Khi quay lại nhà Kim Daeho lần nữa, ngoài bao cao su, Jeong Jihoon còn mua một chai dầu bôi trơn.
Em do dự rất lâu trước quầy thanh toán, và cuối cùng đã chọn cái sau giữa sự xấu hổ và sức khỏe của chính mình.Không ngờ lần này Kim Daeho lại dịu dàng như vậy và hoàn toàn khác với anh vừa rồi.
Dưới sự cám dỗ liên tục của anh ta, Jeong Jihoon đã vô tình cởi bỏ quần áo của mình.
Em nằm ngửa trên giường trong phòng ngủ, nhìn Kim Daeho thoải mái mở rộng cho mình. Em cảm thấy nước biển dâng đến cổ mình, cảm giác nghẹt thở mãnh liệt dần dần nuốt chửng ý thức của em.
"Thầy, trước đây chắc chắn thầy đã từng làm việc này với người khác. Tại sao thầy giỏi như vậy.""So với những người đó, em là người làm tốt nhất phải không ?"
Dù sao, Jihoon cũng không cần bất kỳ sự cam kết nào, em chỉ cần được khẳng định và khen ngợi.
"Làm tốt lắm mèo con của tôi."
Như bây giờ.
Kim Daeho dùng một ngón tay cạy mở miệng Jeong Jihoon, đồng thời vuốt ve răng nanh của em qua lại, anh ta đưa một ngón tay khác vào âm đạo của em.
Khi chạm vào một chỗ phình ra nào đó, Kim Daeho đột nhiên bóp mạnh nó, còn chưa kịp chuẩn bị thì Jeong Jihoon đã hoàn toàn bị choáng váng.Trong khi Jeong Jihoon vẫn đang đắm chìm trong giai đoạn chịu lửa sau khi cao trào, Kim Daeho đã cởi thắt lưng và rút dương vật của mình ra. Anh ta nghiêng người về phía trước và ấn nó vào lỗ nhỏ của Jeong Jihoon, đâm vào nó, bất kể Jihoon có vặn vẹo thế nào cũng bị làm ngơ.
Cậu bé lần đầu tiên nếm trái cấm không thể chịu nổi điều này, em chỉ cảm thấy ngứa ngáy dữ dội và cần được lấp đầy bởi dương vật dày và dài.
Vì vậy, Jeong Jihoon đã cố gắng giữ nó và đẩy nó vào lỗ sau của mình. Người đàn ông phía trên không ngăn cản, nhưng Jihoon đã dừng lại một cách đau đớn khi nó chưa đi được một phần ba quãng đường.
"Vậy đó, Jihoon đã làm rất tốt. Để tôi làm phần tiếp theo.
"KHÔNG! Em có thể...em có thể...ah!"
Phớt lờ sự háo hức của Jeong Jihoon, Kim Daeho đẩy sâu vào, thở dài sau khi bị siết chặt theo phản xạ.
Kim Daeho nắm lấy đôi tay đang vẫy trong không trung của Jeong Jihoon, ghim chúng lên trên và dùng tay còn lại bịt mắt em.
Sau khi mất đi thị giác, các giác quan khác của Jihoon trở nên cực kỳ nhạy bén, đặc biệt là khu vực bị đụ, em có thể cảm nhận được những khối thịt đang mài mòn từng nếp gấp trên cơ thể mình.
Sự bất an và xấu hổ càng chiếm giữ tâm trí, phần dưới cơ thể tự nhiên tiết ra nhiều dịch thể bôi trơn hơn, với những vòng bọt trắng hình thành ở nơi giao nhau khi dương vậy của anh ra vào.
Thêm vào đó, dương vật vốn đã cương cứng của Jihoon cũng dần dần sưng tấy và đau đớn. Thật khó để em biết bây giờ mình đang cảm thấy thoải mái hay khó chịu hơn. May mắn thay, Kim Daeho dường như đã nhận ra điều đó, thả bàn tay đang trói buộc tay Jihoon ra, nhẹ nhàng nắm lấy vật nhỏ của em, rồi bắt đầu vuốt ve nó một cách nhịp nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllChovy] Mèo béo Chobibo
FanficCP: AllxChovy Warning: R18, OCC, Chovy bot, sex, không áp lên người thật. Nguồn: AO3, Lofter....