AHALINA
(Siblings of different fathers)
Book two in Aure uku series
By
CHUCHUJAY
EPISODE 5⃣5⃣◽5⃣6⃣
Zaune Nadiya take cikin office ɗinta tana juya biron dake hannunta yayin da hankalinta da zuciyarta gaba ɗaya suka karkata ga tunanin abun ƙaunarta wanda yau ƙwana huɗu kenan tunda 'ya je holland bai kirata ba gashi ita kuma bata samun sa bama tasan ta ina zata fara samun nasa ba,
Wayarta ta sake kunawan tana mai duba IG page ɗin sa ga mamakinta sai gani tayi yayi posting minti uku da suka wuce,
Ƙaramun murmushi tayi a fili tace "so ƙalau ma kake nake faman ɗorawa kaina damuwa,okay suit your self,"aje wayar tayi tana mai saƙa da warwara ,knocking akayi mata wanda ta bada izini a shigo,sakatariyarta ce fuskanta ɗauke da murmushi tace "Ma lokaci yayi sannan motar is ready sannan pilot ɗin is standby ke Kaɗai yake jira "
Duba agogonta tayi tace "Okay ki mun Magana da Naomi cos ina san ta bimu cos shes needed there ,"
Kaɗa kai sakatariyar tayi ta fita,tana fita ta ɗauko Wayarta tayi dialing numbern Papa wanda kira ɗaya ya ɗaga ,tun kafin yayi magana ta rigasa ta hanyar faɗin"Papa yanzu zamu wuce ghana ɗin amma zuwa gobe zan dawo insha Allah,kafaɗa ma Mami mun wuce and kace mata na gode da private jet ɗin,"
"Okay princess safe j and ki kula da kanki.
Sallama sukayi ta kashe wayan ,kallan Mami wadda ke faman smiling Papa yayi yace sun wuce fa.
Licking lower lips ɗinta tayi tace "ina jinta ai har da baka saƙon godia kayi mun ita mai baba shes feeling big enough' da kirana ko,its Okay Next time idan urgent abu 'ya kamata ka bata PJ na huta da formalities"
Dariya yasa ya tashi zuwa gareta,hugging ɗinta yayi ta baya 'ya ɗora habarsa a kafaɗarta yace"im smelling jealousy,"
Dukan wasa ta kai masa tace "piss up ina da aikin yi a ƙasa ai nagama baban Aiki anan tunda na baka ka ƙoshi"
Dariya yasa yana mai faɗin ban gama ƙoshi ba cos jiya nayi mafarki wai na ganki da baby bump wanda fassaransa yana nuna mun su Autayanki yan uku zasu samu ƙani ko ƙanwa,
Juyowa tayi tana mai saka hannunta a gefen kuncinsa kana tayi kissing gefen kumatunsa tace "dream on baby boy"
Da haka ta fita dan sauka cikin asibitin.
Shafa kansa yayi yana mai taba gurin da tayi kissing nasa yace "that was really close,"murmushi yayi ya sake sipping ruwan da ta zuba masa a cup sannan ya mara mata baya.
***
Tunda Nadiya ta saka ƙafarta Ghana jikinta ke bata Ahmed yana tare da ita,amma a ina?
Kawar da tunaninsa tayi ta mayar a hankalinta wajen meeting ɗin da tazo na haɗaka da suka ƙulla tsakaninta da kamfanin ,sosai meeting ɗin 'ya ɗauki lokaci cos it was a very long process,bayan gamawansu suka fito tare da Naomi da sakatariyarta wadda hannuta ke ɗauke da takardu da kuma files,
Suna tafiya batayi Aune ba sai ji tay An rungumeta ƙam inda a lokaci ɗaya sautin ƙarar mutum biyu ta karaɗe gurin,ɗaya ƙarar Abun ƙaunarta ne wanda a wannan lokacin take rungume tsam a jikinsa yayin da ɗaya ƙarar ta macece wadda bata ɗauka ba,sulalewwar da yayi zuwa ƙasa itace ta fargar da Nadiya abunda ke faruwa,
Binsa tayi da sauri tana mai fashewa da wani irin kuka tana mai kiran sunansa,
Budurwar da tayi stabbing ɗinsa wadda hannunta ke ɗauke da wuƙar da ta chaka masa ta cire ce itama tayi kansa da gudu tana mai faɗin"Evans No,you cant do this To me,please".
