Một mùa hè hỗn loạn, trong thời gian nghỉ giữa các trận đấu, Park Dohyun đang thư giãn trên giường. Cuộc tranh cãi về việc ai nên bắt đầu giữa Choi Hyeonjoon và Choi Seongwon khiến anh choáng váng, xem ra trong lòng anh vẫn là người thích né tránh tranh chấp. Lee Chengyong vẫn đang chăm chỉ làm việc trong phòng tập, anh ấy khao khát chiến thắng như điên. Jeong Jihoon cũng tốt hơn trước rất nhiều. Park Dohyun chớp mắt, cảm thấy lo lắng và hồi hộp vô cớ.Trong thế giới động vật, mọi hành động của người đứng đầu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hành động của các thành viên khác. Kim Daeho, người vướng vào mâu thuẫn với ban quản lý, không khỏi mất bình tĩnh dù đã cố gắng kiềm chế. Kết quả là tinh thần của cả nhóm rất hỗn loạn, mặc dù mọi người đều hiểu Kim Daeho cố ý.
Trình độ của Choi Seongwon đã sa sút nghiêm trọng kể từ giải đấu cuối mùa xuân, và anh ấy thường xuyên bị tụt lại phía sau, tuy nhiên, do sự phân cấp về thâm niên, tự ti và một số quy tắc bất thành văn khó nói nên anh ấy có tiếng nói cao trong đội. Kim Daeho muốn thay thế anh ấy, nhưng rõ ràng việc đó không hề dễ dàng.
Vừa rồi, khi Kim Daeho ôm vai và cổ Choi Seong-won và lắc mạnh, bảo anh đừng làm loạn nữa và hỏi anh xem đầu óc anh có vấn đề gì không, Park Dohyun không nhịn được nữa mà đột ngột đứng dậy.
Muốn trốn thoát.
Nhưng anh không biết trốn đi đâu.Khi ở cùng với Jeong Jihoon, mỗi lần anh muốn xem các trang web khiêu dâm đều bị ngăn cản. "Tại sao anh phải nhìn người khác em trông không đẹp hơn à?" Đây có lẽ là điều mà bọn trẻ đã nói. Nhưng vào lúc này, Park Dohyun đột nhiên cảm thấy rất chán nản, giống như một con sứa chờ chết trên bãi biển, cấp bách cần một chút cảm xúc giông bão nào đó để trút giận.
Trong điện thoại của anh không có ảnh của Jeong Jihoon, để bảo vệ quyền riêng tư của mình, anh chưa bao giờ chụp bất kỳ bức ảnh tục tĩu nào. Anh chỉ có thể dựa vào trí nhớ để nhớ lại, nhưng suy nghĩ của anh lại rối loạn và mọi thứ nhanh chóng bị gián đoạn. Park Dohyun cảm thấy mình giả vờ là một quý ông cũng không sao, nên anh đứng dậy và thản nhiên nhấp vào một trang web khiêu dâm.
Nếu bạn không có năng lượng để xem video, chỉ cần nhìn vào hình ảnh.
Trang web khiêu dâm này là một trong những trang web hỗn loạn và tà ác, có tất cả mọi thứ mà đàn ông cần ở đây.
Park Dohyun nhanh chóng xem những bức ảnh hở hang đó để cảm xúc dâng trào nhưng anh không có hứng thú với những bộ ngực khủng. Theo anh, hình dáng ngực của Jeong Jihoon rất hoàn hảo, nhỏ nhắn, núm vú rất hồng hào, nhạt màu nhưng nhô ra như những giọt nước. Anh mím môi tiếp tục trượt xuống, lật từ trang đầu tiên đến trang thứ năm, ham muốn tình dục của anh giảm xuống thay vì tăng lên.
Quá nhiều là không đủ. Park Dohyun đang muốn rời đi, đúng lúc đó, một bức ảnh mới hiện ra.
Như cơn gió trong lành xua đi cái nóng oi bức của mùa hè.
Cô gái trong ảnh hơi vén váy lên, để lộ đôi chân thon dài.
Park Dohyun mơ hồ cảm thấy bất an.
Anh bấm vào và thấy album có rất nhiều hình ảnh.
Nhưng tấm hình cô gái có đôi chân thon thả mặc JK, thỉnh thoảng chụp cả phần thân trên, khó có thể nhìn thấy núm vú qua lớp áo sơ mi trắng của anh ấy.
Khi anh nhìn thấy bức ảnh mặc đồng phục học sinh - đồng phục của Park Dohyun, anh không muốn tin nhưng buộc phải tin.
