Kabanata 9

292 0 0
                                    

Ring.

Hindi ko parin natanong sa kanya ang tungkol sa mga litrato kahit nakabalik na sya. Pag ka balik kasi nya ay naging abala kami sa paparating na party ni Mr. Reynante.

"Mom, ayos lang ba talaga to?"

"Of course! Elegant and Classy! bat kaba nag aalala eh si Kane nga walang masabi sa sout mo bat inaalala mo pa ibang tao!"

Sino ba naman kasing hindi hello? Si Kane nato oh!

"She's worried Tita, don't worry Gaia kahit anong sout mo maganda ka pa rin sa paningin ko."

"Bolero ka."

"Segi na baka mahuli pa kayong dalawa, take care."

"Thank you Mommy!"

She's not a perfect Mother but I'm so happy kung gano sya ka supportive saming mag kakapatid kahit kay Ryker. Na half brother ko.
Pinaalis nya din kami agad at baka raw mahuli kami

"Are you nervous?"

"Of course I am Kane. But I'll be fine don't worry." Ngiting sabi ko.

"Don't be okay?"

"Sina Cael?"

Wala kasi syang nabanggit kung kasama ba yong apat but for sure kasama siguro i don't know.

"Nauna na ata bat mo sila hinahanap eh andito naman ako?"

"Yabang nito masama bang mag tanong?"

"Hindi naman. Wag mong tinatanong sa gwapo yong mga panget, nakaka gwapo lalo yon."

Abat! Ang yabang talaga!

"Sus, mag maneho ka na nga lang dyan!"

"Okay"

Aniya at hinawakan ang kamay ko, pinag siklop nya ang aming mga daliri.

Habang nasa byahe kami, di parin mawala sa isip ko ang pinag awayan namin ni Daddy. kahit na ilang linggo na ang nakakalipas.

"Tahimik ka?" Puna nya.

"Kasi ang ganda ko?"

"You look so beautiful." Puri nya.

"Thank you Love. You too ang gwapo gwapo ng Boyfriend ko!"

I'm wearing ALESSANDRA RICH Tweed Boucle Cropped Jacket with Dolce & Gabbana black skirt and Jimmy Choo Pumps hinayaan kung nakalugay ang aking buhok, Sabi ni Mommy mas okay daw pag naka lugay lang. While Kane wearing black Tuxedo.

"Kahit na Dolce&Gabbana black embellished silk-blend crepe skirt and a white silk long sleeves beaded rabbit lang sout mo nung fan sign ko, pinag uusapan ka ng mga staff sa Agency. Tss those young boys."

Iritado nyang sabi.

"Talaga? Selos ka na nyan?" Asar ko.

"Sabi nila'y i really have a good taste when it comes to a girl. Masisisi ko ba sarili ko sa
part na yon?"

Pagmamayabang nya.

"Di pa tayo mag kaka-kilala na kayo ni Astre, child hood friend mo mag ka trabaho, and it's so obvious she like you, well base sa mga interviews nya. TV guesting, she always mention your name
Walang mintis. Why can't like her back?"

"Kasi, colleague lang tingin ko sa kanya. I won't date Celebrity girl Gaia. non showbiz is enough. Masusuportahan ako ng Malaya. Malayo sa mata ng mga Tao . mapupuntahan pa ako, ng walang naka sunod na Kamara malaya malayang malaya."

Nanahimik nalang ako

"Love, do you think destiny tayo?" Tanong ko.

"And meant to be." Dugtong nya.

Inked Dreams (Celebrity Series #1) (COMPLETED)Where stories live. Discover now