Người tình của anh trai (Viper x Chovy) (5)

678 43 0
                                    

Khi Park Dohyun mỉm cười bước ra sau khi trả lời điện thoại. Cảm giác khó chịu xuất hiện, Kim Daeho không biết đây có phải là bằng chứng cho thấy hắn đang ghen tị với chàng trai trẻ hay không, nhìn thấy Park Dohyun và Jeong Jihoon thân thiết với nhau, hắn thực sự cảm thấy một sự khiêu khích mơ hồ.

Ban đầu, Kim Daeho nghĩ rằng Jeong Jihoon đã hoàn toàn từ bỏ việc thi đấu chuyên nghiệp, nhưng gần đây hắn phát hiện Jihoon đã bắt đầu tập luyện chăm chỉ trở lại. Tài năng vượt trội giúp Chovy dễ dàng trở lại top đầu máy chủ Hàn Quốc, thứ hạng của Jeong Jihoon và Park Dohyun lần lượt xuất hiện, nối tiếp nhau, gần giống như một âm mưu hay một sự hiểu biết ngầm. Hắn không khỏi tò mò, tò mò đến mức gần như mất kiểm soát.

Vào một buổi chiều bình thường, Park Dohyun thức dậy và đi đến phòng tập để tìm những chiếc bánh quy mà anh đã mở hộp ngày hôm trước, anh nhìn thấy Kim Daeho đang bất cẩn nghịch máy ảnh trên chiếc ghế sofa ngắn bên cạnh bàn café. Park Dohyun cầm hộp bánh quy lên, lấy ra một miếng, cho vào miệng, phát hiện nó đã bị ỉu, vị nhạt nhẽo và có chút ghê tởm. Ngay khi anh đang do dự có nên vất bánh đi không, Kim Daeho đột nhiên đặt máy ảnh sang một bên, lấy trong túi ra một bao thuốc lá, lấy một điếu rồi nhấm nháp trong miệng.

"Tại sao Chovy không đến làm việc một cách chuyên nghiệp dù tôi đã cố gắng thuyết phục cậu ấy thế nào?"

Giọng điệu của Kim Daeho như đang nói với chính mình,một chút mơ hồ, như thể đang mộng du.

Park Dohyun nghĩ đến ID này trong đầu. Lời còn chưa nói ra, Kim Kim Daeho hướng ánh mắt sáng ngời hiếm thấy về phía anh : "Dohyun và Jihoon rất thân nhỉ, sao cậu không thử thuyết phục thằng nhóc đó xem?"

"Jihoon? Jihoon nào?"

"Chovy, Jihoon, Jeong Jihoon." Kim Daeho cũng rất ngạc nhiên, nhưng tình huống lúc này khiến hắn có phần thích thú. Hắn thực sự không ngờ rằng ình lại biết nhiều về Jeong Jihoon đến vậy, thậm chí hắn còn biết Jeong Jihoon và Park Dohyun là anh em sống chung một mái nhà, Park Dohyun thực ra không biết gì về lý do anh đến GRF. Về mặt lý thuyết, người hiểu rõ Jeong Jihoon nhất trên thế giới thực ra chính là Kim Daeho này. 

Cả hai im lặng một lúc, Park Dohyun mới hỏi Kim Daeho muốn gì: "Giám đốc, sao anh biết Jihoon."

Câu nói này chẳng khác nào rơi vào bẫy, Park Dohyun đã mơ hồ đoán được dù không biết lý do nhưng vì tin tưởng vào người lớn, anh vẫn hỏi theo bản năng.

"Tôi biết Jihoon đã lâu, chính Jihoon là người đã giới thiệu Dohyun cho tôi." Kim Daeho không có những câu hỏi khoa trương không cần thiết, đứng dậy mở cửa sổ kiểu Pháp và châm một điếu thuốc.. Trong không khí vang lên một tiếng "ah" ngắn ngủi, dường như rất rõ ràng và đau đớn. Kim Daeho một lần nữa nhận ra khía cạnh này của Park Dohyun, khía cạnh phù hợp với lứa tuổi của anh, khá ngây thơ. Hắn phát hiện ra rằng  Jeong Jihoon là một thứ gì đó rất đặc biệt với Park Dohyun.

Bầu trời dần dần tối dần, những tia lửa dường như lấp lánh đầy quyến rũ, tắt ngấm giữa những ngón tay của Kim Daeho. Park Dohyun đi đến đầu kia của căn phòng và bật đèn lên. Anh luôn cảm thấy ánh đèn trong phòng này có chút mờ mịt, lúc này anh ngơ ngác ngẩng đầu lên, ánh sáng chói lóa xuyên qua võng mạc, nhưng lại giống như lưỡi dao sắc bén của một loại vũ khí lạnh lẽo, suýt cắt vào nhãn cầu của anh.

[AllChovy] Mèo béo ChobiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