Dường như trong chốc lát, những du khách ttrên bờ biển lộng gió đã biến thành những bóng ma chụp ảnh dưới làn nước lạnh.
Park Dohyun cảm thấy toàn bộ máu trong cơ thể đã cạn kiệt, tứ chi lạnh buốt và đầu óc choáng váng.
Hồi lâu sau, anh mới tìm thấy hệ thống nhận thức hiện thực của mình, ngón tay cử động, thoát ra khỏi trang web.
Lee Chengyong quay lại ngáp một cái, chen vào phòng tắm rửa.
Anh ấy muốn kể cho Park Dohyun nghe về cảnh vui nhộn mà Choi Hyeonjoon đã làm sôi động bầu không khí vừa rồi, nhưng chỉ nhìn thấy một Park Dohyun lướt ra khỏi phòng như một bóng ma lang thang.
"Jihoon, em nghĩ gì về màn trình diễn của Hyeonjoon?"
Son Siwoo ngáp dài, và câu trả lời anh nhận được là: "Em nghĩ để anh ấy đánh chính trong đội hình xuất phát là lựa chọn đúng đắn nhất, vì miễn là anh ấy ủng hộ giám sát. "
"Ừ."
"Anh nghe nói hôm qua người giám sát và người đại diện đã cãi nhau lớn...Wow, anh ta đáng sợ quá.
Vừa dứt lời thì bóng ma Park Dohyun đã xuất hiện trước mặt Jeong Jihoon.
"Ya Park Dohyun, cậu muốn gì ở Jihoon? Chúng tôi không cho mượn mèo con đâu "
"Anh ơi, sao vậy? Tâm trạng không tốt à?" Jeong Jihoon nhét quần áo gấp lại vào tủ.
Cảm nhận được Park Dohyun không có tâm trạng nói đùa, Son Siwoo cố ý rời khỏi phòng: "Xin hãy nhỏ giọng."
Jeong Jihoon đỏ mặt: "Anh Siwoo!"
Sau đó, em được ôm vào lòng.
"Còn chưa đóng cửa..." Jeong Jihoon chật vật giãy giụa, Park Dohyun ôm lấy eo em, lùi lại vài bước, dùng trái tay khóa cửa lại.
Hôm nay Park Dohyun có điều gì đó không ổn. Jeong Jihoon đã cảm nhận được điều đó ngay từ lúc em được ôm thật chặt. Bởi vì nó đau, nói chung, Park Dohyun sẽ không thực sự làm tổn thương em.
Anh ta dường như đang muốn nghiền nát cơ thể em, cố gắng nhéo xương của Jeong Jihoon qua làn da mỏng manh của em.
Jeong Jihoon không thể thoát ra được, ngực em bị ép chặt vào người anh, em cảm thấy lưng dưới nhất định có vết ngón tay.
Có phải do áp lực quá lớn? Jeong Jihoon ngơ ngác nghĩ.
Ngoài ra, một trong năm người có vấn đề và toplane không ổn định lắm. Dù có thay đổi thế nào thì một đội có khoảng cách rõ ràng cũng khó có thể giành chức vô địch.
Nhưng tại sao lại phải lo lắng như vậy, dù là anh ấy, Anh Chengyong hay Anh Siwoo, họ nhất định sẽ cố gắng chơi tốt, đây không phải là một trò chơi gây áp lực lớn cho AD.
Hoặc bởi vì anh ấy muốn giành chiến thắng rất nhiều.
Xương cốt đau nhức, da thịt va chạm mạnh, Jeong Jihoon nghĩ rằng ngày mai trên cơ thể mình sẽ có rất nhiều vết bầm tím.
Park Dohyun kéo quần xuống và đưa ngón tay vào môi âm hộ trước khi bôi trơn chúng. Jeong Jihoon cuối cùng cũng cảm thấy hơi sợ hãi, vừa dang chân ra, vừa chạm vào cẳng tay của Park Dohyun: "Anh ơi, điều này sẽ làm em đau."
Những ngón tay khắc nghiệt đó dường như không thể từ chối những lời đáng thương của anh với giọng nói run rẩy, vì vậy, thay vào đó, hãy dùng lòng bàn tay của bạn để ấn vào âm vật của em, rung nó vào trong và bóp đều đặn như một làn sóng. Jeong Jihoon dần dần thở hổn hển, nâng hông lên, vén quần áo, nóng lòng muốn cởi áo ra. Bộ ngực mềm mại của em căng cứng, núm vú run lên trước những động tác đẩy của Park Dohyun. Chẳng bao lâu, lòng bàn tay của Park Dohyun đã ướt đẫm tinh dịch, anh cụp mắt xuống, những đường nét ở vòng eo và bụng tuyệt đẹp của Jeong Jihoon cùng tư thế dang chân trung thành như một chú cún con hiện rõ trước mắt anh.
