợi đến khi đồng đội rời đi, chờ đến khi Jeong Jihoon gầy gò đi ra từ phòng huấn luyện nhỏ, mới thản nhiên nói với mọi người có mặt: "Tôi để lại cho các bạn, chưa hề động đến."
Bạn cùng phòng Lee Seungyong, khá ngạc nhiên trước hành động khó hiểu của Park Dohyun, và công khai hỏi về nó sau khi anh trở về. Lần lượt những tuyển thủ ở đội hình chính ít nhiều có lòng thương xót, và việc đối xử với những người dự bị cũng được cải thiện rõ rệt, ít nhất họ có thể đủ ăn.
Kim Daeho đã nhắm mắt làm ngơ trước điều này. Tuy hắn là người giám sát nhưng hành vi tư bản bỏ đói các thành viên không liên quan gì đến hắn. Điều có thể khẳng định là mối quan hệ giữa những người anh em này quả thực rất tốt đẹp, nhưng vì lý do nào đó, cả hai đều ngầm hiểu rõ khoảng cách của mình. Điều này càng xảy ra, Kim Daeho càng không thể không suy nghĩ về những điều theo hướng bí mật, chẳng hạn như họ thực sự đang yêu nhau hay điều gì khác?
Hắn không phải là loại biến thái đi rình rập chuyện của người khác, mà là các thành viên trong đội của mình,đặc biệt là hai người này, theo hắn, một người có tài chơi game cực cao, người còn lại có tâm lý cực kỳ mạnh mẽ, đều là những ngôi sao của tương lai. Nếu vì thân mật quá mức mà xảy ra scandal, e rằng con đường tuyển thủ cũng sẽ trực tiếp kết thúc .
Thỉnh thoảng hắn cũng nghĩ vậy. Sở dĩ là vì ngoài việc cho đồ ăn, Park Dohyun và Jeong Jihoon dường như không làm gì quá phận, khi gặp mặt trực tiếp, họ chỉ gật đầu chào nhau mà không nói nhiều. Kim Daeho rất kiểm soát, nhưng nhìn thấy thì tin tưởng, nhiều thứ chỉ là suy đoán, và hắn không có ham muốn xác minh chúng.
Ưu tiên hàng đầu của họ là tập luyện tốt và giành chiến thắng trong trận đấu.
Loại suy đoán kỳ quái và tục tĩu đó giống như một đám mây đen lơ lửng trong lòng Kim Daeho, chỉ đến khi nhìn thấy Park Dohyun và Jeong Jihoon xuất hiện cùng nhau, nó mới che khuất lý trí của hắn.
Các tuyển thủ ở đội dưới không chỉ bị thiếu hụt lương thực mà còn gặp phải các vấn đề về thiết bị và môi trường luyện tập. Thiết bị họ sử dụng đã rất cũ, máy tính lại bị đơ vào thời điểm quan trọng, Jeong Jihoon điên cuồng bấm chuột, các giác quan được khuếch đại trong sự bực tức và em có thể ngửi thấy mùi mốc sau khi tường bị ướt.
Em thở dài một hơi, vô thức muốn ngả người ra sau, nghĩ đến ghế không có tựa lưng, em lại nghiêng người về phía trước.
Jihoon cảm thấy buồn bực, chán nản, mệt mỏi và nhớ Park Do Hyun vô cùng.
Cảm thấy trên cổ có hơi ấm, Jeong Jihoon cúi người xuống, quay lại nhìn Kim Daeho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllChovy] Mèo béo Chobibo
FanficCP: AllxChovy Warning: R18, OCC, Chovy bot, sex, không áp lên người thật. Nguồn: AO3, Lofter....