Hakaɗeta Nadiya tayi ta ɗan jirkintasa gefe yarda ba zai ƙwanta kan ciwan dake ta faman zubar jini ba ta saka ɗanƙwalinta ta danne inda jinin ke fita ta kalli Naomi wadda ta duburburce tace"Naomi ambulance ".
A ruɗe Naomi ta fara kiran Ambulance ,
Ganin Yarinyar da tayi aika aikan na neman guduwane Sakatariyar Nadiya Haleems ta ruga da gudu gareta tana mai faɗin"you're going no where bitch".
Ƙokarin magana Ahmed ke san yi wanda Nadiya ta lura tace"stay still Ahmed please,I've got this,baza ka mutu ka barni ba ,not now insha Allah".
Cikin lokaci ƙanƙani Ambulance yazo aka ɗaukesa akayi asibiti dashii ,kuka kawai Nadiya keyi tana tsoran rasashi a wannan gurbin na rayuwarta da take ganin Babu wani ɗa namiji da zata iya rayuwa da shi bayan shi ,
Koda Haleems tazo tare da yan sanda biyu tazo waɗanda suka zo tabbatar da zargin da ake akan yarinyar mai suna Thelma,neman magana da Nadiya sukayi amma basu samu ba domin kuwa hankalinta baki ɗaya yana ga Ahmed ɗinta wanda har yanzu Babu wanda ya fito domin sanar masu da halin da yake ciki,tana wannan tsaiwar jiran tsammanin iyayensa suka zo a ruɗe wanda abun ya faru akan idanun wani da yasan mahaifinsa,
Cike da balai mahaifinsa yayi kanta yana mai faɗin"there is the evil and bad luck that is trying To ruin my child,"
Ganin yayi kanta da fitina ya saka matar sa saurin riƙesa tana mai fadin"My husband calm down,"
Cike da balai yace "don't tell me To calm down, shes the root of all This."
Ita dai Nadiya babu abunda ta iya faɗi illa addua da take faman yi a zuciyarta na nema masa sassauci.
Likitan da ya shiga masa aikin ne ya fito ,da sauri Nadiya ta nufi garesa tana mai faɗin"Doctor how is he?"
Kafun likitan ya bata amsa Mahaifin Evans ya tako gurin ya jannyeta yana mai cewa Doctor ɗin"Doctor how is My son,im his father,talk To me".
Kallansa likitan yayi kana ya kalli Nadiya yace"sai dai a godewa matarsa cos da bata kawosa da wuri ba da yanzu wani labari ake inda aka godewa Allah bai rasa jini da yawa ba,"
Wani tsaki mahaifin Evans yayi yace "kalli nan likita ita ta jawo komai sannan gyara daya da zan maka shine ita ɗin ba matarsa bace"
Mahaifiyrsa ce ta taka a karo 'na farko ganin Nadiya zata matsa gurin likitan,Kaɗa mata kai tayi tana mai Riƙe mata hannu,cikin wani hawaye da ta kasa tsayarwa dashi tace "Mom zan ganshi koda sau ɗaya ne amma kar kice 'na tafi kamar Dad sannan wallahi ban san 'ya abun nan 'ya faru ba,Eh tabbas 'ya shiga mun ne nice 'ya kamata ace ina kwance a asibititin nan bashi ba,amma da gaske nake ban masan yana gurin da nake ba,da ace na sani bazan taba bari yayi wasa da rayuwarsa ba akaina, "Tsaki Dad dinsa yayi yace "maganar banza,a'i rayuwarsa 'ya daɗe da yin wasa da ita akanki tunda 'ya daina yarda da yesu".
Mr Hans 'ya isa mana,saboda Allah Ina tunanin kana jin likita yace Ba domin ita ba da yanzu wata maganar ake,And da kake maganar ba matarsa bace ina tunanin mun gama maganar nan?
Ita Evans yazaba And nima bana ƙorafi so ya isa hakan ,kallanta ta mayar kan likitan tace "Doctor zamu iya ganinsa?"