Park Dohyun nắm lấy ngực Jihoon và nâng em lên, bắt em nằm sấp như một con chó úp mặt trong phòng yoga. Sự khác biệt duy nhất là em phải quỳ xuống.
Bị đụ từ phía sau. Âm hộ ướt át phát ra âm thanh nhớp nháp, Park Dohyun dùng hai tay ôm lấy ngực của Jeong Jihoon, theo nhịp điệu đâm dương vật vào cơ thể em. Từng cú thúc vào âm đạo một cách mạnh mẽ và thô bạo.
Jeong Jihoon không hề hét lên, em chỉ rên rỉ và ậm ừ yếu ớt.
Tại sao?
Tại sao Jihoon luôn hiền lành như vậy?
Có vẻ như mọi thứ đều có thể xảy ra.
Có vẻ như bất cứ ai cũng có thể đối xử với em như vậy.
Park Dohyun véo mạnh núm vú của em, Jeong Jihoon cuối cùng cũng ậm ừ nhưng ngắn gọn và mềm mại.
Park Dohyun không dám nhìn vẻ mặt của Jihoon, đành phải từ phía sau đi vào.
Nhưng anh đoán rằng Jeong Jihoon chắc chắn đã khóc.
Kiểu chơi này giống như coi Jihoon như một công cụ để trút bỏ ham muốn của mình.
Hay đúng hơn là cách sử dụng một món đồ chơi tình dục.
Park Dohyun muốn rút ra, nhưng môi âm hộ của em vô thức co lại, kẹp chặt anh hơn. Anh rất muốn hỏi, Jihoon, em cũng thích cái này phải không? Em chỉ cần anh đụ em là được. Dù thế nào đi nữa, em có yêu hay không cũng không quan trọng phải không?
Sau khi đối xử tàn nhẫn với em, Park Dohyun rút ra, ôm em vào lòng, quả nhiên nhìn thấy Jihoon đang khóc.
Là vì đau hay vì khoái cảm? Là vì ham muốn hay vì tình cảm.
Park Dohyun thậm chí còn không dám nhìn kỹ cơ thể của Jihoon,vì khi nhìn kỹ, anh sẽ phát hiện ra rằng nó giống hệt như bức ảnh trên trang web, ngay cả vết bớt trên chân cũng giống nhau. Anh ấy dường như không có niềm vui. Anh không thể trừng phạt Jeong Jihoon, không thể tàn nhẫn với em, không thể đối xử tệ với em, cách duy nhất là thông qua tình dục, nhưng làm tình lại xen lẫn mùi vị đau khổ. Anh không thể nhịn được nữa, giọng nói run rẩy: "Tại sao em lại muốn cho người khác xem?"
"Anh đang nhìn cái gì vậy?" Jeong Jihoon bật khóc, em không biết bản thân đã làm sai cái gì.
"Hôm nay anh xem ảnh trên một trang web. Hôm học bơi, anh cho em mượn đồng phục học sinh, em đã chụp ảnh mặc quần áo của anh cho rất nhiều người khác xem đúng không?" Park Dohyun cảm thấy mỗi câu nói cũng sẽ hít một hơi thật sâu sau khi nói được nửa câu. Thật là điên rồ.
Vẻ mặt đau khổ của Jeong Jihoon lập tức chuyển thành cảm giác tội lỗi, đau đớn và tức giận.
"Sao lại có trang web? Em không có tải lên..."
Em muốn tìm điện thoại để tìm ra nhưng Park Dohyun đã tóm lấy em và nói: "Đừng lo lắng. Loại trang web này đăng ký tên ngay cả khi em báo cáo, nhưng nó có thể tiết lộ thông tin cá nhân."
"Nhưng em không làm điều đó... Trang web nào? Sao anh biết đó là em? Tại sao..."
"Anh nhận ra em nhờ thiết kế về bộ đồng phục học sinh và vết bớt của em, nhưng hầu hết mọi người lẽ ra không thể nhận ra." Park Dohyun vô thức dỗ dành Jihoon. Nhưng sau khi dỗ dành em, anh lại rất tức giận: "Để bảo vệ em, anh thậm chí còn không dám chụp ảnh màn hình khi quan hệ tình dục qua điện thoại. Tại sao Jihoon lại chụp ảnh như vậy?"
Nhìn thấy khuôn mặt của Jeong Jihoon cúi xuống và không trả lời, Park Dohyun hít một hơi thật sâu: "Có ai khác chụp ảnh em không? Không, xét từ góc độ thì chắc chắn là một selfie"
Jeong Jihoon như một chiếc đồng hồ cúc cu bị hỏng, hoàn toàn im lặng.
"Nếu em thiếu tiền, em có thể cho anh biết tại sao lại chụp những bức ảnh như vậy? Chúng được đăng lên một trang web công cộng để kiếm tiền mà không được phép." Park Dohyun nhìn Jihoon và không nói gì một lúc lâu, như thể anh không biết ' Không muốn giải thích hay phản ánh, anh nhịn không được gay gắt nói: "Em có thói phô trương à? Tại sao, trong lúc anh nấu ăn cho em... Chẳng lẽ vì thế mà em không cho anh vào phòng sao? Để chụp những bức ảnh này?"
Jeong Jihoon vốn là một người làm nhạy cảm. Ngọn lửa đang bùng cháy. Sau khi nghe điều này, em nhìn Park Dohyun với vẻ hoài nghi, đôi mắt đỏ hoe. Mí mắt em không bao giờ chớp, nhưng khi mặt đất đột nhiên rung chuyển, một vài giọt nước mắt chợt lăn xuống.
"Tại sao?" Jeong Jihoon khàn giọng nói, cau mày nói: "Bởi vì em là một con khốn nạn, em chỉ thích được nhìn thấy, em chỉ thích người khác đưa ảnh em lên mạng để người khác có thể xem và đánh nhau, có được không?"
"Anh ơi, đây là ngày đầu tiên anh gặp em sao? Vốn dĩ em không phải là người bị gạt ra ngoài lề xã hội sao? Em là quái vật nên chỉ có thể dựa vào vẻ ngoài gợi cảm của mình để gây ấn tượng với mọi người. Chẳng phải vậy sao? Em là loại người như thế nào?" Jeong Jihoon mặc dù đang cười nhưng vẫn hơi thở càng lúc càng gấp gáp, nước mắt không ngừng rơi nhưng không hề có dấu hiệu yếu đuối.
"Xin hãy tránh xa những kẻ biến thái như em." Jeong Jihoon kéo chăn lên che ngực, cúi người xuống, cố gắng làm cho bộ ngực nhô ra của mình bớt lộ liễu, cuộn tròn thành một quả bóng. Một lúc lâu sau, trong giọng nói của Jihoon tràn ngập nước mắt không thể che giấu, em nói từng chữ: "Ra ngoài xin hãy đóng cửa lại."
Một lúc sau, không có tiếng động nào phát ra, gò má của Jeong Jihoon nóng bừng, em vẫn không thể ngừng khóc.
Đúng vậy, em đã phạm sai lầm. Em cũng không thể tìm ra ai đã tải nó lên?
Jeong Jihoon sụt sịt và cảm thấy tim mình nhói lên đau đớn.
Sau đó, một chiếc khăn ướt được mang tới, một góc đung đưa và cọ vào má em.
Park Dohyun muốn ôm Jihoon nhưng vấp phải sự phản kháng quyết liệt. Anh không còn cách nào khác đành phải cầm một góc khăn lau nước mắt cho em. Anh đưa một tờ giấy khác, áp vào mũi và yêu cầu em xì mũi.
"...Anh đang làm gì vậy?" Jeong Jihoon không cử động và khịt mũi: "Thật kinh tởm."
"Nước mũi chảy xuống gối."
"Vớ vẩn! Em không làm điều đó!"
Jeong Jihoon tức giận ngồi dậy , cầm khăn giấy xì mũi, mắt em cũng sưng vù, không tự chủ được mà rơi nước mắt.
"Anh không nghĩ em là kẻ biến thái sao?"
"Jihoon, em đang muốn đánh anh à à? Ảnh vợ của anh đã được đăng trên một trang web như thế và mọi người đã xem nó. Không phải sao? Anh ghen tị và tức giận là bình thường mà?"
"Ai quan tâm đến việc anh có ghen tị hay tức giận, anh đã làm tổn thương em." Jeong Jihoon mím môi: "Rõ ràng là đã lâu rồi em không có chúp mấy tấm ảnh như vậy nữa. Nhiều lúc em không có tiền, em chỉ kiếm được ít tiền mà anh còn mắng em, ai là vợ anh chứ... em không xứng với anh. "
"Jihoon chưa chụp bức ảnh nào kể từ khi gặp anh à?"