Murmushi yayi yace "zaku iya saboda An mayar dashi ɗakin hutu amma 'fa sai dai idan kunyarda bazaku damesa ba wanda ni banga Alamun hakan ba,"
Assuring ɗinsa sukayi kana ya barsu suka shiga amma banda Nadiya wadda kejin kamar tayi ta kurma ihu,
Dafata Haleems tayi tace "ranki ya daɗe ki ƙwantar da hankalinki,insha Allahu zai samu sauki ,baki Naomi tasa tana mai faɗin Insha Allah ki bar kuka haka,"
Goge hawayenta tayi tana mai sake faɗin,"sau ɗaya 'fa nake san ganinsa,."
Suna wannan tsayuwar Mom ɗinsa ta
Fito Takowa tayi ta kama hannunta ta zaunar kana ta goge ɗan guntun hawayen dake idanuntaa tace"kije Nadiya idan ya tashi da kaina zan kiraki a waya kizo,
Wani kukan ne ya sake kwace mata tana mai faɗin "Mom idan ban gansa ba bazan iya samun nutsuwa ba"
Kaɗa mata kai tayi tace"'na sani amma na faɗa miki Babu abunda zai sakaki damuwa domin yanzu ma haka bacci yake ,fushin Babansa yana da yawa sannan a wannan gejin bazai taba barinki kiga Evans ba ,amma na miki alkwari 'yana tashi zan kiraki,"
da kyar ta samu ta lallabata ta tafi amma badan taso ba ,
Danne zuciyarta tayi ta saita kanta ta nufi Police station ɗin da Thelma take bisa Alƙwarin da tama yan sanda aka zata zo,
Tana zuwa Officer ɗin da case ɗin ke hannunsa ta sama wanda ya ke faɗa mata ta riga tayi confessing sannan ta tabbatar da cewa stab ɗin was for you not Him.
Ɗan shiru Nadiya tayi da mamaki kana tace "And Officer i don't even know her Beside i just came to Ghana for business'."
Alfarma ta nema 'na ganinta wanda suka bata Dan kuwa tana buƙatar zantawa da Thelma,
Cikin cell ta sameta tana faman rarraba idanu ,tana ganin Nadiya kuwa ta taso da deadly look tana mai faɗin"ban kashe ki ba yanzu amma ki sani wani lokacin zan tabbatar ban missing target ba,kiyi Addua kar na fita 'yau ko gobe"
Da mutuƙar Mamaki Nadiya take kallanta musamman yarda take gano tsantsar tsanarta a fuskrta wanda ya tabbatar mata zata iya kasheta koda kuwa za'a kasheta ne ita,ajiyar zuciya tayi tace "well dole 'na sanar dake labari mara dadi wanda shine dole zakije prison,sannan magana ta ƙarshe kuwa nasan kinyi abunnan saboda Mad crush akan Ahmed wanda nake mai sake tabbatar miki da cewa zuciyar sa a yanzu tana dukane saboda ni."
Cike da huci Thelma tace "kar ki sake kirasa Ahmed saboda sunansa Evans,sannan ki sani tsafin da kikayi akansa ya koma wancan Addinin da kike taƙama dashi lastly zai kunce kuma bazakiji daɗi ba muddin yabar wannan baƙin tsafin,zai kuma iya iyuwa ya baki zuciyarsa amma ki sani a wuta zaki dawwama saboda ke Kaɗai kika san mai kika masa hakan ya faru,sannan kiyi Addua ban fito ba saboda saina kashe ki "ƙaramar Dariya Nadiya tayi kana ta juya ba tare da tace mata komai ba saboda ta lura kulata ɗin bata lokacinta ne,Dan haka tace ma Officer din,indai ta masu confessing basu buƙatar dogon zaman kotu Dan ta tabbatar prison zataje,
Assuring mata yayi zai processing gobe ya tura su court,haka nan ta koma hotel ɗin da suka kama jikinta baki ɗaya a sanyaye ,wayarta kuwa bata bari tayi nesa da ita ba koda wasa tana jiran kiran mom ɗin Ahmed.CHUCHUJAY ✍️