"Em chỉ chụp ảnh quần áo của anh thôi... Sao vậy, có gì khác biệt không? Dù sao thì em cũng hèn hạ. em thích phô trương, em..."
Jihoon bị bịt miệng , Park Dohyun hạ giọng: "Nếu em còn làm như vậy, ngày mai anh sẽ cho em ngoài mà không mặc nội y để Jihoon cảm nhận được chủ nghĩa phô trương thực sự là thế nào."
Jeong Jihoon tát Park Dohyun.
"Anh thật biến thái, anh còn biến thái hơn cả em."
Park Dohyun ôm Jihoon, vùi mặt vào vai em, hôn lên cổ em: "Anh là kẻ biến thái, đừng giận nữa."
".. .Đạo đức giả, anh thấy em xấu lắm chứ gì?" Jeong Jihoon không thể mô tả cụ thể "điều đó" là như thế nào. Park Dohyun ôm em: "Em đang nói về những bức ảnh đó à? Anh cũng thích chúng, vì chúng rất đẹp. Điều anh bận tâm là người khác nhìn thấy. Anh không thích chia sẻ Jihoon với người khác"
"Đã lâu rồi em không đăng."
Jeong Jihoon nói, em có gan kể lại tất cả những gì mình đã làm, trong khoảng thời gian này, Park Dohyun đã chống lại ý muốn đánh ai đó - dù anh ấy không biết là ai - vô số lần, và phải luôn an ủi em. Jeong Jihoon quả thực là bị Park Dohyun chiều chuộng sinh hư rồi. Nhưng dù vậy, anh cũng không thể ghét em, thậm chí còn thông cảm cho em và càng ghét người khác hơn.
Park Dohyun ghét những người lợi dụng tuổi trẻ và sự hiểu biết để dụ dỗ em ấy bằng tiền, anh ghét những người quấy rối và làm nhục em bằng những lời lẽ tục tĩu, anh ghét Park Daeyoon vì keo kiệt, và anh ghét Kim Dae-ho đã véo đùi Jihoon sau khi xem những bức ảnh đó. Anh hận rất nhiều người, trong phút chốc có cả Jeong Jihoon, anh hận sự trong sạch của mình giống như một miếng thịt mà ai cũng muốn giật lấy ăn, hận mình không thể tự bảo vệ mình. Nhưng không nhịn được tàn nhẫn, thậm chí còn cảm thấy có lỗi với em, cảm thấy Jihoon thật đáng thương, đáng khinh.
Anh luôn khinh thường loại đàn ông không cho bạn gái mình mặc đồ hở hang, nhưng anh nhận ra rằng mình có thể cũng không khá hơn là bao. Ở nơi lan truyền hình ảnh như vậy, nạn nhân chính là Jeong Jihoon. Lý trí, sự tu luyện và bản năng chiếm hữu của anh đang điên cuồng đấu tranh, anh không biết phải làm sao.
Họ tiếp tục quan hệ tình dục, mặc dù mỗi người đều có những trăn trở riêng nhưng khi nói chuyện với nhau, nỗi đau cũng vơi đi một chút.
Họ không biết là vì tình yêu khiến người ta quên đi nỗi đau, hay là vì họ không dám tỏ ra quá đau đớn trước mặt người yêu, họ sợ đối phương phải chịu nỗi đau của chính mình.
Khi cả hai sắp đạt đến cao trào, Park Dohyun nhẹ nhàng bóp cổ Jeong Jihoon rồi từ từ siết chặt, nhìn em thở hổn hển nhanh chóng bắn ra. Tay anh chạm vào động mạch đang run rẩy của Jeong Jihoon và hôn nó một cách đầy yêu thương.
"Em là của anh và của riêng anh."
Nếu em muốn rời xa anh, anh sẽ đánh gãy chân em.
Nếu em yêu người khác, anh sẽ bóp cổ em đến chết.
Hai câu này hiện lên rõ ràng trong đầu Park Dohyun, nhưng anh không nói ra. Anh chỉ ôm chặt tâm hồn đang run rẩy trong tay và bảo vệ trái tim mỏng manh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllChovy] Mèo béo Chobibo
FanfictionCP: AllxChovy Warning: R18, OCC, Chovy bot, sex, không áp lên người thật. Nguồn: AO3, Lofter....